The Offer ข้อเสนอแลกเปลี่ยนหัวใจ

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.20 น.

  21 ตอน
  1 วิจารณ์
  18.85K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

บั๊ก บั๊ก บั๊ก บั๊ก

 

ฉันกำลังทำการปลุกลูกหมาขี้เซาที่ไม่ยอมตื่น ไอ้หมอนี่มันจะตื่นยากตื่นเย็นไปไหนวะเนี่ย? ฉันฟาดหมอนลงไปที่ลำตัว หัวของเขาแบบไม่คิดยั้งมือ โฮะๆๆๆ

 

“ยัยเตี้ย! เธอทำร้ายร่างกายฉัน”

 

“เปล่า” ฉันทำหน้าตาบ๊องแบ๊วใส่ “ฉันกำลังปลุกนายอยู่ต่างหาก ถ้านายไปเรียนสาย มันก็จะถือว่าฉันไม่ทำตามข้อตกลงของนาย และข้อตกลงของเราก็จะเป็นโมฆะ”

 

บั๊ก!

 

ฉันฟาดลงไปเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะชิ่งหนีออกมา ถ้าไอ้หมอนี่เอาคืนขึ้นมานางเอกตัวน้อยๆอย่างฉันคงเสร็จเขาแน่ อ๊ายยยยยยยย~

 

ระหว่างที่รอไอ้หมอนั่นกินข้าวเช้าด้วยความสโลลี่ ลีลาโคตรๆ เห็นแล้วหงุดหงิดเป็นบ้าเลย นี่นายจะลีลาเอาโล่ทองคำรึไง ห๊ะ!?

 

“ไม่ต้องกินแล้ว ป้าคะ! เก็บเลยคะ”

 

ฉันยกชามข้าวต้มที่เขากินอย่างเพลิดเพลิน และกินอย่างประณีต เพื่อให้ลิ้นและกระพุงแก้มได้ลิ้มรสทุกระลองเม็ดข้าว ฉันส่งชามข้าวให้ป้าแม่บ้านที่ยื่นรอยู่และลากเขาขึ้นรถ

 

“ทำไม 7โมงท้องฟ้ายังมืดอยู่นะ? เฮ้ย!” เขาคงมองเห็นนาฬิกาบอกเวลาบนรถแล้วสินะ “ยัยเตี้ย!! เธอหลอกฉัน”

 

“ก็นายโง่ให้ฉันหลอกเอง”

 

ฉันยิ้มอย่างภาคภูมิใจที่หลอกไอ้หมอนี่ได้ ช่างคุ้มจริงๆที่เมื่อคืนอดนอน ^_^

เมื่อคืนฉันเดินรอบบ้านเพื่อปรับนาฬิกาทุกเรือนให้เร็วกว่าปกติ 1ชั่วโมง แหมๆๆๆแผนนี้ก็ต้องเตี๊ยมกับคนอื่น(ยกเว้นไอ้หมอนั่น)นิดนึงเดี๋ยวจะทำให้คนอื่นเดือดร้อนไปด้วย

 

“ถึงแล้ว ขอให้เรียนอย่างปลอดโปร่งนะคะ คุณชายฟีฟ่า”

 

“ฝากไว้ก่อนเถอะยัยเตี้ย”

 

“ฉันไม่ใช่ประชาสัมพันธ์ ไม่รับฝากของคะคุณชาย”

 

“ยัยเตี้ย”

 

“เตี้ยแล้วหนักส่วนไหนของนาย ไอ้เด็กเมื่อวานซืน!”

 

ด่าเสร็จฉันก็บึ้งรถออกมาทันที หนอย~ คำก็เตี้ย สองคำก็เตี้ย อย่าให้ฉันสูงกว่าตึกใบหยกนะ แม่จะเดินมาเหยียบให้จมดินเลย!!! เป็นเด็กเป็นเล็กเรียกฉันว่ายัยเตี้ยๆอยู่ได้ สักวันแม่จะจับกินซะเลยหนิ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา