[BAEKHYUN x You]เรื่องจิ้นฟินต่อมมโน 18+

-

เขียนโดย LoveStory

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.50 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  11.35K อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

บทนำ

                                                  บทนำ

 

"อืม..." เสียงบิดขี้เกียจของสาวร่างบางที่นอนขดตัวอยู่ภายใต้ผ้าห่มผืนหนาที่ปิดบังเรือนร่างอันสุดเซ็กซี่ของเธอเอาไว้

 

ด้วยเเสงแดดยามเช้าทำให้สาวน้อยพยายามลืมตาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ศีรษะที่รู้สึกเจ็บแปล๊ปๆนี้มันคืออะไรกันนะ!ทำไมฉันจำอะไรไม่ได้เลย

หลังจากที่พยายามลืมตามันก็ไม่เป็นผลเพราะความหนักอึ้งของหนังตาที่ยังไม่พร้อมจะเปิดทำให้สาวน้อยยันกายเปลือยเปล่าขึ้นมาจากเตียงแสนนุ่มสองมือก็ควานหาโทรศัพท์ของตัวเองแต่ดันคว้าอย่างอื่นได้แทน

 

เอ๊ะ?อะไรนิ่มๆ

 

สาวน้อยจะชักช้าอยู่ใยรีบลืมตาโตเท่าไข่ห่านมองสิ่งที่ตัวเองกำลังจับอยู่อย่างตกใจ!

 

"กรี๊ดดดดดดดด!!"

 

เสียงหวานที่แปรเปลี่ยนเป็นเสียงกรีดร้องดังแปดหลอดไปถึงนอกโลกทำให้เจ้าของสิ่งมีชีวิตที่เธอจับได้สะดุ้งตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจ

 

"เฮ้ยยยย!!!!" เสียงของสิ่งมีชีวิตนั่นก็ร้องออกมาเช่นเดียวกันกลายเป็นเพลงประสานเสียงของเหล่าคนที่ตกใจ

 

"นะ..นาย!"สาวน้อยชี้หน้าไปที่สิ่งมีชีวิตแสนประหลาดก่อนจะมาค้นพบว่าผ้าห่มที่ปกปิดร่างน้อยนิดของเธอถูกเปิดอ้าซ่าเสียแล้ว

 

"กรี๊ดดดดดด!"สาวน้อยรีบคว้าผ้าห่มของคนตรงหน้าก่อนจะนำมาปกปิดส่วนที่ไม่ต้องการให้ใครเห็นแต่สิ่งมีชีวิตตรงหน้าที่หยุดร้องก็เปลี่ยนเป็นหน้าแดงลามไปถึงใบหูและสายตาที่ตะลึงไม่แพ้กับหญิงสาว

 

"เอ่อ...นูนาใจเย็นๆนะครับ"เขาทำเสียงอ้ำๆอึ้งๆสงสัยคงช๊อกไม่แพ้สาวน้อยที่ตอนนี้ก็หน้าแดงก่ำไปด้วยความอายและอยากจะถีบหมอนั่นสักทีสองที

 

"นายเป็นใครย่ะ?"

 

"ผมไง..พยอน แบคฮยอน"เสียงนุ่มทุ้มนั้นเอ่ยขึ้นพร้อมกับหน้าตาที่ยิ้มแหย่ๆของเขาทำให้สาวน้อยต่้องรีบขยี้ตามามองให้แน่ชัด

 

"ห้ะ!!บะ..แบคฮยอน..?"

"ถูกต้องแล้วครับนูนา" ร่างสูงโปร่งที่มีผ้าห่มปกปิดเพียงท่อนล่างเผยให้เห็นท่อนบ่อนสาวนของซิกซ์แพ็คที่ขึ้นเป็นลอนอย่างพอดีและเรียงตัวสวยงาม

 

"กรี๊ดดดoxo!อุ๊บ!!!"ก่อนที่ร่างบางจะได้กรีดร้องไปมากกว่านี้ร่างสูงโปร่งก็รีบขยับกายใหญ่เอื้อมมือของเขามาปิดปากคนตรงหน้า

 

"นูนาเลิกแหกปากซะทีสิครับ"ร่างโปร่งกล่าวเสียงดุก่อนที่ร่างบางจะยอมโวยวายและขอให้เขาคลายมือหนาออกจากปาก

 

"นายมานี้ได้ไงอ่ะ?"

"นูนาเป็นคนขอผมเองหนิครับ^^"แบคฮยอนตอบพลางฉีกยิ้มกว้างให้กับคนตัวเล็กที่ตอนนี้ยังคงสับสนการมาของดาราเกาหลีชื่อดัง

 

"ฉันไปขอตอนไหนเนี่ย?"คนตัวเล็กยังไม่ยอมเชื่อทำให้แบคฮยอนถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่กับความหัวดื้อของนูนาของเขา

 

"นูนาลืมไปแล้วหรอครับว่าเมื่อคืนพวกเราทำอะไรกัน?"ดวงตาคมลึกของเขาจ้องมาในดวงตากลมโตของยัยตัวเล็กจอมแก่นก่อนจะสื่อเป็นนัยๆให้คนตรงหน้าอายม้วนต้วนในบัดดล

 

"ทะ..ทำอะไรกัน ฉะ..ฉันจำไม่ได้"ร่างเล็กส่ายหน้าเร็วปรือยังทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แต่รู้ไหม..การกระทำแบบนี้มันทำให้พยอน แบคฮยอนอยากทำแบบเมื่อคืนกับเธออีกครั้ง

 

"ก็เมื่อคืนผมกับนูนามีเซ็....!!!"ก่อนที่แบคฮยอนจะพูดไปได้มากกว่านี้ร่างเล็ฏที่หน้าแดงก่ำด้วยความอายรีบเอามือมาปิดปาดคนตรงหน้าโดยไม่ลืมว่ามืออีกข้างจะต้องคอยประคองผ้าห่มให้ปกปิดสิ่งที่แม่ให้มา

 

"ฉะ..ฉันรู้แล้วยะ"คนตัวเล็กปิดปากก่อนจะเบือนหน้าไปทางอื่นเพื่อหลีกเลี่ยงการสบตาตรงๆกับคนตรงหน้า ให้ตายสิ!ใจสั่นไปหมดแล้วนะยะ

 

"ฮะๆๆรับได้ซะทีนะครับ"แบคฮยอนหัวเราะร่าก่อนจะดันมือของคนตัวเล็กออกไป

 

แบคฮยอนรู้สึกว่าตัวเองคงจะทนได้อีกไม่นานนักเพราะสภาพของเขาและเธอมันทำให้แบคฮยอนคิดไปไกลแถมการกระทำแสนน่ารักของคนตัวเล็กมันทำให้ภายในกายเขาร้อนรุ่มไปหมด

 

"ผมขอนะนูนา...."

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา