จ่าดำ

-

เขียนโดย ตังค์

วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.20 น.

  3 session
  0 วิจารณ์
  5,294 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม พ.ศ. 2558 09.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) จุดเริ่มต้นของปีศาจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เอาเมียกับลูกมันมา ชายแก่ขาเป๋ ข้างขวาในชุดสูทสีขาวทั้งตัว สั่งลูกน้องในชุดไอ้โม่งปิดบังใบหน้า

   " มาแล้วครับนาย ลูกน้องของชายแก่ ดึงผมของผู้เป็นแม่และลูกสาววัย 3ขวบ ทั้งคู่ร้องไห้เสียงดังลั่นไปทั่วห้องจ้องมองมาที่ ชายวัยกลางคนที่ถูกมัดไว้กับเก้าอี้

     " มึงรู้ไหม ว่าผลของการทำกูเจ็บมันเป็นยังไง 

ไอ้จ่าดำ ชายแก่จิกผม จ่าดำขึ้น พร้อมยื่นหน้าเข้าใก้ลเขา " งับ ! จ่าดำกัดหน้าของชายแก่เต็มแรง โอ้ย ! ไอ้บ้ามันกัดฉัน เสียงร้องอย่างเจ็บปวด ดังทั่วรถบ้าน " พวกมึง2 คนทำอะไรอยู่เอามันออกไปเร็วๆ เข้า เสียงก่นด่าจากชายแก่ ทำให้ลูกน้องทั้ง2 รีบเข้ามาถีบ จ่าดำล้ม ลงไปกองทันที

    ชายแก่รีบจับดูแก้มที่ถูกกัด " ไอ้บ้า แก้มกูฉีกเลย เขารีบ ควักปืนที่แหน็บไว้หลังลั่นไก ยิง ลูกและเมียจ่าดำทันที

   เปรี้ยง เปรี้ยง  ลูกปืน ทะลุสมองทั้งคู่ล้มลงกับพื้นต่อหน้าจ่าดำที่นอน อยู่ น้ำตาเขาไม่ไหล แม้หยดเดียว ภายในดวงตามีแต่แวว ตาแห่งความแค้น จนลืมความเจ็บปวดที่ได้สูญ เสียคนที่เขารัก

    " พวกแก เอาระเบิดเวลามา ชายแก่เมื่อฆ่าลูกเมียจ่าดำเสร็จสั่งลูกน้องนำของมาให้ เขารับมาแล้ว ตั้งเวลาไว้10 นาที วางมันลงข้างศพเมียและลูกจ่าดำแล้วกดให้ทำงาน

     มึง ซึมซับกับความเจ็บจนตายแล้วกัน ชายแก่ ขาเป๋พูดพร้อมเดินจากออกไปพร้อมกับลูกน้องของมัน 

     เอี๊ยดดดดด เสียงออกตัวรถเบนซ์ สุดหรู ขัดออกไปอย่างรวดเร็ว

      ตึง ตึง จ่าดำลุกขึ้นพยายาม เอาตัวเหวี่ยง ไปมาให้โต๊ะที่มัดเขา แตกออก  ผั๊ว เสียงเก้าอี้แตกออกเป็นชิ้น จ่าดำรีบหันไปมอง เวลาในระเบิด เหลือเวลาเพียง 3 นาที

     เขารีบแก้เชือก ออกจากเท้า แล้วตามด้วยการหาทางออก จากบ้านที่ถูกล็อกไว้ จากข้างนอก เวลาเหลือแค่ 2 นาที จ่าดำวิ่งไปที่เตาเกส เปิดเตาเกส ให้ไฟติด แล้วเผาเชือกให้ขาด " ร้อนโว้ย เขาร้องด้วยความเจ็บ แล้วเชือก ก็ ขาดออก จ่าดำมองเวลาอีกครั้ง 2:15 วินาทีเขารีบวิ่งไปที่ห้องนอน เอาปืน ลูกโม่ที่ซ่อนใต้เตียง วิ่งกลับออกมาที่ประตู หน้าที่ล็อกไว้  ยิงลูกบิดทันที ปัง ปัง ปัง ปังจ่าดำมองเวลา อีกครั้งเหลือแค่ 50 วินาทีเขาถีบประตูเต็มแรง จนมันพังกระเด็น ออกไป เขารีบวิ่งออกมาจากรถบ้านสุดแรง แฮ็ก แฮ็ก   ตูม ! จ่าดำกระโดดลงกับพื้นดินเพื่อหลบแรงระเบิด รถบ้านที่มีอดีตแสนสุขแหลก กระจายไม่เหลือชิ้นดี เขาลุกจ้องมองมันพักใหญ่แล้วเดินจากไป

     " จริ๊ง ๆ เรื่องอดีตของจ่าดำ ใครๆ ใน ส.น. เขาก็รู้กันทั่ว เคยเป็นข่าวดัง เมื่อ 8 ปีก่อนไม่เชื่อลองไปค้น กูเกิ้ลดู ดิ แต่พี่เล่าเหมือน อยู่ในเหตุการณ์ เลยนะ ชายในชุดเสื้อหนังสีดำ กางเกงยีนรูปร่างล่ำสันพูดพร้อมยกแก้วเหล้าขึ้นดื่ม " ก็เสริมเรื่อง ให้สนุกเล็กน้อย เท่านั้นเองจ่าปอง ชายเตี้ยอ้วนเจ้าของเรื่องเล่า ยกแก้วเหล้าเข้าปากจนหมดแก้ว 

    " จ่า ปองผมขอตัวก่อนครับ " 

" โชคดี ดาบ ต้น จ่าปองยกมือไห้ว ดาบต้น ที่ลุกขึ้นแล้ว เดินไปขึ้นรถแทกซี่ ที่จอดรอ อยู่ จ่าปองจ่ายเงินแล้วขึ้นรถแทกซี่อีกคันกลับเช่นกัน

ณ ดาดฟ้าบนตึกร้าง

     " มึงบอกกูมา ไอ้หนุ่มว่าไอ้ เด็ด มันอยู่ใหน ".

" ผมไม่รู้ จริง ๆ จ่าดำ ปล่อยผมไปเถอะ ชายหนุ่ม อายุ 18 ย้อมหัวทองรอยสัก เต็มตัวยกมือไห้ว ขอความเมตตา

  " ถ้ามึงไม่รู้แล้วใคร จะรู้ว่ะ จ่าดำพูดพร้อม เอาปืนตบหน้ามันจน หัวแตก เลือดอาบแก้ม"

    " ผมพูด แล้วพี่หลังจาก ไอ้แก่เป๋นั่นฆ่าลูกเมียพี่ มันก็หนี ออกไปประเทศ ลาว แล้วไม่กลับมาอีกเลย"

    " ก็ แค่นั้น จ่าดำพูดพร้อมกับปล่อย มือจากมัน" 

" ไอ้ จ่าบ้ามึงผิดคำพูดเขาตะโกนสุดเสียง ร่างของชายหนุ่มหัวทอง ร่วงหล่นจากดาดฟ้า ตึก 10 ชั้น ลงไปกระแทกกับพื้น สมองกระจาย

    " รอกู ก่อนน่ะไอ้เด็ด ว่าแล้วกูตามหาในประเทศตั้งนาน ไม่เจอมัน..........

ลองแนวบู๊เลือดสาด อาจมีเนื้อหารุนแรงป่าเถื่อน สถุน พอ พอบอกกับตัวเองให้ยุดเพ้อ55555 ฝากลองอ่านดูครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา