รอยเเค้น เเสนรัก

10.0

เขียนโดย นัทนะ

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.21 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,200 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) ชำระ2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                                    เเต่พายร์ก็ไปที่บ้านเเละโทษตัวเองที่ทำกับพายร์เเบบนี้เเต่จู่ๆคำพูดของพ่อก็พุดขึ้นมาอีกครั้ง เเละพายร์ก็เหมือนจะหลอนเเต่จู่ๆพายร์ก็หน้ามืดเเละเป็นลมไป ฟ้า เเละเเม่ นมโทรไปบอกข้าว ข้าวจึงรีบมาเเต่โกหกเมลว่ามีงานด่วน เมลเหงามากไม่มีอะไรทำจึงโทรไปหาพีช พีชก็โทรหากันกับเปรม ให้มาหาที่โรงพยาบาทเเละเล่าเรื่องร้ายๆทั้งหมด  กันจึงเอ่ยว่า 

กัน."ถ้าเเกอยู่บ้าน พายร์เเล้วมันเหนื่อยมันหนักใจเเกมาอยู่กะพวกฉันก็ได้นะ" 

พีช. "เฮ้ยเเกไม่ต้องเกรงใจพวกแันนะเว้ยไปได้นะเเก พวกเราอะเพื่อนกัน"

เปรม. "เออใช่เเก เเกอะเพื่อนพวกฉันเพื่อนกันไม่ทิ้งกันอยู่เเล้ว จิงปะ"

เมล. "ไม่ในเมื่อพ่อฉันทำให้เขาเจ็บฉันก็ต้องชดใช้ เหมือนตกนรกทั้งที่ยังไม่ตาย"  

พีชเปรมกัน . "เมล"  

                                       พอเมลออกจากโรงบาน 

พายร์. กลับมาเเล้วหรอจ้ะ หาเรื่องไปนอนโรงบานสำออยขี้เกียดหน้าไม่อายมาบ้านคนอื่นก็ยังขี้เกียด

เมล. เปล่านะเรนาไม่สบายจริงจริง 

                                         พายร์ตบหน้าเพื่อให้เมลออกไปจากบ้าน 

เมลโกรธมากจึงตบหน้าพายร์เเละบอกว่านายมันเลวยิ่งกว่าสพ่อเราอีก เราเกียดนาย เเละวิ่งหนีไปนอกบ้านฟ้ากับเเม่นมก็วิ่งตามเพราะเป็นห่วง 

พายร์เห็นอย่างนั้น พายร์ก็ขับรถตาม เเต่ขับไปขับโทรสับของพายร์ก็ตกไปพายรืจึงก้มเก็บ เเต่พอเงยมา ก็เห็นเมลวิ่งตัดหน้ารถ พายร์ชนเข้าอย่างเต็มเเรง ฟ้าเห็นดั่งนั้นจึงวิ่งเข้ามา เเละ กอดพี่สาวไว้พายร์ลงมาจากรถฟ้าวางพี่สาวลงเเละเดินไปหาพายร์ พี่พายร์พี่ก็รู้จักพี่เมล พี่รู้ไหมพี่เมลรักพี่เเค่ไหนเเละดูพี่ทำสิ ดูพี่ทำ ไอสาราเลวพายร์ พายรืไม่เถียงเพราะตนผิดจริง ฟ้าสูดหายใจลึกๆอดใจกลั้นความเเค้นเเละเดินหันหลังไปทางเมล เเต่ฟ้ากลั้นไม่ไหวเดินกลับมาตบที่หน้า พายรือย่างเเรงเเละเดินไปกอดพี่สาวเเละบอกว่า พี่เมล พี่เมล อย่าทิ้งหนูพายร์วิ่งมาอุ้มเมลไปขึ้นรถเพื่อส่งโรงบานเเต่ฟ้าด่าทอเเละบอกว่าอย่ามายุ่งเเต่เเม่นมเดินมากอดเเละรั้งฟ้าไว้บอกว่าอย่าคะคุณหนูถ้าคุณหนูไม่ยอมให้คุณเมลไปโรงพยาบาน คุณเมลอาจจะ......... 

                                                           พอถึงโรงบาน

หมอก็บอกว่าเมลเป็น      

                                                        ปิ้งจบตอนติดตามด้วยน้า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา