รักเธอคนเดียว ตลอดไป

-

เขียนโดย Satang

วันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.58 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,949 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มกราคม พ.ศ. 2558 22.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ไม่อยากจากไปไหน...ไกล

แต่งโดย...สตางค์ (ณัฐณิชา ค้าขาย)

 

ไม่ว่าเราจะจากไกลกันแค่ไหน แต่ใจเราจะอยู่ใกล้กันเสมอ

*ยิ่งเธอ* คือคนที่พิเศษกว่าใคร ฉันก็ไม่อยากจากเธอไป รู้ทั้งรู้ว่า จากไปแล้วเธออาจจะเหงา เธออาจจะไม่มีใครให้กอดได้อีก เธออาจจะต้องเจ็บ เธออาจจะทุกข์ เธออาจจะเสียใจ และขอร้อง อย่าลืมว่าเรายังเป็นแฟนกัน ตราบใดที่เธอไม่มีคนใหม่ ฉันก็ขอสัญญาทั้งหัวใจว่าจะรักเธอคนเดียว เพราะเธอคือรักแท้ แบะรักสุดท้ายของฉัน ฉันจะไม่รั้งเธอไว้ ถ้าเธอจะไป แต่ขออย่าลืมเรื่องดีๆ ที่เคยมีให้กัน อยากให้แต่ละช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันมันมีความหมาย อยากให้เราอยู่ด้วยกันจนวันสุดท้าย อยากจะบอกว่า ฉันมีความสุขนะ แค่ฉันได้เห็นหน้าเธอ ฉันก็ยิ้มได้ละ ต่อให้เธอจะเห็นฉันตรงนั้นหรือไม่ก็ตาม ฉันแค่อยากบอกเธอว่า เธอคือคนพิเศษในสายตาของฉัน และเธอคือคนเดียวที่มาเติมเต็มให้หัวใจของฉันมันอบอุ่น จากที่มันเคยเยือกเย็น ตอนนี้มันอุ่นแล้วนะ ฉันอยากบอกเธอว่า ฉันไม่เป็นไร แล้วเธอหละ ฉันไม่เป็นไร ฉันห่วงแต่เธอ ห่วงว่าเธอจะอยู่โรงเรียนใหม่นั้นได้มั้ย ห่วงว่าเธอจะมีเพื่อนไหม เธอจะมีคนให้คำปรึกษาเหมือนฉันไหม เธอจะมีคนให้กอดได้อย่างอบอุ่นแบบฉันอีกไหม จะมีคนหอมแก้มเธออีกไหม เธอจะเหงามไหม เธอจะทุกข์ไหม ฉันเป็นห่วงเธอนะ อยากจะให้รู้ว่า ฉันรักเธอนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา