ยัยตัวแซบกับนายเพื่อนสนิด

9.8

เขียนโดย ลูกหว้า

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 16.28 น.

  1 ตอน
  5 วิจารณ์
  3,042 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558 16.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                “สกาย ตื่น ตื่นได้แล้วลูกเช้าแล้วนะ” แม่ของสกายเดินมาปลุกสกายที่ห้อง

                “แม่ๆ นายสกายตื่นยังอะ แม่” ปลายฟ้าผู้หญิงที่ไม่เหมือนผู้หญิง มิความห้าวหารเกินผู้ชายบางคนด้วยสำ

                “ยังเลยลูก เมื่อคืนคงมัวแต่เล่นเกมจนดึก เลยปลุกไม่ยอมตื่นนะจ๊ะ”อีกแล้วเล่นเกมจนดึกไม่รุจักหลับจักนอน คิดว่าตัวเองปนนกฮูกรึไง

                “แม่เด๋วหนูปลุกนายนั้นเองค่ะ”ปลายฟ้าบอกกับแม่ของสกาย และเดินไปยังห้องของสกาย

                ‘ก๊อก ก๊อก ก๊อก’

                “เฮ้ นายสกายตืนยัง ไม่ตืนฉันเข้าไปนะ”ต้องให้ถึงมือไอ้ปลายฟ้าคนนี้อีกแล้ว

                “......”ไรสัญญาณตอบรับ

                “ไม่ตืนใช้ไมได้เด๋วปลุกให้ตืนเอง”ปลายฟ้าเดินไปหยิบหมอนอิงที่ว่างยุข้างเตียงของสกานยมาถือไว้

                “เฮ้นายตืนได้แล้ว ไม่ตืนให้ไม หึๆ งั้นแกตาย 555+”ปลายฟ้าเอาหมอนอิงมากดฟน้านายสกาย

               “เอ้ยอ่วยอ้วยๆๆๆ อายใออ่ออก”สกายดิ้นเพื่อให้ตัวเองหลุดจาหมอนที่ปลายฟ้าเอามากดหน้า

               “5545+ ไม่ยอมตืนเองช่วยไม่ได้ ไปอาบน้ำแต่งตัวได้แล้ว จะไดไป รร. เด๋วสาย”ปลายฟ้าบอกกับสกาย

               “อือๆๆ ไม่เห็นต้องเล่นแรงอย่างนี้เลย ถ้าฉันตายจะทำไงห้ะ ถ้าฉันตายขึ้นมาจะมาหลอกเธอคนแรกเลย”สกายพูดด้วยความค้นแต่ก็ยอมทำตามที่ปลายฟ้าบอกอย่างว่าง่าย

               “มาเลย มารกลอกเลย ไม่กลัวหลอก แกน่ากลัวตายแหละ ไปได้แล้ว เด๋วลงไปรอข้างล้างร้วด้วย”ปลายฟ้าบอกและเดินออกไปลอข้างล่าง

               “คร๊าบแม่~~~~”เสียงของสกายตะโกนตามหลังมา

                    ~5นาทีต่อมา~

               “เร็วลูมากินข้าวหนูปลายฟ้ามาลอนานแล้วนะลูก ถ้าไม่รีบเด๋วก็ไปสายหลอกลูก”สกายเดินลงมาแล้วหันไปมองปลายฟ้าด้วยสายตาคาดโทด

               “คร๊าบ แม่”สกายกินข้าวอย่างรวดเร็วและออกไปรรพร้อมปลายฟ้า

                    ณ โรงเรียน

               “ปลายฟ้าฉันไปเรียนก่อนนะ แล่วเจอกันตอนเย็น”สกายบอกกะปลายฟ้าแล้วเดินไปเข้าห้องเรียน

               “อือ แล้วเจอกัน”ต่างคนต่างเดินไปเข้าห้องเรียน

                    ห้องเรียนของปลายฟ้า

               “ไอ้ฟ้า ทำไม่แกมาสายอะวันนี้” รินเพื่อนสนิดของปลายฟ้าถามขึ้น กลังจากปลายฟ้าเดินเค้าก้องเรียน

               “นายสกายมันตืนสายนะ ฉันเลยมาสาย”ปลายฟ้าบอก

               “ฮั้นแน่ มีไปปลุกกันด้วยแก่ แล้วบอกไปยังว่าชอบนายสกายนะ”รินพูดพร้อมทำถ้ารอเรียน

               “ยังเลยไม่กล้าบอกอะ กลัวมองน่ากันไม่ติดอะ”ปลายฟ้าบอก แล้วทำน่าคิดหนัก

               “งั้นบอกวันวาเลนไทดิ”รินแนะนำ

               “ฉันก็คิดงั้นเหมือนกัน”ปลายฟ้าพูเลสร็ด อาจารก็เค้าสอน

                    ห้องเรียนของสกาย

               “ว่าไงไอ้กายมาสะสายเลย เมื่อคืนเล่นเกมจนนอกดึกเลยอะดิ” ซันเพื่อนของสกายถาม

               “ก็อือ เมื่อคืนนอนตี4 ครึง ดีนะที่ยัยฟ้าไปปลุก ไม่งั้นวันฉันก็ไม่มา รร. หลอก”สกายพูดแล้วนึกถึงวิธีปลุกของยัยตัวแซบ แล้วสายกัว

               “ฮั้นแน่ ชอบเค้าทำไมไม่บอกไปละ ปลายฟ้าน่ารักจะตาย ระวังเฮอะ แมวจะคาบไปกิน

               “ฉันคิดว่าจะบอกวันวาเลนไทนี้อะ อีกแค่ 2 วันเอง”สกายพูดเสร็ดก็หันไปตั้งใจเรียน

                    อ๊อด~~~~~~ เสียงสัญญาณปล่อยกลับ้านด้งขึ้น

               “อ่าว รอนานไม่”ปลายฟ้าถามสกาย

               “ไม่อะพึงมาถึงเมื่อกี้นี้เอง”สกายบอก

               ทั้งสองคนเดินหลับบ้านไปพร้อมกันแหละพูดคุยกันอย่างสนิดสนม

               “ถึงแหละฉันเค้าบ้านก่อนนะ”ปลายฟ้าบอกแหละโบกมือลา

                    ~~~2วันต่อมา~~~~

               วันนี้แล้วสิที่ฉันจะสาระภาพรัก สู้ๆๆๆ ปลายฟ้าบอกกับตัวเองแหละเดินออกจากบ้านแต่พอดีกับสกายเดินออกมาพอดี ทั้งคู่เดินไปรรด้วยกัน แต่ไม่มีคัยปริปากพูดสักคนจนถึง รร.

               “นี้/นี้”ทั้งคู้พูดขึ้นพร้อมกัน

               “นายพูดก่อน”ปลายฟ้าพูด

               “อือ วันนี้ตอนพักเที่ยวเจอกันที่ดาดฟ้าได้ไม”สกายพุด

               “ได้ดิ”ปลายฟ้าตอบรับ

                “แล้วเรื่องของเธอละ”สกายถาม

                “ไม่มีไรหลอก แค่บอกว่าตั้งใจเราเรียนนะ”ปลายฟ้าบอกแหละรีบเดินขึ้นห้องเรียนไป 

                    ~~พักเที่ยง~~

                ปลายก้าเดินไปที่ดาดฟ้าก็เห็นสกายยืนลอยุแล้ว

               “อือ/อือ”ทั้งคู่พูดขึ้นพร้อมกัน

               “ฉันชอบนาย/ฉันรักเธอ”เกิดอาการอึงขึ้ง และทังคู้ก็เงียบไปพักนึง

               “จิงดิ”ปลายฟ้าพูดขึ้นกลังจากตังสติได้

               “อือ”สกายตอบ

               “555+/555+”ทั้งคู่กัวเราะขึ้นพร้อมกัน

               “ไม่น่าเชื่อ ว่าใจตรงกัน” สกายพูด

               “ฉันชอบนายนะ”

               “ฉันก็ชอบเธอ เปนแฟนกับฉันนะ”

               “อือ ตกลงจร๊า”

เรื่องล่าวจบล่งด้วยดีหลังจากทั้งคู่ต่างก็ปกปิดกันมาโดยตลอด

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา