คนโง่

-

เขียนโดย poopam

วันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.53 น.

  2 ตอน เลิกครั้งที่ 3
  0 วิจารณ์
  3,921 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2558 23.12 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เริ่มเป็นควาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     เพื่อนเค้าโทรมาเเล้วนางประชุมสายกัน เเล้วบอกว่า ' เห้ยโทรแกล้งคนอื่นกัน ' เราก้เครๆ 

โทรไป1สาย ก้คุยๆไป ทีนี้เราเลยเสนอแนะไห้มัน(เรามีหน้าที่ฟังนะ) บอกว่า 'ลองโทรหาจ๋าสิ่ ' มันก้โทรมันเลยถาม

' ตอนนี้จ๋า รู้สึกยังไงกับคนนั้น ' จ๋าตอบ ' รักมากๆๆๆๆๆๆๆ ที่สุดอ่ะ ' คือเราดคตรเจ็บ

คถ. 2 ' เเล้ว ตอนนี้ คุยกันไหม ? เเล้วคิดถึงไหม ? ' จ๋าตอบ ' ไม่ได้คุยเเล้ว เเต่คิดถึงมากๆๆๆๆๆๆ' เจ็บไหมละมึง ?? คถ. 3 ' เเล้วคิดจะกลับไปคบกันไหม ? ' จ๋าตอบ 'ก้ไม่รู้อ่ะ ' คถ.4 ' ถ้ามีโลกใบนึง มันมีสองซีก เเพมกับเขา กำลังจะตกน้ำ จ๋าจะเลือกไคร ' จ๋าตอบ .. ' เลือกเขาสิ่ รักเขาอ่ะ รักมากๆๆๆๆๆๆด้วยยก้ต้องเลือกเขาอยู่เเล้ว ' โห เราเเบบ นั่งฟังเเล้วน้ำตาไหลอ่ะ คถ.5 ' อ่าวเเล้วเเพมล่ะ ? ' จ๋าตอบ ' ไม่รุอ่ะ ' คถ.5 ' เเล้วไม่เสียใจหลอ ? ' จ๋าตอบ 'เสียใจสิ่ เสียใจที่ดึงไม่ได้ทั้งสองคน 55555 ' นี่คือคำตอบของจ๋า เเล้ว เห้อออ เราก้รู้เลยว่า ทั้งหมดความเชื่อใจ มันหายไปหมดเเล้ว เเล้วเราก็รู้ตัวเเล้วด้วยว่า เรา เป็น ควาย ... :( เสียใจมาก 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา