รักครั้งเดียว

-

เขียนโดย ramunes2417

วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 10.32 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,813 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559 10.38 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เมื่อพบเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เรื่องราวความรักของเราหลายๆคน ล้วนต่างกัน เดินทางมาจากต่างที่ต่างทาง

นิยายเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งความรักของเขาอาจจะไม่ได้พิเศษ ต่างจากคนทั่วไป แต่เรื่องราวของเขา คงจะส่งผลกับตัวเขาเอง และทำให้เขาจดจำเรื่องราวเหล่านี้ไว้

 

.....

          ณ โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในย่านกรุงเทพฯ มันเป็นหน้าร้อนของช่วงปี เป็นหน้าร้อนที่แดด คงไม่ร้อนเหมือนในสมัยนี้ ในเช้าของวันปกติ ก็จะมีนักเรียน มาเล่นกีฬา ฟุตบอล บาส กระจัดกระจาย ต่างคนต่างสนุกกับชีวิตในช่วงวัยเรียนของตนเอง เด็กหนุ่มคนหนึ่งมีชื่อว่า พี เขาเป็นเหมือนนักเรียนปกติทั่วไปไม่ได้หน้าตาดี หรือมีความน่ารักอะไรมากมาย สิ่งที่เขามีในตอนนั้นคือ เพื่อน เพื่อน และเพื่อนนน... เขาเคยมีความรัก และเริ่มรู้จักความรู้สึกเหล่านี้มาบ้างแล้ว แต่ก็ไม่เคยนึกถึงมันจนกระทั่งมัธยมปลายเข้ามา ณ ตอนนั้น เขาเริ่มชอบผู้หญิงที่เขารู้จัก จากการที่ได้ไปเรียนพิเศษด้วยกัน โดยไม่รู้ว่าเขาเริ่มชอบเธอ เพราะเธอน่ารักหรือว่าเธอมาชอบเขาก่อนกันแน่ แต่ความรู้สึกครั้งนั้นมันก็ ทำให้เขาเริ่มรู้อะไรบางอย่างที่เขาไม่เคยคิดถึงมันมาก่อน... ซึ่งในตอนนี้เอง พีก็อยู่ในระดับชั้น ม.4 เป็นช่วงเปลี่ยนถ่ายสถานะจากรุ่นน้อง กลายเป็นรุ่นพี่ เนื่องจากในโรงเรียน เริ่มม. 4 เราก็จะมีรุ่นน้องม.ต้นที่เริ่มรู้จักกับเราบ้าง เนื่องด้วยกิจกรรมในโรงเรียน กีฬาสี และตามวิชาเลือกต่างๆทั่วไป ความรู้สึกของพีในตอนนี้ คงมีแต่เพื่อนอยู่กับเขาเป็นกลุ่มมาตั้งแต่ ม.ต้น เขาเล่นบาสด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก เหมือนเป็นเพื่อนที่เติบโตมาด้วยกัน ความผูกพันกับเพื่อนกลุ่มนี้มีมาอย่างแน่นแฟ้น มาแยกย้ายตามสายวิชาที่เราเลือกกันในม.ปลาย แต่ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม เพราะกีฬา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา