ถ้านายจะรักฉันต้องจีบให้ติด

2.3

เขียนโดย ชิโนะ

วันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.17 น.

  18 เจ
  7 วิจารณ์
  18.21K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2558 15.25 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) พักเที่ยง2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีค้า~~~มาต่อกันเลยนะก่อนที่จะมาต่อเราต้องขอแจ้งว่าตั้งแต่วันจันทร์เราเปิดภาคเรียนเพราะฉะนั้นส่วนใหญ่จะแต่งเสาร์กับอาทิตย์ถ้าวันไหนว่างก็จะมาอับเหมือนกันนะเอาล่ะเข้าเรื่องเลยนะ มารี~~~~~~ไปกันเลย!!!!!

นักเรียนหญิงทุกคน:นี่ๆเรน์คุงไปกินข้าวกับฉันนะ กับฉันยะหล่อนไม่เกี่ยว ไม่เรน์คุงต้องไปกับฉัน ฉัน!!ฉันต่างหาก!!ฉันย่ะ!!

เรน์:(ผู้หญิงพวกนี้น่ารำคาญจัง...เฮ้อ....)เออ....คือผมมีธุระน่ะไปก่อนนะบาย

นักเรียนหญิงทุกคน:เดี๋ยวก่อนสิ

มิคาริ:นี่....เรน์คุงฉันขอคุยด้วยหน่อยสิได้ไหม

เรน์:ได้

เรน์:แล้วเธอมีอะไรจะคุยกับฉันล่ะ?

มิคาริ:ฉันรู้นะนายน่ะ.....ชอบยูกิจังใช่ไหม!!!!!!

เรน์:ท....ทำไมเธอถึงรู้ละ

มิคาริ:ก็...ตอนคาบเรียนฉันเห็นนายมองแต่ยูกิจังตลอดคาบเรียนเลยนะ

เรน์:(ชิ....ยัยนี่รู้ได้ไงวะอีดอกจริงสิเธอเป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้นถ้าจำไม่ผิดชื่อยูกิจังสินะดีล่ะต้องขอให้เธอช่วยสะแล้ว)นี่....ไหนๆเธอก็รู้แล้วช่วยฉันหน่อยสิ

มิคาริ:ได้สิ....แต่มีข้อแม้

เรน์:ข้อแม้?

มิคาริ:ใช่ข้อแม้คือ....นายต้องเลี้ยงข้าว,ขนมเค้กและน้ำนะ(เสร็จฉันล่ะ ฮิ ฮิ)

เรน์:(อีดอกนี่ เอาสะได้ประโยชน์เยอะเลยนะหล่อน!!!!....เฮ้อ)ก็ได้

ติดตามตอนต่อไปว่าจะเป็นยังไงกันนะขอจบเพียงเท่านี้นะมารี มารี~~~~~จ้า

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
2.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา