B.i x You Feat.Got7 & K-tigers

5.9

เขียนโดย เคซี

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.12 น.

  18 ตอน
  2 วิจารณ์
  26.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

17) เรื่องในตอนนั้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

พอถึงค่ายเจวายพี มาร์คก็พาสาวตัวเล็กของตนไปยังห้องซ้อมเพราะสัญญาว่าจะสอนเต้นให้

แถมเธอเต้นได้ดีกว่าที่เค้าคิดด้วย มาร์คจึงเดินไปชมไอต่างๆนาๆจนเธอแอบเขิน เขารู้สึกว่าไอจะ

น่ารักมากกว่าตอนเข้ามาใหม่ๆแถมสวยจนทำให้แทบคลั่งแล้วด้วย

"ยัยตัวเล็กของพี่นี่น่ารักจัง" มาร์คพูดพร้อมหยิกแก้มเธอเบาๆจนแจ็กสันเอ่ยแซว

"ทีพี่ไม่เห็นน่ารักด้วยแบบไอ้พี่มาร์คเลยนะ" แจ็กสันบอก

ใครจะรู้มั้ยว่าร่างเล็กเป็นลูกสาวของปาร์คจินยอง ส่วนจุงคยองก็เป็นลูกคนละแม่แต่ก็รักน้องมาก

ร่างเล็กดูจะเป็นที่รักของพวกพี่ๆGot7นะ เพราะความน่ารักของเธอหรือว่าอะไรกันนะ

พอพวกมาร์คเดินไปหาอะไรกิน ร่างบางก็นั่งดูไอจีแต่ว่าไลน์เธอเด้งขึ้นมาเยอะมากแถมคนที่ส่งมา

ก็เป็นเค้าคนนั้นด้วย ส่วนสิ่งที่ส่งมาก็เป็นรูปเมื่อ2ปีก่อนรูปที่เธอกับเขากอดกันกลมแถมบางรูปเป็น

รูปที่ฮันบินกับเธอถายรูปคู่กันที่สวนสนุก(ตอนไหนวะ) เป็นตอนที่ไอยกกล้องขึ้นเตรียมถ่ายแล้ว

เขาก็แอบขโมยหอมแก้มไปทีหนึ่ง ในขณะที่นั่งดูอยู่น้ำตาอุ่นๆก็ไหลพร่าออกมาจากตาสวยเธอกำลัง

ร้องไห้อยู่ใช่มั้ย ตอนนี้เธอคิดถึงเค้าใช่มั้ย ในตอนนั้นเองมาร์คก็เดินมาหาร่างเล็กอย่างตกใจมากที่

ไอร้องไห้แบบไม่มีเหตุผลแบบนี้

"ตัวเล็กร้องไห้ทำไมคะ" มาร์คถาม

"ป..ป่าวค่ะ ไอ..ไอขอตัวก่อนนะคะ" เธอบอกแล้ววิ่งไปแบบออกจากค่ายไปเลยน่ะ

YG Entertainment

"ฮันบินย่าห์ มีสาวมาหาน่ะ" จินฮวานบอก

เขาเดินไปที่ห้องซ้อมแล้วก็พบกับสาวตัวเล็กคนนั้น เขามองเธอพักหนึ่งแล้วร่างเล็กก็หันมาหาเขา

ฮันบินสังเกตเห็นว่าเธอมีคราบน้ำตาติดอยู่ด้วย ร่างเล็กวิ่งเข้าไปสวมกอดเขาพร้อมร้องไห้

ทำให้ร่างสูงรู้สึกแปลกใจปนดีใจที่เธอกลับมาหาเขาแล้วหรือป่าวนะ

"ไอขอโทษนะ...ไอขอโทษจริงๆนะฮันบินอา..." ร่างเล็กบอก

"ผมไม่เคยโกรธเธอเลยนะ ไอจังของผม" ฮันบินพูดพร้อมปาดน้ำตาออกให้เธอ

ทั้งคู่กอดกันกลมอีกครั้งแล้วเธอก็หน้าแดงขึ้นเมื่อเขากระซิบบางอย่างข้างหูเบาๆ แต่เป็นคำที่หญิง

โสดหลายๆคนอยากได้ยินมากๆๆๆ เพราะคำนั้นคือ

                             

                                       "แต่งงานกันนะครับลี ไอริน"

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา