แม้ครั้งแรกจะร้าย แต่สุดท้ายก็ดี

4.5

เขียนโดย เหยินจัง

วันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.28 น.

  10 บท
  4 วิจารณ์
  11.46K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 มกราคม พ.ศ. 2558 19.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    

               คาบวิชาพละ//......

      " หุ้ยเล..หุ้ย ๆๆๆ"  เสียงนักเรียนชายประสานกันอย่างแข็งขัน

ในทามบรรยากาศ ของนักเรียนวิ่งรอบสนา

 

ในคาบนี้ห้อง ม.1/10  มีสอบสมัคภาพทายกาย

   โดยที่ให้นักเรียนในห้อง แต่ละคนวิ่ง ล้อบสนาม 8 รอบ

ไม่เว้นแหม ...กระทั้งผู้หญิง

 

     " ครูค่ะะ  /// เสียงนักเรียนหญิงส่งเสียงดังมาแต่ไกล "

" 9.85 "  คุณครูบอกเวลาให้กับนักเรียนหญิง

และนักเรียนคนต่อไปก็เริ่มทยอยมาเรื่อยๆ

 

       " แหม...พรวิ่งเส้ดเป็นคนแรกเลยน่ะ "  เสียงใสๆ ทักเพื่อนข้างซึ้งตอนนี้

ใบหน้าอันแสนุ่มนิ่มนั้นแฉะไปด้วยเหงื่อที่กำลังลั่งออกมา 

 

      " ก็สบายๆๆน่ะ "  พรหยักไหล่ใส่เพื่อน  ตัวขาวของเธอถึงจะสูงกว่าเธอก็เธอะ........

    "  แหงล่ะก็เธอน่ะ เป็นนักกีฬานี่ ออกจะดี นี่  "  เพื่อนสาวเธอก็ยังอิจฉาไม่เลิก

 

      แต่รู้ไม่ว่าสิ่งที่เพื่อนเธอพูดนั้นมันทำให้พรนั้นเจ็บอกมาก

เพราะรุ่นพี่หญิงของเธอนั้นต่างอิจิฉาเธอมากแค่นั้ย.... 

นั้ยจะวิ่งเก่ง...เล่นบอลก็เก่ง .. อะไรต่างๆที่เป็นกีฬาพรหมักจะเก่งเสมอกว่าใคร...ขนาดอยู่ม.1 น่ะเนี่ย

  

      " อื้อ "  เธอยิ้มให้เพื่อนก่อนจะพูดและดึงเพื่อนให้ลุกขึ้นตาม

" อะ... กลับบ้านกันเธอะเดี๋ยวก็จะหมดคาบแล้ว...ไปกัน "

" จ้า...พรเพื่อนเลิฟฟฟ "  เพื่อนเธอก็เดินไปกับเธอพร้อมกันเพื่อไปเก็บกระเป๋า  และกลับบ้าน   .........

 

จากเหยินจัง

" สวัสดีค้า นี้ก็ตอนที่ ห้าแล้วเนอะ "

  "ก็ฝากกับเรื่องสั้นนี้ด้วยน่ะ  สำหรับใครที่อ่านเรื่องเส็ดแล้วก็อย่าลืม

เม้นด้วยน่ะ  (ขอร้องอย่างสุดซึ้ง )   .....

     

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา