ศพที่หายไป

8.5

เขียนโดย WaiiVaSaKy

วันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.10 น.

  4 ตอน
  2 วิจารณ์
  6,395 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม พ.ศ. 2558 14.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ศพที่หายไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เมื่อ 3 ปีก่อน

 

บนดาดฟ้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

" แก้วอย่าาา แก้วเธออย่าทำอะไรบ้าๆนะ แก้วว !! " โสภิตตราตะโกนห้ามกรองแก้วที่กำลังกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

      แก้วไม่มีท่าทีที่จะหยุดฟังโสภิตตราแม้แต่น้อย ก่อนที่จะกระโดดเธอหันมามองหน้าโสภิตราด้วยสายตาอาฆาตแค้น จากนั้นภาพของกรองแก้วที่ตัดสินใจกระโดดจากตึกสูง 10 ชั้น

" กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด "

" แก้ว !! ผิง " ธีรดลที่มาไม่ทันห้ามกรองแก้ว ร้องไห้ออกมา

" ธีร์ "โสภิตตราวิ่งไปร้องไห้กอดธีร์

 

ปัจจุบัน

" พวกแกเคยได้ยินข่าวเมื่อ 3 ปีก่อนที่นักศึกษาคนนึง ที่เป็นข่าวถูกปล่อยคลิปฉาวที่กำลังมีเซ็กส์หมู่ ทำให้เธอกระโดดตึกฆ่าตัวตายมั๊ย "

" เคยดิ ก็มหาลัยเรานี้แหละ "

" เห็นมีคนบอกว่าเค้ากำลังจะได้เป็นดาวมหาลัยด้วยนิ น่าสงสารพี่เค้าเนอะ "

" ที่แย่ไปกว่านั้นศพหายไปด้วย "

" แบบนี้ผีก็เฮี้ยนน่าดูเลยสิพวกแก "

" หึ๋ยยยยยยยยยยย ขนลุก "

     ออม บี นิสา นักศึกษาสาวทั้ง 3 คนทำท่าทางกลัวจากที่เล่าเรื่องสยองนั้น เพราะในมหาวิทยาลัยที่เธอเรียนอยู่มีคนตาย

" เหลวไหลผีเผลอมีจริงที่ไหนกัน พวกแกนี้ท่าจะหมกมุ่นมากไปแล้ว " วินตาที่นั่งฟังอยู่นานพูดขึ้น"

" ถ้าแกไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่สิ " ออมขัด

" ถ้าผีมีจริง ฉันก็ต้องเห็นสิ " วินตาพูดอย่างท้าทาย

" วินนี่ ฉันขอให้แกเจอแล้วกันนะ พวกฉันไปล่ะ "

" พวกฉันไม่อยู่กับแกแล้ว บายยยยยยยยย "

" โชคดีนะ "

     แล้วทั้ง 3 คน ก็วิ่งหนีไป

" เอ้า ยัยพวกนี่ "

      วินตามองไปรอบๆบริเวณที่พวกเธอนั้น บริเวณนั้นมีต้นไทรขนาดใหญ่อยู่ จู่ๆ ลมก็พัดแรงขึ้น ทำให้วินตาขนลุกขึ้น เธอรู้สึกเหมือนว่ามีแอบมองเธออยู่ที่หลังต้นไม้ วินตาหันไปมองด้วยความสงสัย

" ใครน่ะ " เมื่อไม่มีใครตอบวินตาจึงค่อยๆเดินไปดู

" ใคร ออกมานะ " วินตาเดินมาถึงแล้ว จึงรีบอ้อมไปดูด้านหลังต้นไทร แต่ก็ไม่พบใคร

" สงสัยจะคิดไปเอง " เมื่อวินตา ไม่พบใครก็เดินไปเอากระเป๋าแล้วเดินตามเพื่อนทั้งสามของเธอไป

 

 

      ****ตอนแรกต้องปรับเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ หรือบทพูดตรงไหนไหม ใครใจดีเม้นให้คำแนะนำหน่อยค่ะ เพราะว่าเราจะแต่งเรื่องนี้ไปทำภาพยนต์ของมหาลัยอ่ะ****

 

#แก้ให้แล้วนะ ที่ใส่ชื่อคนพูดลงไปเพราะมันเป็นบทหนังที่เรต้องพิมส่งให้นักแสดงอ่านยังไงเราก็แก้ให้แล้วนะ เดี๋ยวอัพตอนต่อไปให้

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา