พี่ครับ รักผมได้รึเปล่า?

9.0

เขียนโดย BerryPam

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 00.55 น.

  4 ตอน ออนไลน์ที่รัก
  1 วิจารณ์
  5,976 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558 09.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) บทเพลงแห่งรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

2 อาทิตย์ผ่านไป

ฉันปิดเทอมมาได้สองอาทิตย์แล้ว และตอนนี้ก็นอนเกือกกลิ้งเล่นอยู่ที่บ้าน ทั้งเบื่อและก็เหงา จะไปช่วยพ่อกับแม่ขายของลูกน้องก็เต็มร้านจนไม่มีที่จะยืน ฉันนั่งเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อยเปื่อย พอเข้าไปในแอพเฟรนก็มีคนทักแชทมาคุยกับฉันมากมาย แต่ละคนล้วนอายุน้อยกว่าฉันทั้งนั้น

ติ๊งงงงง

/ดีครับ ทำไรอยู่ครับคนโต/

"แผ่นดินทักมา" ^*^ ฉันรีบเข้าไปในแชทของแผ่นดินทันที แต่ทำไมฉันต้องดีใจขนาดนั้นด้วยอ่ะ

/นอนเล่นเฉยๆ แล้วแผ่นดินละทำอะไรอยู่หรอ/

/นั่งเล่นกีต้าอยู่ แล้วคนโตไม่ไปไหนหรอคะ / กรี้ด พูดคะด้วย น่ารักขึ้นทุกวัน

/อ๋อไม่อะ แผ่นดินเช่นกีต้าเป็นด้วยหรอ/  ฉันถามอย่างสนใจ

/เป็นครับ/

/เล่นให้ฟังหน่อยสิ เค้าชอบให้คนร้องเพลงให้ฟัง ^^/

/จริงหรอ แล้วจะเล่นให้ฟังยังไงอ่ะ/

/ก็อัดเสียงมาก็ได้ ^^/

/แล้วคนโตอยากฟังเพลงอะไรหรอ/

/เพลงไหนก็ได้ ^^/ เสียงแผ่นดินจะเป็นไงนะ อยากฟังจัง

/งั้นเพลงนี้แล้วกันนะ/

ผ่านไปไม่ถึง5นาทีแปนดินก็ส่งคลิปเสียงมาให้

ฉันรีบเปิดฟังทันที 

~ตื่นนอนตอนเช้า เข้านอนตอนค่ำ จากนี้จะเห็นหน้าเธอ จะพูดว่ารัก รักเธอเสมอและฉันจะดูแลเธอตลอดไป นับตั้งแต่วินาทีนี้ไป ใจของฉันจะเป็นของเธอ โอบกอดเธอไว้เสมอ ให้เธออุ่นใจ สวมแหวนแทนคำสัญญาว่าจะรักเธอตลอดไป จากนี้ขอให้ลมหายใจเดียวกัน~

/เป็นไงบ้างคนโต เสียงเราค่อยไม่เพราะนะ/

/ใครบอก แผ่นดินร้องเพลงเพราะมากๆเลย อยากให้ร้องให้ฟังบ่อยๆจัง/

/จริงหรอ เขินเลยนะเนี่ย อยากให้ร้องเพลงอะไรก็บอกนะ จะร้องให้ฟังตลอดเลย/ ฉันคุยแชทกับแผ่นดินไปก็เขินไป แผ่นดินเป็นคนน่ารักถึงเค้าจะอายุน้อยกว่าฉัน5ปี แต่เค้าก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าเค้าเป็นสุภาพบุรุษคนนึงเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา