ผิดที่ฉันหรือผิดที่คุณ

-

เขียนโดย ซาบีน่า

วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.41 น.

  2 chapter
  0 วิจารณ์
  4,080 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 00.38 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

" อะ...อะ...อะ...ซี้ดดด...อ่าาา...อะ...อะ...อะ...ซี้ดดด...บะ...เบา...หน่อยสิ...จะ...เจ็บนะ " เสัยงสาวน้อยที่พูดออกมาไม่ค่อยเป็นภาษาเท่าไหร่นักเพราะความเสียวที่ชายหนุ่มได้ให้กับเธอ

" อะ...อะ...อะ...ซี้ดดด...อ่าาา...คนดี...กะ...ก้ออยากเกรงสิคับ...พะ...พี่ก้อเจ็บเหมือนกันนะ...เราก้อมีไรกันหลายครั้งแล้วไม่ใช่เหรอทำไมยังไม่ชินอีกละ...อะ...อะ...อะ...ซี้ดดด...อะ...อะ...อีกแปปเดียวนะพี่จะเสร็จแล้ว...อะ...อ่าาาา " เสียงจากชายหนุ่มที่ชำนาญเรื่องบนเตียงเป็นอย่างมาก แล้วไม่นานชายหนุ่มก้อได้ปล่อยธารน้ำรักออกมา

" ก้อมันเสียวอ่ะ " แล้วชายหนุ่มก้อถอดแกนกลางออกจากตัวหญิงสาวที่เขานอนกอดกายอยู่นั้นเอง

.

.

.

เช้าวันต่อมา

" พี่ยูค่ะ คืนนี้พี่จะมาหาเปิ้ลมั้ยค่ะ "

" พี่ยังไม่รู้เลย ไว้พี่ดูก่อนนะ " แล้วชายหนุ่มก้อเดินออกไปจากห้องเพื่อไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง

 .

.

.

.

.

ณ ร้านอาหารในห้างแห่งหนึ่ง

" อ้าว หวัดดีคับ พี่ยู มาทำไรคับ " ศิส ชายหนุ่มที่มีหน้าดีในหมู่สาวๆเป็นรุ่นน้องยูได้ทักขึ้น

" อ้าว ศิส มาหาไรกินแล้วมึงอ่ะ "

" เหมือนกันเลยพี่ ไปด้วยกันมั้ย "

" เออ ดีเหมือนกัน งั้นไปกันเลย " ยูพูดพร้อมกับเดินนำไปแต่ศิสขัดขึ้นก่อน

" เดียวพี่ รอเพื่อนผมก่อน " แล้วก้อมีเสียงสาวน้อยจากด้านหลังทั้งคู่

" ไปกัน จอมพล " ฝ้ายสาวน้อยผู้ร่าเริงทักขึ้น

" ฝ้าย มาพอดีเลย นี่พี่ยู ส่วนพี่ยู เนี่ยฝ้าย "

" อ่าฮะ ยินดีที่ได้รู้จักคับ ว่าแต่ทำไมถึงเรียกมึงว่า จอมพลว่ะ ไอ้ศิส "

" อ่อ พอดีผมชอบเกี่ยวกับพวกทหารน่ะคับ แล้วฝ้ายดันมาเห็นก้อเลยเรียกผมว่า จอมพล อีกอย่างฝ้ายบอกว่าชื่อผมอ่ะเหมือนผู้หญิง อิอิ "

" ไปได้ยังอ่ะ ฝ้ายหิวแล้ววว เดียวดูหนังไม่ทันด้วย " เสียงสาวน้อยขัดขึ้นพร้อมทำหน้างอนๆใส่ชายหนุ่มตรงหน้าที่หญิงสาวคิดเกินมากกว่าเพื่อน

" โอเคจ๊ะ งั้นไปกัน ไปคับพี่ "

" ตูรุ้สึกเหมือนเป็น กขค เลยว่ะ "

" ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เราไม่ได้เป็นไรกัน แค่เพื่อน " หญิงสาวฝืนพูดคำว่าเพื่อนออกไป แล้วทั้งสามก้อเดินไปยังร้านอาหารกันในที่สุด

 

 

...จบแล้วบทแรกแล้วก้อเป็น NC เรื่องแรกของซาด้วย ยังไงก้อช่วยเม้นกันด้วยน่าาว่าเป็นไง อิอิ...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา