แอบเขียน

6.8

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.22 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  2,861 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 11.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

.     นับแต่วันนั้นเป็นต้นมาชุติมาก็ได้ปรับเปลี่ยนหน้าที่การงานและแน่นอนว่าเงินเดือนของเธอก็เพิ่มขึ้นด้วย

.     ...

.     จากคนเลี้ยงไก่และดูแลไก่ที่โรงเลี้ยง มาเป็นคนสั่งให้ไก่พวกนี้ไปเข้าโรงแปรรูปที่มีพนักงานหันเนื้อไก่หลายร้อยคนยืนใส่ชุดขาวปิดหน้าและส่วมหมวกสีขาวอย่างดี อีกมือถือมีดคมกริบเตรียมพร้อมชันสูตรศพไก่เป็นที่เรียบร้อย พวกเขายืนเรียงต่อกันอย่างเป็นระเบียบ เป็นแผนก...ส่วนนี้แยกขา แผนกนี้แยกหัว แผนกนั้นตัดปีก ทำไปเรื่อยตามหน้าที่ของตน...ทำตามแผนกงานนั้น ๆ

.     "ชุติมาคัดเลือกไก่เข้าโรงฆ่า 8 พันตัวนะวันนี้"  คำสั่งของเจ้านายถือเป็นเด็ดขาด ชุติมาจำต้องทำตามคำสั่งนั้นด้วยความตั้งใจ ฝ่ายจัดหาไก่ก็ส่งไก่มาให้ชุติมาตรวจดูมากมายในแต่ล่ะวัน 

.     "ไก่พวกนี้ได้ขนาดดีนี้ เอาเข้าไปที่โรงฆ่าเลย"  ชุติมาชี้นิ้วสั่งงานให้พนักงานชายหลายคนขนลังไก่หลายพันตัวเข้าไปสู่แดนประหาร 

.     "ได้ครับ"  เขาตอบแล้วทำตามหน้าที่

.     

.     เสียงไก่ร้องใจขาดดิ้น เมื่อโดนหัวหน้างานฝ่ายหักคอไก่ฆ่าพวกมันทีละตัว 2 ตัว

.     ...ครืนนนน ๆ

.     เสียงเครื่องทำงาน ทำงานแบบอัตโนมัติโดยไม่หยุดเวลาพัก เครื่องดำเนินงานต่อไปของมัน...ผ่านจากโรงฆ่าไก่มายังสถานที่ถอดเสื้อผ้าไก่ (ถอนขนไก่) แล้วเข้าสู่แผนกแปรรูป...มาบรรจุเป็นแพ็ค ๆ ยัดใส่กล่องรักษาความเย็นส่งห้างสรรพสินค้าพร้อมวางขายทันที 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา