หนีตาย เมืองซากศพ

-

วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 16.34 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,743 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ความตายที่คืนชีพความตายที่คืนชีพ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันอายามิ ฮิโนะ ฉันเหนื่อยจากการไปทำงานพาททามมาก จึงหลับไป และเมื่อตื่นขึ้นมาก็ ได้ยินเสียงระเบิด เสียงคนกรี๊ด กรีดร้องเชกเช่นถูกทรมาณ

 

เมื่อฉันไปมองที่หน้าต่างก็พบกับรถมากมายที่ชนกันบนท้องถนนเเละที่สำคัญคือ. ซ......ซะซอมบี้

 

ว่าแล้วฉันก็รีบกลับไปนั่งลงที่เดิมและพร่ำกับตัวเองว่า ไม่จริงน่าซอมบี้งั้นหรอ เป็นไปไม่ได้มีเเต่ในหนังเท่านั้นแหละ 

 

 

และด้วยความที่ไม่เชื่อ ฉันจึงออกไปข้างนอกเพราะฉันอยากจะไปพิสูจ ว่ามันเป็นเรื่องหรือเปล่า ว่าเเล้วฉัน ออกไปยืน ปรากฎว่า ซอมบี้2ตัวกำลังเดินมา เริ่มเข้าใกล้ ฉันหลับตาทันที เพราะความจริงฉันก็อยากตายเต็มทน ฉันเอือมระอากับชีวิตเต็มที และเเล้ว ชวิ๊งงงง ๆๆๆ

 

 

 

เสียงดาบซามูไรก็ฟันเข้าที่กระบาน ซอมบี้ อย่างน่าอนาดใจ  

 

นี่เธอ ยืนทำบื้ออะไรตรงนี้เกือบตายแล้วไหมละ

ถ้าฉันมาช่วยไม่ทันเธอก็คงจะตายไปเเล้ว

 

 

(ฉัน) แล้วใครสั่งให้เธอมาช่วยฉันละ

 

หนอยยัยนี่หนิกวนประสาทกันเเบบนี้น่าจะปล่อยให้ตายไปเลยก็ดี 

 

 

 

ทันใดนั้นเสียงหนึ่งเเทรกมาว่า พอสักทีเลิกทะเลาะกันได้เเละไม่เห็นสถานการหรือไงว่ามันเกิดอะไรขึ้น หญิงสาวพูด สวัสดีสาวน้อบเธอชื่ออะไรละ ฉันชื่อกิโกะ โทโมะนะ

 

ออ ฉัน อายามิ ฮิโนะ

 

ส่วนนั่นคนที่ช่วยเธอไว้ เธอชื่อ โชเดะ จิซึละ

 

ยินดีที่ได้รู้จัก ทั้ง3คนพูดพร้อมกัน 

 

ตอนนี้เราไม่มีเวลาเเล้ว เราต้องไปตามหา ศาสตารจารย์ ฟุจิโองะ นะเพื่อที่จะนำยามาถอนโรคบ้าๆนี่ยังไงละ.   โทโมะพูด

 

 

แหมม โทโมะจังฉลาดมากจ๊ะ จิซึพูด. 

 

 

หนอยยัยจิซึ เธอนะเธอออออ

 

ว่าแล้วจะรออยู่ใย. ทั้ง3จึงต่อสู้ฝ่าฟันกับซอมบี้บางตัว. จนมาถึง เมืองซาโบ้ ตุบๆๆ เสียงฝีเท้ายักเดาได้เเน่ว่ามันคือ บอส ของซากศพ เกิดจากรังสี*%-+!:+จึงทำให้คนงานที่ติดเชื้อ ก็มีกำลังเยะขึ้นเเละตัวใหญ่กว่าตึก30ชั้นซะอีก เอาละ เราต้องรีบเเล้ว. เสียงเท้า และเสียงคำรามที่น่าสะพรึงกลัวของมันทำให้ฮิโนะ จิตตกแต่ก็ต้องฝืนใจเพราะเพื่อนสาวบอก ฮิโนะคิดในใจตัวเองฉัน ต้อง รอด

 

 

ณ ตอนนั้นตึม ตึกถล่มลงมา ราว 3ชั้น

 

ฮิโนะเเละจิซึและโทโมะก็ตกลงมา สู่งได้ดินพวกเธอเห็นว่า ท่องเเก๊ส ต่อเป็นสายทางยาวพอที่จะทำลายซอมบี้ได้ว่าเเล้วพวกเธอก็จุกไฟและวิ่งหนีกัน มาไกลมา จนกระทั่ง ตุมมมมมม ซอมบี้ยักษ์ ได้ตายลงในที่สุด. เมื่อถึงเวลาพวกเธอก็ไปหาศาสตราจารย์  และได้ยามาเป็นที่เรียบร้อยเเต่พวกเธอต้องนำไปฉีดให้เเค่คนเดียวเเต่คนที่พวกเธอรักมีหลายคน เเต่้ลือกได้เพียงคนเดียว

 

เมื่อพวกเธอพบว่าเราสามารถใช้ยานี้ได้พวกเธอก็นำไปเก็บใส่ในมิตทรายเเละผลปรากฎว่ามันสำเร็จทุกคนหายดี    

 

 

ไม่สนุกเลยใช่ไหมค่ะ555แต่งทำเพื่อ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา