เมี๊ยวๆ...ช่วยเลี้ยงผมที

9.5

เขียนโดย dayatan

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.21 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,931 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มกราคม พ.ศ. 2565 16.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ตอนที่2 สัตว์เลี้ยง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ตอนที่ 2

     6:30 น.

     กลิ่นหอมของอาหารเย็นที่หอมโชยมากับสายลมที่มา ทำให้บรรยากาศในตอนนี้กำลังเย็นสบาย และนั่งกินอาหารกันแบบสบายๆเงียบๆ...แต่ ไม่ใช่กับบ้านหลังนี้...

     "นี่นนนน ยาตะะะ กินได้รึยังอะ...นี่ยาตะ..ยาตะ..ยาตะ" เพราะว่ามีเจ้าเมี๊ยวจอมซน ร้องเรียกคนที่ได้ชื่อว่าเจ้านาย(คนสวย)ทุกๆ2นาที

     "เดี๋ยวสิคุโระยังจัดอาหารไม่เสร็จเลย จะรีบไปไหนเนี่ยฮะ" ซึ่งคนเป็นเจ้านายก็วีนสิคิดดูละกันว่าถ้ามีคนมาเรียกคนทุกๆ2นาที ใครจะไม่ลำคาญบ้าง

   

     บอกได้คำเดียว...รำคาญโครตๆเลยละครับ

     

     "ยาตะอ่าา ทำไมต้องว่าเสียงดุด้วยเล่า" คุโระว่าพลางจิ้มนิ้วไปที่หลังของยาตะ

     "เอาๆนี่ๆเดี๋ยวก็เสร็จแล้ว...นี่ไงเสร็จแล้วเนี่ย...กินกันได้แล้ว" ยาตะว่าพลางยกอาหารจานที่3 ที่พึ่งทำเสร็จเมื่อครู่มาเสริฟ

     และแน่นอนว่าในเมื่อเลี้ยงแมว(ตัวเท่าควาย เอ๊ยเท่าคน)อาหารก็จะต้องเป็น...ปลา ซึ่งอาหารในวันนี้ของพวกเขาก็จะมี ปลานึ่งมะนาว ราดหน้าแซลมอน และปลาซาบะย่างซีอิ้ว 

     "ว้าว ยาตะทำแต่ของน่าตาน่าอร่อยทั้งนั้นเลยอะ...งั้นขอกินก่อนนะ" คุโระว่าพลางยิมอุปกรณ์การกินของตัวเองขึ้นมา พร้อมทั้งตักปลาซาบะมาไว้ที่จานของตัวเอง

 

     ในเวลาต่อมา

     "ง่ำๆ อืมมอร่อยจังเลย...เอ๋ออออ"

     พรึบ

     คุโระลุกจากเก้าอี้ของตังเองเพื่อเดินไปหายาตะพร้อมทั้งนั้งลงให้ใบหน้าเสมอกับยาตะที่นั่งอยู่ และพูดว่า

     "ยาตะเนี่ยน่าาา กินเหมือนเด็กๆเลยทำยังไงให้เลอะได้เนี่ย เดี๋ยวฉันเช็ดให้ละกัน" พอคุโระพูดจบก็ยื่นหน้าไปหายาตะแล้ว...

     แผล็บ

   

     หวาน

   

     คุโระพูดกับตัวเอง จากการที่แค่เลียก็เริ่มใช้ริมฝีปากเม้มริมใปากล่างของยาตะสลับกับริมฝีปากบนจนยาตะจนยาตะคล้อยตามเผยริมฝีปากให้คุโระได้ใชัลิ้นเข้าไปสำรวจในโพรงปากกว้าง ลิ้นหนาปนสากของแมวเข้าไปหยอกล้อกับลิ้นนุ่มของคนหน้าหวานเกาะเกี่ยวพัวพัน จนน้ำหวานเริ่มไหลซึมที่ขอบปาก

     "จุ๊บ...จ๊วบ...อือ...อืมม" เสียงจูบเริ่มดังก้องไปทั่วห้องครัวขนาดเล็ก พร้อมเสียงครางของยาตะทีอืออึงอยู่ในลำคอ คนหน้าหวานเริ่มจูบตอบคุโระอย่างเก้ๆกังๆ ประหนึ่งสาวน้อยบริสุทธิ์...เสียงจูบยังคงดังก้องต่อไปเรื่อยๆ น้ำลายไหลเลอะขอบปากแต่ไม่มีใครสนใจ...คนทั้งคู่จูบกันไปนานเท่าไรไม่รู้ แต่เมื่อทั้งสองผละออกจากกันมีน้ำใสใหลยืดออกมาจากปากของทั้งคู่

     "แฮก...แฮก...แฮก" เสียงหอบหายใจจนแผ่นอกสะท้านของยาตะดังขึ้น

     หมับ

     แผละ...แผละ

     "คะ...คุโระ...ทำแบบนี้...ทำไม" เมื่อฟื้นคืนสติได้ยาตะก็ยกมือขึ้นไปสัมผัสริมฝีปาก พร้อมทั้งน้ำตาที่ไหลลงมาทีละหยดๆ และตามมาด้วยน้ำเสียงที่...สั่นพล่า

....................

ต่อ

     "ฮึก...ฮึก...ไอแมวบ้า...ไอแมวบ้า...ไอแมวบ้า" เสียงพูดทั้งน้ำตาของยาตะที่ยิ่งพูดยิ่งแผ่วลง

     "ยาตะ...ฉันขอโทษๆ มองหน้าฉันสิยาตะ...นะครับ" คุโระพูดขแโทษกับยาตะและพยายามจับใบหน้าของยาตะให้หันมามองตน

 

     ยาตะเล่นก้มหน้าก้มตาแบบนี้จะคุยกันได้ยังไงละ เงยหน้าขึ้นมาคุยกันสิ อย่างนี้ฉันก็หมดทางสู้นะสิ ยาตะทำไมถึงร้องละ ฉันทำผิดขนาดนั้นเลยหรอ ยาตะ!

 

     "..."

     "ยาตะ..."

     พรึบ

     จุ๊บ

     "○__○...ทะ...ทำอะไรนะคุโระ"

     "ขอโทษนะยาตะผมไม่นึกว่าสิ่งที่ผมทำจะทำให้คุณเสียใจ...และผมขอสัญญาว่าจะจงรักภักดีต่อยาตะ แต่เพียงผู้เดียว" คุโระพูดออกมา พร้อมทั้งทำสัญญาโดยการจุมพิษที่เท้าของยาตะที่ซึ่งแสดงถึง การจงรักภักดีต่อคนๆ...เพียงผู้เดียว

     หลังจากนั้น

     ในเวลายามราตรี ที่ทุกๆสรรพสิ่งกำลังหลับไหล...ในบ้านหลังนี้ก็เช่นกัน

     "หลับไปแล้ว" ในเวลานี้2หนุ่ม ผู้ที่มีชะตาต้องกันกำลังอยู่บนเตียงนอนนุ่ม

     จุ๊บ

     "ฝันดีครับ" คุโระพูดกล่าวกับยาตะเสร็จ เขากะว่าเป้าหมายต่อไปคือโซฟาชั้นล่างถ้าไม่ใช่เพราะ...

     หมับ

     "คุโระ นายจะไม่ทิ้งฉัน...จะไม่ทิ้ง...ไม่ทิ้ง...ใช่ไหม..." ถ้าไม่ใช่เพราะ โดนใครบ้างคนทีละเมอดึงเสื้อของเขาไว้ซะก่อน

     "ครับ...ผมไม่ทิ้งคุณหลอกนะ...ไม่มีวัน"

     จุ๊บ...ยวบ

     และในจังหวะนั้นเขาก็ตัดสินใจที่จะล้มตัวลงนอนข้างๆ ยาตะ 

     หมับ

     "ไม่ทิ้งหลอกนะยาตะ...ว่าแต่คุณเถอะจะทิ้งผมไปรึป่าว" คุโระถือวิสาสะกอดยาตะเข้าไว้ในอ้อมกอดของตน พร้อมทั้งกระซิบเสียงแผ่วที่ข้างหู และเข้าสู่ห้วงนิทราตามยาตะไปในเวลาต่อมา

....................

100% หายหัวแล้วหายหัวอีก ติดเรียนติดสอบ (เรียน+สอบทั้งปีเลยหราาาา) แต่สุดท้ายก้อัพได้สำเร็จละเนอะ

     ฝากไลท์เพจด้วยน่าาาา ชื่อเพจก็ชื่อเดียวกับนามปากกาคนเขียนเลยจ้า บัย∼ 

     เพจคะ https://www.facebook.com/Dayatan-%E0%B9%84%E0%B8%94%E0%B8%A2%E0%B8%B0%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%99-167026696975297/?fref=ts

 

     

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา