เรื่องเล่าในชีวิตของซาร่า

-

เขียนโดย KanataSara

วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 20.31 น.

  6 ตอน
  3 วิจารณ์
  8,291 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560 00.12 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เรื่องราวที่ 1.เริ่มเข้าโรงเรียนมัธยม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ตอนประถมนะ ซาร่าแทบไม่มีเพื่อนเลย มีอยู่แค่คนเดียว และเป็นเพื่อนรักมากๆ ทุกวันนี้ยังคุยกันอยู่เลย จนพอเข้ามัธยมก็ดันต้องแยกโรงเรียน แต่เราก็ไม่เคยลืมกัน จนเข้าโรงเรียนได้ในตัวกรุงเทพ ใกล้กับโรงเรียนเก่าอยู่ โรงเรียน ม.1 ทีไรต้องมีปรับพื้นฐานใช่มั้ย ซาร่าก็ได้เรียน ช่วงที่เรียน ซาร่านั่งหน้าสุด แล้วในห้องปรับพื้นฐานของซาร่า มีฝาแฝดเว้ย ชื่อ...แฝดพี่ท๊อปกับแฝดน้องทีม(ใครอ่านนิยาย Kanata Sara จะรู้จักดี) ตอนแรกที่เห็นนะ น่าจะเป็นเด็กดี แต่แม่งไม่ใช่เฉยเลยเพราะตอนเปิดเทอม รู้ได้ทันที เพราะแฝดพี่ตอน ม.1 อยู่ห้องเดียวกับซาร่า มันกับเพื่อนสนิทมันชื่อฟลุ๊ค พวกมันมักจะกวนตีนซาร่าบ่อยมาก เหมือนน่าแกล้ง เพราะตอนนั้นซาร่าโคตรเงียบ เอาไปเอามาโคตรเสียงดัง กวนตีนเก่งด้วย ใครเล่นมุขไร ไม่ได้แดรก 555 ไอ้ 2 ตัวนี้มักจะมากวนตีน ลอกการบ้าน ตอนเรียนยังไม่เว้น เวลาพวกมันโดนอาจารย์เรียกถาม ซาร่ายังต้องเขียนใส่กระดาษโยนหรือกลิ้งไปให้มันตอบได้(ซาร่านั่งฝั่งข้างของพวกนี้) เวลาใครคนนึงใน 3 คนนี้ ยังต้องถามไอ้ 2 คนที่มาโรงเรียน 2 คนนี้คือเพื่อน 2 คนแรกที่คุยตอนเข้ามัธยม (จริงๆนะพวกมึง)

Kanata Sara

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา