2 นินจาเจ้าวายุพิชิตภารกิจลับคัมภีร์ต้องห้าม

9.7

เขียนโดย shiroya

วันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.44 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,381 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน พ.ศ. 2558 14.46 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) การคัดเลือกสู่ภารกิจลับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เนื้อเรื่องย่อ 

มีกลุ่มนินจาอยู่กลุ่มหนึ่งซึ่งตามหา คัมภีร์ลับที่ว่ากันว่าถ้าใครได้มันมาครองจะได้รับชัยชนะและความแข็งแกร่ง ซึ่งมัน คือ คัมภีร์ต้องห้าม ซึ่งการตามหามันช่างยากเย็นนักเพราะการตามหาคัมภีร์ต้องห้ามนั้นเป็นสิ่งที่ผิดมาตั้งแต่สมัยไหนแล้วก็ไม่รู้แน่ ซึ่งมีคำกล่าวว่า "เมื่อมีคนหาคัมภีร์นี้จะไม่ มีวันได้กลับมา"เป็นคำกล่าวหรือคำสาปก็ไม่มีใครจนในที่สุดก็มีคนมาตามหา "ใจกล้า เด็ดเดี่ยว ยิ่งใหญ่ไม่มีเปรียบ กระตือรือร้นและกล้าหาญ พวกเขาคือ 2 นินจาเจ้าวายุ

นินจาผุ้ใหญ่ : ฉันเป็นตัวแทนจากนินจาผู้อาวุฒิโส(หัวหน้านินจา,ผู้ดูแลขั้นสูง)นะที่มาที่นี่วันนี้นั้นเพราะจะให้พวกเธอไปทำภารกิจบางอย่าง "ไม่ต้องถามเหตุผล"นะ

นินจาทั้งหมด : ครับ/ค่ะ

โจนิน : มันเป็นภารกิจที่ยากมากครูจะขอ "คัดเลือก"ผู้ที่มีความสามรถดังนี้ 1.เป็นแพทย์ใช้วิถีสายเลือดได้ 2.ใช้วิถีอันเชิญได้ 3.ยอมตายเพื่อปิดปากตัวเองไม่ให้ใครรู้ความลับขั้นเด็ดขาด 4.เก่งการวิ่งเร็ว,จมูกไว 5.ใช้เนตรได้ 6.ใช้เหตุผลเป็น และอีกอย่างคือ......

อาสึกะ : ห้ามให้ใครขโมย...ไปเด็ดขาด สินะ

โจนิน : ถูกต้อง ใครจะอาสาเร็วหน่อยนะ

นินจาเฮจิ : เอาไงดีฉันไม่มีความสามารถด้านนั้นเลย!!!!

มาโกะ : ฉันด้วย

โคฮะ : ฉันด้วย

เนเนะ : ฉันก็ด้วย

นานะ : เซยะนายเป็นหมอไม่ใช่เหรอไปสิ///ใช่ๆๆๆไปสิ

เซยะ : ถึงฉันจะเป็นหมอแต่ฉันไม่ใช่แพทย์สายเลือดนะ..อย่าบังคับฉันสิ!!!!

อาสึกะ : ฉันขออาสาเองค่ะ

นินจาทุกคน : ???????!!!!

ซาสึโตะ : ผมก็ขออาสาครับ

โจนิน : พวกเธอมีความสามารถด้านนั้นเหรอ???

อาสึกะ/ซาสึโตะ : อือ ครับ/ค่ะ

โจนิน : นึกว่าจะไม่มีนะเนี๊ยนินจาที่มีความสามารถแบบนี้นะ

หัวหน้านินจา : ไหนลองโชว์ซะหน่อยสิ...พวกเธอ 2 คนที่อาสาเมื่อกี้นี้นะ?

อาสึกะ/ซาสึโตะ : ได้ค่ะ/ครับ

อาสึกะ : วิชานินจาลับเนตรสีเพลิง....//เห็นแล้ว-0-//วิถีอันเชิญต่อเนื่อง ฟุ่บ

นินจาสายมืด : อ๊าก

นินจาทุกคน : วู้ๆๆๆสุดยอด..สุดยอดดด แปะๆๆๆๆๆวู้ๆๆๆ

ซาสึโตะ : หืม...

นินจาสายขาว : 555

ซาสึโตะ ; วิถีนินจาพันธนาการต้องห้าม

นินจาสายขาว : อ่ะ อ๊าก

นินจาสาวทุกคน : อ่ะ กรี๊ดดดดดดดดดดว้ายยยยสุดยอดมาก

โจนิน : อืมพวกเธอลองโค่น"โจนิน"อย่างฉันให้ดูหน่อยสิ

ฟุ่บ ฟุบบบบบบบบ ชิ้งงง

อาสึกะ : นายคือ..

ซาสึโตะ : ฉันชื่อ ซาสึโตะ ฮารุกิสึนิ นินจาแพทย์สายเลือด ยินดีที่ได้รู้จักแล้วเธอล่ะ?

อาสึกะ : ฉันชื่อ เบียคุยะ อาสึกะ นินจาสาวเจ้าวายุ ยินดีที่ได้รู้จักกับนายนะซาสึโตะมาจบเรื่องนี้กันเถอะนะ

ซาสึโตะ : อือ(หมายเหตุ เมื่อนินจารู้จักกันแล้วจะใจตรงกันทันที)วิชานินจา การต่อสู้คู่

โจนิน : ว่าไงนะ อ่ะ อ๊าก...ฉันแพ้เก็ตนินหรือนี่ ตุบ

ซาสึโตะ : ไม่อยากจะเชื่อเพิ่งมีคนต่อสู้ด้วยวิถีนินจาของฉันได้นะเนี๊ย

อาสึกะ : อาริกาโตะซาสึโตะคุง

ซาสึโตะ : o/////o มะไม่เป็นไร(น่ารักชิฟ)

โจนิน : พวกเธอสอบผ่านนะ

--------------------------------------จบตอนแรก------------------------------------

ตอนต่อไป ภารกิจลับ คือ"ตามหา คัมภีร์ต้องห้าม"กับการเตรียมตัวในห้องที่มีแค่ 2 คน

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา