ท้า

5.0

เขียนโดย หนอนตัวกลม

วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.47 น.

  6 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,826 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2557 01.56 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ท้า (1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

“สวัสดีคร้าบบบบบบ… ยินดีต้อนรับคุณผู้ชมทุกท่านเข้าสู่รายการ Ghost University มอนี้ผี… ดุ! ก็กลับมาพบกับผม ตั้ม อีกเช่นเคยนะครัช มอไหนที่ว่าเหี้ยน มอไหนที่ผีดุ เราไปท้าแน่นอน! และตอนนี้เราก็มาอยู่กันที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านฝั่งธน ซึ่งที่นี้ก็มีตำนานมากมายไม่แพ้กับมหาวิทยาลัยอื่นๆเลย แล้วก็เช่นเคยนะครับ เราจะมาทดลอง 5 วิธีเห็นผีกัน แต่ว่าจะมีวิธีไหนบ้าง แล้วเราจะเจออะไรกันมั้ยก็เดี๋ยวมาติดตามชมกันครับ!”

“โอเค คัท” เสียงทุ้มๆของตากล้องพูดขึ้นหลังจากที่สิ้นเสียงเปิดรายการของ ตั้ม

“ได้ป่าวว่ะเต้ กูว่ากูพูดวนๆไงไม่รู้”

“ได้อยู่ๆ”

“แล้วไอ้เชี้ยเจมส์กับนิคเมื่อไหร่แม่งจะมาว่ะ พวกแม่งสายตลอด” ตั้มถาม

เต้พับกล้องปิด ก่อนจะชะเง้อไปทางด้านหลังของตั้ม

“นั่นไง” เต้พูดก่อนจะชี้ไปทางประตูอีกฝั่งของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ชายร่างเล็กกับผู้หญิงผมสั้น รีบวิ่งมาทันที

“โทษทีว่ะพี่ รถแม่งติดชิบหาย” เจมส์พูด

“ไม่ต้องเลยไอ้เจมส์ รถมึงติดตลอดไอ้สัตว์” เจมส์ยิ้มแหยะๆพร้อมกับเกาหัว

“แล้วนี่ถ่ายอะไรไปกันแล้วมั้งอ่ะ” นิคพูด

“ก็เพิ่งถ่ายเปิดไปอ่ะ” เต้ตอบ

“โอเค งั้นก็เดี๋ยวถ่ายสัมภาษณ์ต่อใช่ป่ะ” นิคพูดพร้อมหันไปทางตั้มที่กำลังตบหัวเจมส์อย่างเมามันส์

“อ่า” ตั้มตอบแต่มือก็ยังตบหัวลงโทษเจมส์อยู่

“โอเค งั้นไปเลยป่ะ” นิคถาม

“ลุยยยยย”

ทั้ง 4 ค่อยๆเดินเข้าไปในมหาวิทยาลัย โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าการถ่ายรายการครั้งนี้ พวกเขาจะได้เจอกับอะไร…

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา