ยัยหมอดู ที่รัก

-

วันที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.16 น.

  1 session
  1 วิจารณ์
  2,934 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มกราคม พ.ศ. 2558 21.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

บทนำ

                                                บทนำ

                                                 

    "สามีคุณกำลังมีชู้... ตอนนี้เขาอยู่ในบริษัท มีสาวอยู่ในห้องทำงาน" ฉันก้มหน้าพยายามดูภาพนิมิตมันแสดงถึงความหายนะของคนๆหนึ่ง

"แต่สามีฉันทำงานอยู่นะหนู แน่ใจเหรอ" ผู้หญิงที่มาดูดวงกับฉันพูดแสดงถึงความตกใจ แหมป้าฉันเป็นหมดดูน้ะย้ะพูดเหมือนไม่เชื่อกันน่ะ

"งั้นไปที่ทำงานสามีของคุณตอนนี้เลยมั๊ยล่ะค้ะ ไม่ต้องโทรไปบอกสามีคุณด้วย จะได้รู้กันไปเลยดีไหมค้ะ" ฉันเสนอ

"ดีจ๊ะ... ถ้าตาเฒ่ามันแอบไปมีอีหนูแม่จะยึดสมบัติให้หมดเลยคอยดูเถอะ"แล้วเราสองคนก็เดินทางไปที่บริษัท แอดมาริน ที่แสนจะใหญ่มาก โดยการไม่ลืมปลอมตัวทั้งคู่เพื่อไม่ให้คนในบริษัททำเราได้ รถแท็กซี่จอดที่หน้าประตูพร้อมขาสวยเรียวของฉันก้าวลงจากรถ

"เราไปกันเถอะ จ้ะ " คุณป้าผู้หึงสามีพูดขึ้นฉันก้าวขึ้นบันไดแล้วประตูก็ถูกลุงยามแก่ๆเปิดขึ้น ฉันตรงไปที่เค้าเตอร์ พนักงานสวัสดีป้าและฉัน

"สวัสดีค้ะมาหาใครค้ะ นัดไว้หรือเปล่า" ต้องมีนัดด้วยเหรอไม่น้ะแล้วฉันจะทำยังไงดีเนี่ย

"ฉันเอง ไม่ต้องบอกสามี และคนอืนๆน้ะว่าฉันมาที่นี่ นี่เอาไปค่าปิดปาก" ยัยป้านี่อิทธิพลเยอะจริงๆๆ... ยัยพนักงานเค้าเตอร์ถึงกับอึ้งไปเลย ยัยป้านี่สายโหดชัดๆทยื่นเงินให้พนักงาน5000แล้วเงินไปอย่างรื่นเริง

"ทำอย่างนั้นพนักงานคนนั้นจะไม่ไปบอกสามีคุณหรอคะ " ฉันถาม

"ไม่หรอกยัยนั่นน่ะฉลาดพอที่จะเลือกเงินมากกว่าเจ้านาย"ยัยป้าตอบ เราทั้งคู่ตรงไปที่ลิฟท์แล้วขึ้นไปยังชั้น7 แหม่แค่ตัวเลขชั้นก็ทำให้รู้ถึงความชั่วร้ายแล้ว เราตรงไปที่ห้องที่น่าจะใหญ่ที่สุดฉันปล่อยให้ยัยป้าเปิดประตูห้องทำงานของตาเฒ่าอะไรนั่นแล้วเสียงกรี๊ดก็ดังมา

"กรี๊ดดดดดด.......... ไอ้แก่ทำไมทำกับฉันอย่างนี้อีพวกชะนีออกไปให้หมดเลยน้ะ"หลังจากนั้นก็มีหมู่ชะนีสาวปีนป่ายกำแพงหนีกันอย่างไม่คิดชีวิตกัน โอ้ โห.........

"ท...ทีรักมันไม่ได้เป็นอย่างที่เธอเห็นน้ะจ้ะ ม...มัน "ท่าจะโดนหนักกลับบ้านดีกว่าเรา

ฉันเดินไปที่ลิฟท์ที่พึ่งเดินออกมาเมื่อไม่กี่นาที ...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา