the sara world โลกของซาร่า

5.5

เขียนโดย wavelonely

วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 14.43 น.

  9 ตอน
  6 วิจารณ์
  9,878 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2559 13.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) อย่า!!!ให้พ่อรู้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ไก่ร้องเสียงดัง น้ำลายยืดลงบนหมอน เเสงสีทองจากตะวัน ส่องมาที่ใบหน้า ใบหน้าของหญิงน้อย 'ซาร่า' 

เวลาล่วงเลย วินาที เป็น นาที นาที เป็น ชั่วโมง ชั่วโมง เป็น วัน วัน เป็น สัปดาห์ สัปดาห์ เป็น เดือน เดือน เป็น ปี ปี เป็น เวลาที่เเสนเนินนาน เเละหญิงสาวได้เติบโต............

  กลิ่นขนมปังฟรุ้ง เมื่อเปิดฝาของเตาอบ มันฟรุ้งไปถึงห้องของซาร่า 'ขนมปัง' ชาร่าสดุ้งตื่น เธอวิ่งลงไปในห้องครัว 'คุณหญิงครับขนมปัง' เบลพูดพร้อมยื่นขนมปังให้  'ขอบคุณ'  ซาร่าเอ่ย 'เบลอย่าบอกเเม่กับพ่อล่ะว่าฉันออกไปข้างนอก' 'คคคค่ะ' 

 เสียงเกือกม้ากระเเทกพื้นดิน เสียงมันดังทั่วทั้งบริเวณ ซาร่าขี่ม้าเข้าไปในป่าใหญ่ พอขี่ไปได้สักพัก..... ม้าที่ซาร่าขี่ก็สะบัด ตัวเธอกระเด็น 'บลูเธอเป็นอะไร บลู' ซาร่าเจ็บที่หัวเข่า ซาร่าได้ยินเสียงบางอย่าง เมื่อซาร่าตั้งใจฟัง ซาร่าก็ได้ยินเหมือนบางสิ่งคำรามเบาๆ สักพัก.... ก็มีเเมวตัวใหญ่โผล่ออกมาจาก โพรงหญ่า!! มันก้าวเข้ามาหาซ่าร่า มันคำรามใส่ซาร่า เเล้ว ....

ตอนใหม่เร็วๆๆนี้ครับ ฝากติดตามด้วยน่ะครับ #สิ่งที่คุณคิดอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณคิด

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา