the sara world โลกของซาร่า

5.5

เขียนโดย wavelonely

วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 14.43 น.

  9 ตอน
  6 วิจารณ์
  9,882 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2559 13.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) หนี หนี หนี!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 @ที่คุกใต้ดิน มีหิ่งห้อยเข้ามาในห้องของซาร่า มันบินวนไปมา ซาร่ามองไม่ขาดจากสายตา เเล้วมันก็ค่อยๆดันอิฐ ออกที่ละก้อน จนซาร่าสามารถออกไปได้เธอขึ้นบันไดตามหิ่งห้อยไป มันพาขึ้นไปชั้นบนสุดของปราสาท ซาร่าพยายามเดินให้เบาที่สุด ซาร่ามองรอบๆตัว เหมือนเธอเดินอยู่บนท้องฟ้า หิ่งห้อยดำดิ่งลงสู่ด้านล่าง ซาร่ากระโดดตาม 

กรี๊ดด!!! ลมสะท้านหน้า ซาร่าไม่เคยมีความรู้สึกเเบบนี้ ตู้ม!!! เสียงของซาร่ากระโดดลงจากที่สูงตกลงสู่บ่อน้ำ 'เจ้าหญิง' อัศวินชุดเกราะดำไล่ตามซาร่า ซาร่าวิ่งหนีอย่างรวดเร็ว 'ปิดประตู' อัศวินที่ไล่หลังซาร่ากล่าวววว!! หิ่งห้อยเข้าหูของอัศวินเเล้วออกมาทางปากอัศวินผู้นั้นกลายเป็นผงทราย

@ที่ห้องราชินี 'เกิดอะไรขึ้น!!!!!'

@ที่หน้าปราสาท ซาร่ารีบวิ่งออกมา เธอโยนมีดไปที่เชือก เชือกขาด ประตูประสาทปิดลง 'ลูกอย่าไป' เเม่พูดด้วยความอาลัย 'หนูจะไป หนูจะกลับมาเมื่อต้องการ' ซาร่าวิ่งไปป หิ่งห้อยก็บินไปกับซาร่า 'ไม่'ราชินีกล่าว

ขอบคุณที่ติดตามครับตอนใหม่เร็วๆนี้ #สิ่งที่คุณคิดอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณคิด

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา