ตัดฉาก nc นายต้องป็นของฉัน

-

เขียนโดย Jaru18

วันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.23 น.

  3 บท
  0 วิจารณ์
  4,566 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 20.30 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตัดฉาก nc นายต้องป็นของฉัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"!??? อื้ออออ"แบคฮยอนใช้แรงที่มีพยายามผละออกแต่มันไม่สำเร็จ ร่างสูงใช้ลิ้นร้อนเข้าไปสำรวจโพรงปากหวานมือหนาข้างนึงกอดเอวเล็กไว้ไม่ให้หนีไปไหนอีกข้างเข้สไปหยอกล้อกับยอดอกสีสวย
"อื้ออ"แบคฮยอนเผลอครางออกมาทำให้ความต้องการที่มีอยู่ให้ทวีคูณมากขึ้น ชานยอลถอนจูบออกแล้วอุ้มแบคฮยอนในท่าเจ้าสาวแล้วพาเข้าห้องนอน
"คุณจะทำบ้าอะไร! ปล่อยผมลงเดี๋ยวนี้นะ!!"แบคฮยอนยังคงดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของชานยอล
"หึ ปล่อยแน่ ปล่อยให้อยู่ใต้ร่างชั้นนะ คุณบยอน"ชานยอลว่างร่างของแบคฮยอนลงบนเตียงนุ้มแล้วขึ้นคร่อมแบคฮยอนทันที ร่างสูงกดจูบซ้ำๆที่ปากบางอย่างหนักหน่วงแบคฮยอนใช้แรงเฮือกสุดท้ายผลักชานยอลออกและมันได้ผล
"โอ๊ย"ชานยอลล้มลงทันทีแบคฮยอนได้ทีลงจากเตียงและกำลังจะวิ่งหนีแต่ก็ไม่ทันเสียงแล้วร่างสูงกระชากแบคฮยอนกลับมาแล้วผลักลงไปทราเตียงอย่างแรง
"โอ๊ย!!! ปล่อยผมเดี๋ยวนี่นะ!!"แบคฮยอนโว๊ยวายแเมื่อชานยอลขึ้นคร่อมตัวเองอีกครั้ง
"จะบอกอะไรให้มั้ย ตั้งแต่นี้ไปนายไม่มีทางหนีชั้นไปไหนได้อีอีกแล้วแบคฮยอน"พูดเพียงเท่านั้นร่างสูงก็ซุกไซร้คอขาวของแบคฮยอนอย่าไม่ปราณีทำรอยกุหลาบไวตามจุดต่างๆเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ
"อ๊ะ อ๊าา"ร่างเล็กเผลอครางออกมาอีกครั้งทำให้ชานยอลพอใจอย่างมาก
'แควก'
มือหนาฉีกเสื้อตัวบางออกจนเห็นความสวยที่อยู่ภายใน ไม่รอช้าก็ใช้ปากบดครึงยอกอกสีสวยอย่างไม่บกพร่องมืออีกข้างก็ถอดกางของคนใต้ล่างออกจนหมดเห็นถึงแก่นกายเล็กมือหนาเข้สไปกอบกุมแกนกายแล้วค่อยแล้วค่อยรูดมันช้าๆ
"อ๊า อ๊าาา ปะ ปล่อยนะ อื้ออออ"แบคฮยอนพูดทั้งเสียว มือหนาเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆจนน้ำรักของแบคฮยอนไหลออกมือในมือของตน
"แฮกๆ"แบคฮยอนหอบหายในถี่ๆออกมาร่างสูงมาภาพตรงมา มันช่างยั่วความต้องการของเขาจริงๆไม่ช้าก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด ให้เห็นถึงร่างกายกำย้ำ
"นายเสร็จแล้วตาชั้นบางนะแบคฮยอน"ชานยอลพดแล้วประกบจบอย่างดูดดื่ม
"อื้อออ"กำปั้นเล็กๆทุบตีอกแกร่งไม่ยั้งแต่ไม่ทำให้ร่างสูงผละออกจากตนเองได้เลย
"เปล่าประโยชน์น่า เอาแรงที่มีมาครางดังๆดีกว่านะ"ชานยอลพูดแล้วสอดใส่แกนกายเข้าไปในช่องทางรักของแบคฮยอนโดยไม่เบิกทางก่อน
"อ๊ะ อ๊าา จะ เจ็บ เอาออกไป ฮึกก"ทันทีที่แกนกายใหญ่ถูกสอดเข้าในตัวของแบคฮยอน คนตัวเล็กก็ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดที่ช่องทางด้านหลัง
"อ่าาา แน่นมาก"ชานยอลก็ครางออกมาเช่นกันเพราะช่องทางรักของแบคฮยอนตอดรัดแน่นเหลือเกิน
"อะ เอามันออกไปนะ ฮึก"แบคฮยอนร้องขออย่างน่าสงสาร
"ไม่ได้แล้วแหละแบคฮยอน อย่าเกร็งสิ"บอกไปแล้วค่อยๆกดจูบอย่างอ่อนโยนเพื่อให้ร่างเล็กคลายความแกร่งแล้วค่อยๆขยับสะโพกเร่งจังหวะถี่ๆ
"อ๊ะ อ๊ะๆ พะ พอ ละแล้ว อ๊าาาา"เมื่อแบคฮยอนไม่เกร็งแล้วการเร่งจังหวะเพลงรักก็ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆแบคฮยอนครางออกมาไม่หยุด
"แบคฮยอนอ่า ตอดชั้นแบบนี้แหละ"ชานยอลพูดแล้วจับแบคฮยอนให้อยู่ในท่าคลานแล้วสวนสะโพกหนักๆลงไปจนมาถึงจุดสูงสุด
"อ๊ะ อ๊าา มะ ไหวแล้ว อ๊า"แบคฮยอนร้องบอก ร่างสูงกระแทกแกนกายหนักๆอีก2-3ทีแล้วปล่อยน้ำรักออกมาทางช่องทางสีหวาน
แบคฮยอนสลบลงกับกับเตียงแทบจะทันที

"นายต้องเป็นของฉันคนเดียว....แบคฮยอน"พูดจบชานยอลก็ล้มตัวลงนอนกอดร่างของแบคฮยอน

 

 

 

 

 


#บริหารCB

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา