the sara world โลกของซาร่า

5.5

เขียนโดย wavelonely

วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 14.43 น.

  9 ตอน
  6 วิจารณ์
  9,879 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2559 13.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) กระจกวิเศษ!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

@ที่ห้องห้องหนึ่ง 'นี่ชุดของเธอ'ราชินีเบลล่ากล่าว ซาร่ามองชุด มันคือชุดสีขาวตรงกระโปรงมันเป็นกลีบคล้ายกลีบของดอกไม้ ซาร่าใส่ชุด 'ซาร่าชอบมันมากเลยค่ะ' 'ดีเเล้วล่ะ'

'นี่สมุดการผจญภัย เจ้าชอบที่ไหนเลือกเลย' ราชินีกล่าวพร้อมยื่นสมุดให้ ซาร่าเปิดด้วยความร้อนรน 'ซาร่าอยากไปทะเล มันสวยมาก'  'ได้ตามข้ามา!' ราชินีเบลล่ากล่าวด้วยเสียงอันเยือกเย็น

ราชินีเบลล่า พาซาร่ามายังห้องห้องหนึ่ง มันมีกระจกบานใหญ่ ซาร่ามองกระจกบานใหญ่ 'ต้องทำอย่างไร' 'ฉีกหน้ากระดาษหน้าที่เธออยากไป เเล่วโยน' ซาร่าฉีกหน้ากระดาษ 'เดี๋ยวก่อน' 'อะไร' ราชินีกล่าวด้วยความตกใจ 'ถ้าข้าอยากกลับมาล่ะ' 'ก็เเค่พูดคำว่า กระจกวิเศษ''เข้าใจล่ะ' ซาร่าโยนกระดาษเข้าไปในกระจก มีหิ่งห้อยบินตามตัวของซาร่า' กระดาษถูกกระจกดูดเข้าไป พรึ้บ!!! ซาร่าหายไปปป

ตอนต่อไปเร็วๆนี้ครับฝากติดตามด้วยน่ะครับ#สิ่งที่คุณคิดอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณคิด

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา