สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า'สาววาย'

9.0

วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 15.52 น.

  1 ตอน
  4 วิจารณ์
  3,335 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 16.16 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า'สาววาย'

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

สาววาย

 

 สาววายคืออะไร

สาววายคือกลุ่มสาวๆที่จับจิ้นคู่รักร่วมเพศ อย่างคู่ ชxช ญxญ (ปกติแล้วสาววายมักจะจิ้นชxช มากกว่า) โดยมักจะจับพวกตัวละครใน อนิเมะ มาจิ้นกันเป็นส่วนมาก ดารา นักร้อง นักแคสเกมส์ เองก็เช่นกัน (เกมส์ก็โดนนะ The evil within , วังIkemen อะไรอย่างเงี้ย ///.,///) โดยสาววายมักจะจิ้นได้ไม่เลือกหน้า ไม่สนแม้จะคนละสายพันธุ์คนละสปีชี่ส์ (อย่างในปรสิตเดรัจฉาน คู่ ชินอิจิxมิกกี้ ก็โดนไปแล้ว) สาววายบางคนอาจจะไม่รู้ตัวเองว่ามีเลือดวายอยู่ แต่พอรู้แล้วก็อาจยอมรับไม่ได้ แต่ว่าไม่ต้องห่วงหรอก เพราะมันเป็นเรื่องปกติ หนุ่มวายก็มี =w= ไม่ใช่แค่สาววายหรอกที่จับจิ้นคู่ชxช ญxญ ยังมีหนุ่มวาย ที่จับจิ้นเหมือนสาววายเช่นกัน(แต่มีน้อย ส่วนใหญ่จะจิ้นคู่Yuri ญxญ) สาววายมักจิ้นผู้ชายที่สนิทๆกันในชั้นเรียนของตนเองก่อนเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะลุกลามมาจิ้นอย่างอื่นอย่าง คู่จิ้นนักแคส ออยxคิว(พี่น้องคู่นี้สนิทกันมาเป็นชาติ) คู่จิ้นคุณหนูพ่อบ้าน เซบาสเตียนxชิเอล(จากBlack butler)

สาววายชอบอยู่รวมกลุ่มกัน เวลามีคู่จิ้นก็จะมานั่งคุย นั่งจิ้น พร้อมกับฟินไปด้วยกัน เพราะฉะนั้น เพื่อนๆคนไหนที่เป็นสาววายแต่ไม่มีเพื่อน ลองหาเพื่อนที่เป็นสาววายด้วยกันเองจะดีกว่านะ ^0^

แต่ยังมีสาววายบางกลุ่ม ที่จิ้นเกินไป จนไปลุกล้ำความเป็นส่วนตัวของคนที่จิ้น อย่างคู่เอกxเบส ก็โดนไปแล้วจนตอนนี้พี่เอกพี่เบสตัดเพื่อนไปแล้ว TTT..TTT (สงสารซ้อเบสจุง โฮ T0T)

เพราะฉะนั้น เวลาจะจิ้นอะไร ให้อยู่ในขอบเขตอย่าเกินเลยนะ ถ้าอยากมีคู่จิ้นให้มานั่งฟินกันอย่างนี้ตลอดไปก็จิ้นให้มันมีขอบเขตนะจ๊ะ ^0^ (จาก สาววายท่านนี้)

 

จิ้นคืออะไร

จิ้น ย่อมาจากคำว่า อิมเมจิ้น หมายถึง จินตนาการ

จินตนาการอย่างเช่นการจับคู่ให้คนอื่นแล้วมานั่งจินตนาการอย่างนู้นอย่างนี้อ่านะ ^0^

 

สุดท้ายนี้ ก่อนจะจบเรื่องสั้นเรื่องนี้ (ซึ่งเขียนมาเพื่ออะไรก็ไม่ทราบ) ก็อยากจะเตือนสาววายบางกลุ่มบางคนที่จิ้นแล้วเกินขอบเขตว่า

อย่าจิ้นให้มันเกินขอบเขตนะ ไม่งั้นอาจจะมีกระแสด่าพวกเราประชากรสาววาย แล้วจะซวยนะจ๊ะ ^0^

 

 

See you again yesterday เจอปืน ครับผม ^0^

 


 

 

 

               

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา