ยัยหมอดู ที่รัก

-

วันที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.16 น.

  1 session
  1 วิจารณ์
  2,935 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มกราคม พ.ศ. 2558 21.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1)ข...ขอบคุณค้ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                                   ตอนที่1ข...ขอบคุณค้ะ

                                                         

     ฉันกลับมาถึงบ้านในเวลา15:38น.เหนื่อยจริง เควสนี้ สำเร็จจจจจจจจจจจจจจจจจ

ฉันเปิดประตูบ้านอันแสนสุขของฉันนอนดีฝ่าาาาาาา

        6:30น.

อ้าาาาาาาาาาาา   เช้าแล้วเหรอนอนยาวเลยฉันเนี่ย เอ๊ะ เสียงอะไรหน้าบ้านเนี่ย

"แม่หนู ยัยหมอดู ออกมาเร็วๆสิ" อ๋อยัยป้าผู้หึงผัวนี่เอง มาทำไมอีก

ฉันออกไปเปิดประตู "สวัสดีค้ะ มาแต่เช้าเลยมีอะไรค้ะ หรือว่าเรื่องเมื่อวานไม่ได้เป็นความจริง

"จริงสิ!!!  เนี่ยเธอทำให้ฉันตาสว่างสักทีนี่จ้ะ เงินเล็กๆน้อยๆค่าตอบแทนบุญคุณฉันไปก่อนน้ะ"

ล...ลืมเงินนี่เองไม่น่าล่ะ มาทำไม ก็เงี้ยฉันน่ะมีความสามารถพิเศษนี้มาตั้งแต่เด็กๆแล้วมั้ง คือฉันจะเห็นภาพนิมิตของคนที่ต้องการจะเห็น แต่มีนายคนนึงที่ฉันไม่เคยจะเห็นได้เลย นาย จิน เพื่อนร่วมห้องที่ฉันชอบมากกกกก ที่สุด แต่ไม่เคยอ่านใจหรือเห็นภาพนิมิตของนายนี่เลย 

ไหนๆก็ได้เงินแล้วไปชอปปิ้งดีกว่า^^ 

20นาทีต่อมา ดีน้ะ ที่ไอ้ห้างหรูนี่อยู่ไม่ไกลบ้านเท่าไหร่ เอ๊ะเสียงเอะอะอะไรมาจากข้างหลังฉัน

"เธอ... เพราะเธอถึงทำให้เมียหย่ากับฉันยัยหมอเดา(อย่างน้อยก็เดาถูก) รู้มั้ยชีวิตฉันต้องตกต่ำเพราะเธอ อย่าอยู่บนโลกนี้เลย"

ขณะที่ตาแก่คนนั้นกำลังกระโจนเข้าใส่ฉัน ทำอะไรสักอย่างสิย้ะ แต่แล้วฉันก็ก้าวขาไม่ออกเฮ้ออตายแน่ เรา

"ทำผู้หญิงแบบนี้ไม่ดีน้ะลุง"แล้วก็มีเสียงเจ้าชายขี่ม้าขาวมาบังหมัดมือเหี่ยวๆของตาลุงไว้ฉันคาดว่าน่าจะโดนเต็มๆ

"ถอยไปซะ ไอ้หนุ่ม มันทำให้ฉันเสียอนาคตมันทำให้ฉันถูกเมียขอหย่า ฮืออออ......."

"ทำร้ายผู้หญิงอย่างนี้ไม่เวิร์คหรอกน้ะ "เจ้าชายหน้าหล่อตรงหน้าของฉันพูดแล้วปล่อยหมัดจนทำให้ตาแก่นั่น ล้มลงไปนอนพื้น แล้วตำรวจจะจับคุณเจ้าชายของฉันไหมเนี่ย 

"ข...ขอบคุณค้ะ"ฉันพูด "จ..เจ็บมั้ยค้ะขอโทษจริงค้ะไม่ใช่เรื่องของคุณแท้ๆแต่ต้องมาเจ็บตัวเพราะฉัน" ขอพนมมือไหว้ ขอร้องล่ะอย่าเอาเรื่องฉันเลย แต่นี่มันหน้าห้างนี่นาฉันหันมองซ้ายขวา ม..มีคนมองเต็มเลย ตายแล้วดังแน่เลยฉัน 

"ไม่เป็นไร ใ้ฉันไปส่งดีกว่านะเดี๋ยวลุงนี่จะลุกขึ้นมาจ้างคนมาอัดเธออีก"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา