พี่ครับผมเป็นผู้ชาย

-

เขียนโดย ผมฟู

วันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.44 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,114 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 23.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

พ่อบี
พ่อบี
ผมพ่อสุดโหดที่โครตห่วงลูกชายอันทีรัก เเล้วอาจมีบางมุมที่คนอื่นไม่เห็นเลยด้วยซ้ำ เช่นผมเป็นคนอ้าปากกว้าง มาก นี่เเหละความลับ
มาร์ค
มาร์ค
ประธามนักเรียนสุดฮอต ย้ายมาจากเเอลเอ เป็นคนเงียบเเต่ข้างในร้ายกาจอย่าบอกใคร
ยองเเจ
ยองเเจ
ผมเเอบชอบพี่เเจ็คมานานเเล้วครับ เเต่พี่เค้าไม่สนใจผมเลย เฮ้ออออออ
ยูคยอม
ยูคยอม
ผมคิมยูคยอม เพื่อนของเเบมเเบมครับ เเบมเเบมย้ายมาใหม่อ่ะครับผมดีใจบอกไม่ถูกเลยจริงๆ เเต่ผมชอบดูเเลเขานะเขาน่าถนุถนอมมากเลยเเหละ ถึงผมจะเป็น 'ผู้ชาย'เเต่ยังไงเเล้วผมก็เลือกที่จะรักเเบมเเบมครับ
เเจ็คสัน
เเจ็คสัน
ประธานชมรมดาบอันดับต้นของประเทศไทย ผมเเจ็คสัน ผมเป็นคนร่าเริง ยิ้มง่ายมากๆเลย ยิ่งสำหรับคนที่ผมชอบเเล้วด้วย ผมจะไปดูเเลอย่างเป็นพิเศษเลย อันที่จริงผมเป็นพี่ชายของเเบมๆ เเบบไม่ใช่พี่น้องเเท้ๆนะ คือว่าบ้านเราอยู่ใกล้ๆกันเเม่ผมกับเเม่เเบมรู้จักกันนะครับ
เเบมเเบม
เเบมเเบม
หนุ่มน้อยอายุ17ปี ย้ายมาจากประไทย เป็นเด็กหนุ่มที่เเมน100% เเต่ทำคนเกาหลีคิดว่าผมอ่อนเเอ เเล้วอะไรคือการที่พี่ผู้ชายดเละเพื่อน ขอย้ำว่า "ผู้ชาย!!" มาดูเเลผมงั้นอ่ะ จนบ้างครั้งต้องอดสงสัยไม่ได้เลยว่าพวกพี่เค้าต้องคิดอะไรกับผมเเน่ๆ ดูจากสายตาเเล้ว
เเม่เนียร์
เเม่เนียร์
เเม่สายนิ่งยอมลูกเเบมน้อยสุดเเสบ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา