[BAEKHYUN x You]เรื่องจิ้นฟินต่อมมโน 18+

-

เขียนโดย LoveStory

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.50 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  11.35K อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) Chapter1 : ขออีกทีนะครับ 18+

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

Chapter 1

 

"นูนา..ผมขออีกทีนะครับ"ไม่ทันที่ร่างบางจะหายอายม้วนต้วนก็ถูกแรงของชายตรงหน้าที่แข็งแรงกว่าผลักลงบนเตียงอีกรอบสองมือของเขากดข้อมือของนูนาล๊อกเอาไว้บนเตียงไม่เปิดโอกาสในคนที่โดนคร่อมหลุดดิ้นได้แม้แต่นิดเดียว

 

"นะ..นายจะทำอะไรอ่ะ!นายจะขืนใจฉันหรอ?"นูนาที่มีท่าทางลุกลี้ลุกลนใบหน้าหวาดกลัวและเหงื่อเม็ดใสที่ผุดออกมาจากใบหน้าทำให้แบคฮยอนหวั่นใจ

 

แบคฮยอนเปลี่ยนท่าเป็นรวบมือของคนตัวเล็กตรงหน้าขึ้นไปแทนส่วนอีกมือของเขาก็เปิดผ้าห่มตรงหน้าออกส่งผลให้นูนาหน้าแดงยิ่งกว่าตูดลิงและตาโตอ้าปากค้าง ให้ตายสิ!น่ารักชะมัดยาก

แบคฮยอนที่อดใจมานานเริ่มกลายร่างเป็นตาปลาหมึกสุดหล่อจอมหื่น มือสะเปะสะปะไปทั่วร่างบางที่สั่นระริกเพราะการสัมผัสที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน

 

"อื้อ.."นูนากำลังข่มเสียงครางไม่ให้ได้ยินแต่สุดท้ายยังไงแบคฮยอนก็ยังได้ยินอยู่ดี เสียงหวานปานน้ำผึ้งเดือนหน้าห้าร้องออกมาผิดเพี้ยนเพราะความเสียวซ่านที่แผ่ไปทั่วกายละมุุน

เหงื่อเม็ดใสผุดออกมาจากหน้าแบคฮยอนที่ตอนนี้หูแดงไปทั่ว เขากำลังพยายามข่มใจและกัดฟันแต่มันก็ไม่ช่วยให้ความอยากลดน้อยลงไปเลยเพราะคนตรงหน้าทำให้เขาใจร้อนรุ่มและหวิวๆจนทนไม่ได้

 

"อ๊า!"คนตรงหน้าหลุดเสียงครางทันทีที่แบคฮยอนลูบไล้ไปจนถึงโคนสวรรค์ของนูนาร่างบางเริ่มสั่นระริกด้วยความเสียวอย่างห้ามไม่ได้ทำให้แบคฮยอนยิ้มอย่างพอใจที่ตนทำคนตรงหน้าเสียวได้ขนาดนี้

 

แบคฮยอนคลายมือที่จับนูนาออกเผยให้เห็นรอยแดงจากการกดที่หนักพอสมควรทำให้แบคฮยอนเห็นแล้วสงสารจับใจแต่ยังไงเขาก็คงห้ามความรู้สึกนี้ต่อไปไม่ไหวแล้ว

 

ร่างบางของนูนานอนแผ่โชว์ทุกสัดส่วนของร่างกายริมฝีปากที่เผมอเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ตาสองข้างก็หลับพริ้มอย่างเหนื่อยหน่าย

 

ขนาดนี้แค่พึ่งเริ่มนะเนี่ย...ถ้าไปต่อจะขนาดไหนกันนะ

 

แบคฮยอนกระตุกยิ้มก่อนจะก้มลงไปโอบเอวของร่างบางแล้วกมหน้าดูดทรวงอกขนาดใหญ่เกินความเป็นตัวเล็กของนูนาทำให้นูนาอดจะครางออกมาเสียงดังไม่ได้ มือของนูนาก็พาดคอของแบคฮยอนและจิกแผ่นหลังด้วยความต้องการระบายความเสียวแทนการร้อง

 

ลิ้นของคนตัวสูงตวัดไปมาอย่างชำนาญบนเนินอกก่อนจะไล่ลิ้นลงมาถึงช่องรักที่ตอนนี้มันเยิ้มไปด้วยความอยากของคนตัวเล็กก่อนจะก้มลงดูน้ำเยิ้มที่ไหลออกจากช่องรักอย่างทนไม่ไหว

น้ำหวานปานน้ำผึ้งถูกดูดโดยริมฝีปากของแบคฮยอนพลางตวัดลิ้นจ้วงไปในช่องรักของนูนาอีกเช่นกัน

 

"อ๊า...แบคฮยอน...ฉันทนไม่ไหวแล้ว"เสียงหวานของนูนาที่กำลังร้องขอให้เขาทำในสิ่งที่ต้องการเสมือนอนุญาตให้ลงมือทำให้แบคฮยอนห้ามใจไม่ไหวอีกต่อไปฝางเส้นสุดท้ายของเขาขาดสะบั้นลงไปในทันที แบคฮยอนเงยหน้าสบตานูนาด้วยแววตาแห่งความยากก่อนจะพรวดขึ้นมากดจูบแสนหวานให้กับนูนา แบคฮยอนเร่งระดับความเร่าร้อนจนทำให้คนตัวเล็กแทบขาดใจก่อนจะผละออกจากกันอย่างช่วยไม่ได้

 

"แฮกๆ..แฮก"เสียงหายใจของทั้งคู่ดังแข่งกันเพราะความเร่าร้อนเมื่อกี้มันทำให้ต้องขวยขวายหาอากาศหายใจอย่างห้ามไม่ได้

 

"ลองนี่สิ.."แบคฮยอนยืนขึ้นบนเตียงนุ่มก่อนจะก้มฉุดมือหญิงสาวที่หายหอบให้ยืนขึ้นมากับเขา ร่างเปลือยทั้งสองไม่สะท้านลมหนาวของแอร์สักนิดเพราะตอนนี้กายภายในของทั้งคู่มันร้อนราวกับไฟ

ท่อนความเป็นชายแสนยาวใหญ่ของแบคฮยอนผงาดขึ้นทำให้คนตัวเล็กเซไปด้วยความกลัว

 

"ไม่ต้องกลัวนะนูนา..ยื่มมือมาสิครับ"นูนายอมยื่นมือมาแต่โดยดีทำให้แบคฮยอนยกยิ้มอย่างำพอใจเขาจับมือของนูนาเลื่อนไปยังท่อนความเป็นชาย คนตรงหน้าสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะปล่อยให้มือทำไปตามสัญชาติญาณอย่างเลี่ยงไม่ได้ นูนาใช้มือเล็กของเธอรูดขึ้นลงไปที่ท่อนของแบคฮยอนที่ตอนนี้ยืนร้องครางด้วยความเสียงจากมือเล็ก

"อ๊ะ!"น้ำสีขาวจากท่อนยักษ์ของแบคฮยอนพุ่งออกมาจนกระทบกับผิวหน้าของนูนาซึ่งตอนนี้ตกใจแบบสุดขีด

 

"ผมว่ามันคงพร้อมแล้วหล่ะ"แบคฮยอนพูดจบก็ผลักนูนานอนลงกับเตียงยัดความเป็นชายลงไปที่ปากของนูนาส่่วนสองมือก็จับขอบหัวเตียงเป็นที่ยึดมั่น

 

"อื้อ...อันอับอากเอย(มันคับมากเลย)"เพราะท่อนกายที่ถูกยัดในปากทำให้นูนาพูดได้ไม่ค่อยชัดแต่คนที่อยู่เหนือกว่าก็ยิ้มอย่างพอใจที่นูนาพูดออกมามันเปรียบเสมือนคำชมเลยแหละ

 

ปากเล็กของนูนาสามารถรับกับท่อนใหญ่นี้ได้ก็ทำให้คนที่เหนือกว่าไม่รอช้าแบคฮยอนรีบสอดเข้าไปในปากของนูนาอย่างช้าๆขึ้นลง..ขึ้นลง..จนปรับเปลี่ยนให้มันเร็วไปพร้อมกับจังหวะรักอันร้อนรุ่มในจิตใจ สายตาของเขาเหลือบไปเห็นนูนาที่กำลังทำหน้าที่สร้างความสุขให้เขา

 

"อ๊า..ตอนนี้นูนาหน้าหื่นมากรู้ไหม..ซี๊ด..."แบคอยอนพูดพลางครางไปด้วยความเสียวสีหน้าของคนหล่อเหยเกเพราะคนตัวเล็กที่ยังไม่ชำนาญแต่ยังไงคนตัวใหญ่ก็ยังปลื้มในการปฏิบัติครั้งแรกของเธอ

 

"อื้อ..แอคอยอน..."

"ซี๊ด...ผมจะไม่ไหวแล้วนูนา"เมื่อทันทีที่แบคฮยอนพูดจบน้ำสีขาวขุ่นราวกับนมวัวก็พุ่งพวยออกจากท่อนยักษ์วิ่งพล่านโลดแล่นในปากของคนตัวเล็กที่ต้องกล้ำกลืนทนกินน้ำนี้อย่างห้ามไม่ได้

 

"อึ๊ก!..อื้อ..."แบคฮยอนคาท่อนยักษ์ในปากของคนตัวเล็กสักพักก่อนจะขอให้คนตัวเล็กใช้ลิ้นของเธอทำความสะอาดท่อนชายของเขาให้

 

"อาา..อย่างงั้นแหละครับนูนา"เมื่อแบคอยอนพอใจเขาก่อนใช้มือหนาของเขาจับเรียวขาบางของนูนาแยกออกจากกันเผยให้เห็นช่องรักที่เยิ้มแฉะเต็มที่นอนและพร้อมสำหรับการบรรเลงรักครั้งนี้

 

"มันจะเจ็บไหม?"นูนาถามราวกับเด็กหัดเรียนรู้แบคฮยอนส่ายหน้าช้าๆก่อนจะยัดความเป็นชายใส่ในช่องรักของนูนาอย่างช้าๆ

 

"อืม..มันแน่นจังเลยแหะ"แบคฮยอนบ่นพึมพำก่อนจะค่อยยัดๆท่อนชายเข้าไปจนสุดส่วนนูนาก็ได้แต่เม้มริมฝีปากไม่ปริปากเล็ดลอดเสียงครางออกมาแม้แต่นิดเดียว

 

แบคฮยอนรีบเร่งบรรเลงเพลงรักพลางก้มลงไปดูดความหวานจากริมฝีปากของนูนาแถมยังใช้มืออีกข้างขย้ำเนินนุ่มที่ไร้บราแต่อย่างใดทวีความเสียวให้ร่างบางได้ไม่น้อย

นูนาผละริมฝีปากของแบคฮยอนออกก่อนจะหายใจหอบถี่

 

"ฉันจะ..อ๊าา..ไม่ไหวแล้ว"

"ผมเหมือนกันครับนูนา..ซี๊ด"

 

เสียงแหบพร่าของแบคฮยอนทำให้นูนาใจสั่น แบคฮยอนยกยิ้มให้กับการตอดรัดช่วงล่างจากคนตัวเล็กที่นอนข่มตารับความเสียวจากแบคฮยอน

 

"อ๊าาาาา" เสียงครางประสานของทั้งคู่ดังลั่นทั่วห้องการบรรเลงเพลงรักของทั้งคู่พาไปถึงฝั่งฝันตามใจหมายน้ำสีขาวพุ่งออกมาเต็มช่องรักไหลเยิ้มออกมาเปรอะเปื้อนที่นอน แบคฮยอนยังคงคาท่อนยักษ์จมไว้ในร่างกายหญิงสาวปล่อยให้ตอดรัดไปจนสุดความพอใจ

 

"เก่งมากครับนูนา.."แบคฮยอนก้มลงโอบกอดคนตัวเล็กที่นอนหอบถี่ร่างกระตุกเล็กน้อยพร้อมด้วยความรู้สึกที่ยังมีบางสิ่งคาอยู่ภายใน

 

"อื้อ..."นูนาไม่พูดอะไรเพียงแค่ครางตอบก่อนจะหลับตาพริ้มหายใจถี่ๆอย่างอ่อนแรง

 

"ผมคงต้องพานูนาไปอาบน้ำด้วยกันแล้วแหละ"แบคฮยอนกระซิบข้างหูคนขี้โกงที่แอบหลับตานอนก่อนจะยกร่างบางทั้งๆที่ท่อนชายยังคาอยู่แถมโดนตอดรัดจนอยากจะจัดอีกรอบ

 

"นะ..นายบ้าไปแล้วหรอ"นูนาโมโหหน้าแดงปนความอายก่อนจะทุบมาที่แผงอกแข็งแรงที่ไม่ได้กระเทือนแบคฮยอนแม้แต่นิดเดียวก่อนจะซุกหน้าลงไปปกปิดความอาย

 

"ฮะๆนูนาน่ารักที่สุดเลยครับ"เขาช้อนคางนูนาให้สบตากับเขาก่อนจะก้มลงดูดริมฝีปากเล็กที่แสนจะหวานและดูดกลืนความหวานตักตวงไปจนหมดสิ้น

 

แบคฮยอนเมื่อเดินมาถึงห้องน้ำก็จัดการเปิดน้ำอุ่นลงในอ่างทั้งที่มืออีกข้างยังคงอุ้มนูนาที่ยังตอดรัดเขาไม่หยุดจนแทบจะอดใจอีกรอบไม่ไหว

 

"เดี๋ยวเรามาต่อกันในนี้นะครับ"แบคฮยอนนั่งลงในอ่างพร้อมอุ้มนูนาลงไปด้วยช้าๆก่อนจะฮีกยิ้มหวานไปให้นูนาจนใจสั่นแถมหน้าแดงไปด้วยความอาย

 

ผมว่าผมคงไม่ได้นอนแน่ๆคืนนี้!                          

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา