พี่ครับผมเป็นผู้ชาย

-

เขียนโดย ผมฟู

วันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.44 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,112 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 23.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เวรกรรม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

         

 

 Mark past

 .

.

.

( เฮ้ยยยยยยยยยย น้องอะไรเนี้ยน่ารักน่าชัง อยากได้จัง)

"เอิ่มน้องอ่ะ ระวังหน่อยสิ้ คนยิ่งหล่อๆอยู่"

หมาดคลึมคือมาร์คต้วยนั้นเอง 

"ผมขอโทดอะครับพี่ .. เอิ่ม "

"ชื่อมาร์ค ประธานของโรงเรียนที่นี่เองยินดีที่รู้จักนะ มีอะไรก็มาหาได้นะ เเต่นี่เราชื่อไรนะ? เด็กใหม่ใช่ะป่ะ?" เฮ้ยเเนะนำไปตั้งนานจะตอบมารึป่าวว่ะ

" ผมชื่อเเบมเเบมครับ ใช่ครับพึ่งย้ายมาใหม่"

ชื่อเเบมเเบมอีกนะ น่ารักจัง มาร์คอยากได้ ใครก็ได้ซื้อให้หน่อย

"ไปเรียนได้เเล้ว ไปสิ้คับ"พูดปเขินไป คนอาร้ายยยยยยยย น่ารักจัง 

"ครับพี่มาร์ค"

(ส่งยิ้มมาอีกเเล้ววววววว มัคมัคเริ่มอยากได้เเบมมากที่สุดเเล้ว เเต่ไม่ได้ไม่ไม่ มัคต้องถ่องคอนเส็บไว้ มาดครึม มาดครึม )

"ไปสิ้ ไปได้เเล้ว เดี่ยวสาย " โอ้ยเจอคนที่ใช่เเล้ว เเม่ครับไว้ผมจะเอาภรรยาไปฝากนะ

 

 

 

ข้างหลังยังสวยเลย เเต่เมื่อเป็น ผช ละ ช่างเถอะ ความรู้สำคัญสุดๆเเล้ว

เเววตาคู่นั้น สีผิวเนียนเรียบ สีผมสีทองเปล่งประกายเงางาม 

 

 

 

'อีมาร์คคคคคคคคคคคคค' หน้ามึงตอนเหม่อนี่เหี้ยจังว่ะ 

ถ่ายรูปไว้ดีกว่า เเฉะ เเฉะ เเฉะ กูว่ารูปนี่ต้องดังระเบิดเเน่ๆ คิคิ

'อีเหี้ยยยยย มาร์คคค ประธานนักเรียนสุดหล่อออออ ถ้ามึงยังเหม่ออยู่น้ารูปนี่ลงเฟสเเน่ๆ ฮ่าๆๆๆ' 

'ห้ะๆๆๆๆ เอารูปมาดูดิ อีฮุนหน้ากูเหี้ยมาร์ค ลบๆๆๆๆ' 

เพื่อนผมไอ้เซฮุน มันกวนงี้ดเหละ ชอบเหล่สาวที่เข้ามาใหม่ เฮ้อกลัวมันจะเหล่น้องเเบมจริ้งๆเพื่อนคนนี้มันร้าย

"มาร์คกูไปห้องน้ำก่อนนะ ที่ร้ากกกก"

"ไปเลยมึงอะ ที่รักเหี้ยอะไรไปเลยมึงอะ ขยะขเเยง อี้"

 

ณ ห้องน้ำสุดหรูกิ้บเก๋ที่สุดของที่สุดในโรงเรียน

 

ผมเห้นคนนึงน่ารักกกกก เดินมาเดินมา เเล้วเดินผ่านไปเเต่

"น้อง!คนนั้น ผมทองอะ!!!"

น้องหันมาเเล้วยิ้มตาหยี่

'พี่ชื่อโอเซฮุนนะ เรียกเซฮุนก็ได้นะครับ'เอาเเล้วไงส่งยิ้มกลับไป น้องคงละลายเเล้ว

'ปมชื่อ เเบมเเบมฮ่ะ '

 

 

 

 

 

จบเล้วตอนที่2 มาเม้นกันด้วยนะจ๊ะ  เเล้วก็ติดตามกันต่อไปนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา