S1.The lastdream ฝันสุดท้าย

6.3

เขียนโดย ๑กัสจัง๑

วันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.36 น.

  12 ตอน
  4 วิจารณ์
  14.01K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

9) 3วัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

+หมอได้ย้ายคนไข้ไปยังห้องเฝ้าระวังพิเศษตามคำขอแล้วนะคับ ห้องนี้จะมีการดูแลเป็นพิเศษ

หากมีอะไรสามารถเรียกได้ทุกเวลา จะมีพยาบาลประจำผลัดกันดูแลทั้งคืนนะคับ ทางญาติสามารถ

ทำการเฝ้าไข้ได้ตามปกตินะคับ

 

 -ค่ะ/คับ เสียง3พ่อแม่ลูกตอบพร้อมกัน

เบลหันหลังมามองที่แม่ของเธอแล้วพูดบางอย่างออกมา

**แม่ค่ะ หนูขอ cancel งานทุกอย่างใน3วันนี้ได้มั้ยค่ะ

- จะดีหรอลูก(นอกจากหน้าที่แม่แล้วยังมีหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวด้วย)มันจะเสียหายต่อชื่อเสียงของลูกด้วยนะ

**แม่ค่ะ แม่คิดว่าหนูห่วงอะไรมากกว่ากัน เงินทอง ชื่อเสียง หรือ ความสุขที่ยังเหลืออยู่ชั่วชีวิตของหนู

-แม่อึ๊งอีกแล้ว นี่ ลูกโตเป้นผู้ใหญ่ขึ้นเยอะมากเลยนะเมื่อเทียบกับ2ปีก่อน

**ใช่ค่ะ ทั้งหมดก็เป็นเพราะคนที่นอนอยู่ในห้องนั้นแหละค่ะ(น้ำเสียงจริงจังมาก)

-ลูกตัดสินแล้วนิ แม่ไม่ว่าอะไรหรอกนะ แม่เข้าใจนิสัยของลูกแม่ดีนะ เดี๋ยวแม่จะจัดการให้นะ

พร้อมทั้งหยิบตารางงานออกมา เช็ครายละเอียดงานต่างๆในรอบ3วันนี้

**ขอบคุณมากๆเลยนะค่ะ เเล้วเบลก็เดินไปยังห้องพิเศษที่พี่เอลอยู่

 

...เธอเปิดประตูเข้าไปในห้องที่พี่เอล อยู่ เธอเห็นผู้หญิงคนหนึ่งยืนกอดพี่ของเธอ พร้อมกับพูดว่า "เกิดเรื่องขึ้นจนได้นะ หายไวๆนะ รู้มั้ยห่วงมากรู้มั้ย"แล้วก็หันหลังมาเจอเบลที่กำลังเข้ามา

**โทษทีค่ะ ที่รบกวน

++ไม่หรอกจ๊ะ หนูไช่มั้ยที่พาลูกชายน้ามาส่ง ขอบคุณมากเลยนะ เป็นแฟนน้องเอลหรอ

** เอ่อ เอ่อ คะ ค่ะ คือ (พูดไม่ออก) สวัสดีค่ะคุณน้า

++จ้า เรียกน้าฟ้าก็ได้ น้าเป็นแม่ของเอลนะ(ถึงไม่ไช่แม่แท้ๆก็เถอะ)หนูชื่ออะไรนะ

**เบลค่ะ พร้อมยกมือสวัสดีงามๆ

++เดี๋ยวน้าไปติดต่อกับทางโรงพยาบาลก่อนนะ ฝากขอบคุณคุณพ่อหนูด้วยนะ ที่ติดต่อมา

**ค่ะคุณแม่..อุ๊ย คุณน้า

++ จ้าน้าไปก่อนนะ มีอะไรโทรหาน้าได้ตลอดนะ แล้วเดินออกจากห้องไป

***เธอมานั่งข้างๆเตียงคนใข้คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง คนที่เธอเฝ้ารอมานาน ตอนนี้ทำได้เพียงเฝ้ามองและเป็นห่วงเท่านั้น

**พี่ได้ยินมั้ย หนูเป็นห่วงพี่มากนะ พร้อมกับกุมมือของพี่เอล เอาไว้

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา