B.i x You Feat.Got7 & K-tigers

5.9

เขียนโดย เคซี

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.12 น.

  18 ตอน
  2 วิจารณ์
  26.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

14) ขอโทษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตั้งแต่กลับมาถึงห้องฮันบินที่ทำหน้าเหมือนไม่โกรธก็นิ่งเงียบไม่พูดไม่จากับเธอ

จนร่างเล็กคิดว่าเขางอนเธอแล้ว

"ฮันบินย่าห์...." ไอเรียก

"..." แต่ไร้เสียงตอบกลับ ไอเดินไปนั่งข้างๆเขาแต่ฮันบินกลับไม่สนใจ

"โกรธไอเหรอ ฮันบินไอขอโทษ" ร่างเล็กบอกพร้อมเขย่าแขนเขา

แต่พอเห็นว่าเขาก็ยังคงโกรธเธออยู่แบบนั้นไอเลยลุกจากโซฟาแล้วเดินนไปหยิบกระเป๋าทำให้ฮันบินต้องหันไปมองจริงๆ

"ถ้าขอโทษแล้วยังโกรธ ฉันไปนอนกับพี่รินดีกว่า" เธอบอก

ขณะที่เธอกำลังจะเปิดประตูออกไป ฮันบินก็เดินไปกอดร่างเล็กบางจากด้านหลังพร้อมดันประตูที่ใกล้จะเปิดกลับเข้าที่เดิม

ความอบอุ่นและกลิ่นโคโลญอ่อนๆลอยออกมาจากตัวเขาพร้อมกับหัวใจทั้งคู่ที่เต้นพร้อมกัน

มือหนาเลือนลงไปกุมมือบางที่อยู่ลูกบิดประตูเพื่อให้คลายมือออก

"หายโกรธแล้ว อย่าไปนะ" ฮันบินบอกพร้อมวางคางลงที่ไหล่

ไอหันหน้ามาตรงๆกับเขาพร้อมกับสวมกอดร่างสูงตรงหน้าตอนนี้เธอแทบไม่อยากออกจากอ้อมกอด

อบอุ่นของฮันบินเลย แต่ดันอยากให้กอดแน่นกว่าเดิมอีก

 

You got me losing my mind  The way you got me fired up  Never give up boy even when they try us You and me against the world  (R.O.D by G-dragon ft.CL of 2NE1)

 

เสียงโทรศัพท์ของไอดังขึ้นทำให้ทั้งคู่เป็นต้องผละจากกัน

"ค่ะ ลีไอรินพูด" เธอทักเนื่องจากเป็นเบอร์ที่ไม่รู้จักด้วยสิ

"(What's up Lee Irin)" เบอร์ไม่คุ้นแต่เสียงคุ้นเหมือนเพิ่งจะเคยเจอกันที่ไหนสักที่

"อ่อ...Who are You?" ไอถามอย่างงงๆ

"(ใจร้ายจัง จำพี่มาร์คคึคนนี้ไม่ได้เหรอยัยแมวเหมียว)" ปลายสายบอก

"อ่า ไอจำไม่เห็นได้ว่าพี่มาร์คคึใช้เบอร์นี้" ไอพูดกวนๆออกไปเพราะเธอมักเล่นกับพี่ชายแบบนั้น

"(นานๆที เปลี่ยนบ้างไง สบายดีมั้ยล่ะ)" เขาถามเสียงนุ่มนวลให้น้องสาว

"อืม สบายดีครัช แล้วพี่มาร์คล่ะกับแบมแบมโอปป้าไปถึงไหนแล้ว" ไอถามกวนๆไปอีก

"(ยัยเด็กบ้า! เธอก็จิ้นพี่กับแบมแบมด้วยเหรอ)" มาร์คพูดเสียงดังจนฮันบินแน่ใจว่าเป็นผู้ชายชัวร์

"แหงล่ะ ดึกแล้วไอไปนอนดีกว่าเดี๋ยวไม่โต" ร่างเล็กพูด แล้วก็มีเสียงบางอย่างแทรกเข้ามา

"(ไอจัง ตัวไม่โตไม่เป็นไรแต่อย่างอื่นก็ขอให้ใหญ่ขึ้นนะ ฮ่าฮ่าฮ่า)" แจ็กสันพูดหยอกน้องเล่น

"พี่แจ็กสันบ้า ไม่คุยด้วยแล้ว" เธอบอกพร้อมวางสาย

พอหันหน้ามา ฮันบินก็จูบปิดปากไออย่างรุนแรงเพราะตอนนี้เขาอาจจะโมโหจนเลือดขึ้นหน้า

มือเล็กเรียก็โดนมือหนากุมไว้เสียแน่น ลิ้นร้อนๆแทรกเข้ามาหาความหวานในโพลงปากของเธอ

จากรุนแรงก็เปลี่ยนเป็นนุ่มนวลทำให้เธอเคลิ้มจนเมื่อมือหนาปล่อยมือเธอ ไอก็โอบรอบคอของ

เขาโดยอัตโนมัติและเมื่อฮันบินถอนจูบออกมา ร่างเล็กก็ดันเข่าอ่อนล้มลงกับพื้นแถมใจดันเต้น

แรงแบบไม่เป็นจังหว่ะอีกต่างหาก

 

"ไปนอนกันดีกว่า ผู้หญิงของผม" ฮันบินพูดแล้วอุ้มเธอขึ้นก่อนจะเดินไปที่เตียง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา