รักเล็กๆในยามเช้า

-

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 08.21 น.

  4 ตอน
  4 วิจารณ์
  6,791 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 15.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ความสุขของชั้นก็คือเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

นัทพากย์

ห้าปีผ่านไป

หลังจากที่ผมกับอิงค์คบกันเป็นแฟนแล้ว เราก็สัญญากันว่าจะแต่งงานกันหลังจากที่เราสองคนทำงานได้แล้ว เราสองคนอาจจะทะเลาะกันบ้างแต่เราสองคนก็ปรับความเข้าใจกันได้ เราสองคนคบกันนาน จนผมพาอิงค์ไปหาพ่อกับแม่ของผม พ่อกับแม่ของผมก็ชอบอิงค์เพราะอิงค์น่ารักทำอาหารเก่ง ตอนนี้ผมกับอิงค์เปิดโรงแรมและร้านอาหารแล้วพอตั้งตัวได้ เราสองคนก็แต่งงานกันแต่ว่าผมน่ะไม่ได้แต่งคู่แรกน่ะสิ คู่แรกในกลุ่มผมที่แต่งงานไปคือไอ้บอยกับไอ้นิว ไอ้คู่นี้พอปีสามไอ้บอยก็สารภาพรักไอ้นิวแล้วพอเรียนจบและทำงานมาได้สองปีมันก็แต่งงานกันแล้ว ไอ้บอยทำงานธุรกิจค้าเพชรพลอยต่อจากพ่อ ส่วนไอ้นิวก็ทำงานเป็นอาจารย์มหาลัยมันเรียนจบโทเลย แต่คู่นี้ก็เจียนเวลาหาความหวานให้กันได้ ตามมาด้วย ไอ้พีทกับน้องหมวยคู่นี้คบกันนาน ไอ้พีทก็ทำงานเป็นเถ้าแก่อู่ซ่อมรถต่อจากพ่อ รวยเลยเพื่อนผม ส่วนน้องหมวยก็เป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านครับเพราะไอ้พีทไม่อยากให้น้องหมวยออกไปทำงาน พูดง่ายๆคือมันหวงหึงน้องเค้า 

วันนี้เป็นวันครบรอบแต่งงานของผมกับอิงค์ผมจะเซอร์ไพรส์เธอซะหน่อย

อิงค์พากย์

นี่ก็ผ่านมาห้าปีแล้วที่เราเรียนจบและแต่งงานกับนัท ตอนที่เราสองคนคบกันนัทพาชั้นไปหาพ่อกับแม่ของเค้า ท่านใจดีมากๆเลย ชั้นเองก็พานัทไปหาพ่อกับแม่เหมือนกันตอนแรกพ่อของชั้นดูจะไม่ค่อยชอบนัทซักเท่าไหร่แต่สุดท้ายพ่อก็ยอมรับนัทเป็นลูกเขยจนได้ เราสองคนช่วยกันทำงานนี่ก็เป็นวันครบรอบแต่งงาน ชั้นจะเซอร์ไพรส์นัท รับรองเค้าต้องประหลาดใจแน่ๆ

นัทพากย์

ตอนนี้ผมไปซื้อดอกกุหลาบสีแดงช่อใหญ่พร้อมข้อความที่ผมคัดสรรมาเพื่อผู้หญิงที่ผมรัก

ผมกลับมาที่บ้านพร้อมกุหลาบช่อใหญ่

"คุณค่ะกลับมาแล้วเหรอ"วันนี้ภรรยาคนสวยของผมทำอาหารเยอะน่าดู ผมคุกเข่ามอบช่อกุหลาบให้เธอ"สุขสันต์ครบรอบแต่งงานของเรานะครับ"

อิงค์พากย์

ชั้นนำการ์ดมาอ่าน

'To the One I Love

on our Anniversary

Words cannot express

all i hold within my heart.

You've made every moment

worth remembering.

Happy Anniversary

สำหรับคนที่ชั้นรัก ในวันครบรอบวันแต่งงานของเรา ไม่สามารถเอ่ยคำพูดใดๆที่อยู่ในใจของชั้นได้ทั้งหมด คุณได้ทำให้ทุกชั่วขณะมีค่าแก่การจดจำเสมอ สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน'

ชั้นยิ้มก่อนจะกระซิบที่ข้างหูของสามีที่รัก"คุณคะ ชั้นท้องได้สามสัปดาห์แล้ว"

นัทพากย์

ผมแทบไม่เชื่อหูเลยผมดีใจมากจริงๆผมอุ้มภรรยาที่รักของผมมากอด"ขอบคุณนะอิงค์และยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวเรานะ เจ้าตัวเล็ก"

ใครจะรู้บ้างล่ะว่าความรักของผมมันเริ่มขึ้นในตอนเช้าวันที่อากาศหนาวในช่วงต้นปี ผมขอให้ความรักของทุกคนสวยงามและมีความสุขอย่างผมนะครับ

จบ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา