ขอแค่นายหันมามองผมสักครั้ง...

8.0

วันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 21.17 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,813 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 กันยายน พ.ศ. 2559 22.20 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เกรินนำแบบงงๆ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง

"นี้นายน่ะ! เคยรักชั้นบ้างสักครั้งมั้ย!? เคยเห็นชั้นอยู่ในสายตาบ้างรึเปล่า!!"

     เสียงตะโกนของหญิงสาวบ่งบอกถึงอารมณ์หงุดหงิดเป็นอย่างมากแต่ฝ่ายตรงข้ามกลับนั่งนิ่งเฉยอย่างไม่สะทกทะท้าน

'อีกแล้วงั้นหรอ..'

     สายตาอันเย็นเฉียบของชายหนุ่มได้มองหญิงสาวอย่างเย็นชาก่อนที่จะเอยวาจาสั้นๆว่า

"อะไรแล้วเธอจะเอาอะไรกับชั้นล่ะ? ชั้ยควรทำอย่างไงให้เธอพะ--"

     ซ่า!

     ไม่ทันที่ชายหนุ่มจะเอยวาจาของตนหมด น้ำใสๆจากเเก้วน้ำก็สาดใส่เขาอย่างเต็มเเรง พร้อมกับน้ำใสๆที่หลั่งรินจากน้ำตาของหญิงสาว

"พะ..พอกันที!!! นายคิดว่านายเป็นใครกัน!! คิดว่าตัวเองเล่อค่ามาจากไหน!! ชั้นจะไม่ทนอีกต่อไปแล้ว!! ชุนเราเลิกกัน!"

     หญิงสาวจากไปพร้อมกับน้ำตา ชายหนุ่มได้เเต่นิ่งเงียบ เเต่เขาก็ไม่ได้เดินตามหญิงสาวไป ได้เเต่เอามือมาลูบๆน้ำที่ผมออก

"ปะ..เป็นอะไรรึเปล่าคะ? เออ..นี้ผ้าขนหนูค่ะ ถ้าไม่รังเกีย--"

     พนักงานสาวเสริฟถามไถ่เขาตามมารยาทเเต่เขาก็โบกไม้โบกมือ ก่อนที่จะลุกขึ้น

"ค่าเสียหายกับค่ากาแฟรวมกันเป็นเท่าไหร่หรอครับ"

"อะ..เออ ทั้งหมดรวมเป็น...."

-------

กริ๊งๆกริ๊งๆ

"ขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ"

ชุน Say

    ผมเดินออกมาจากร้านกาแฟที่แฟนไม่สิ อดีตแฟนไปอะลาวาทเมื่อกี้ ทำไมเราไม่เช็ดผมก่อนที่จะออกจากร้านกันนะหนาวชะมัดยากเลย ให้ตายสิอากาศที่ไทยนี้มันอะไรกันเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาวถ้าเกิดเอาไปอ้างเวลาไม่ไปโรงเรียนจะได้มั้ยนะ

"ชุน!!เฮ้แกไปทำอะไรมาวะอย่างกะหมาตกน้ำ555"

    เสียงใสๆที่ฟังทีไรก็เสนาะหูทุกครั้ง จนผมอยากจะแอบเอาที่บันทึกเสียงมาอัดเเล้วเปิดฟังซ้ำๆ อา..ผมต้องเเนะนำเค้าสินะ เค้าชื่อบิว เป็นเพื่อนสนิทของผมเราเป็นเพื่อนกันตั้งเเต่มัธยมต้นถึงปัจจุบัน ตัวเตี้ยกว่าผมนิดหน่อยผิวขาวหุ่นดีหน้าตา ก็จัดอยู่ในเกณมาตรฐาน โดยรวมแล้วจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง เขาเป็นมือกีต้ากับนักร้องในวงของรร.ทำให้ต้องอยู่เย็นทุกครั้ง

"โดนหญิงบอกเลิกมาว่ะเเล้วโดนสาดน้ำมาด้วย" ผมตอบพร้อมเบือนหน้าหนี

"ห้ะ!? อีกแล้วงั้นหรอคนที่เท่าไหร่แล้ววะเนี่ย อ่ะมีผ้าขนหนูอยู่พอดีให้ยืมๆ" บิวยื่นผ้าเช็ดตัวมาให้ผมพร้อมกับรอยยิ้มที่แสนสดใส 

"ขะ..ขอบใจ=///= " ผมรับผ้าเช็ดตัวนั่นมาพร้อมกับเช็ดผมให้เกือบเเห้ง

"เเกไม่หนาวหรอ หน้าหนาวแล้วโดนสาดน้ำอีกแกมันซวยชิปเลย555>v<" หมอนั้นหัวเราะอีกครั้ง

"หนาว.."ผมตอบไปสั้นๆเพราะเสื้อกันหนาวที่ใส่มาโดนน้ำสาดจนเปียกผมตอนนี้เลยอยู่ในสภาพที่ใส่แค่เสื้อเเขนสั้น กับกางเกงยีนชื้นๆ มาปะทะกับอากาศหนาวๆในภาคเหนือที่แบบจะแข็งตายอยู่แล้ว=-=

"งั้นอะนี้! เดี๋ยวได้ตายกันพอดี!" บิวเอาผ้าพันคอไหมพรมมาพันคอผมก่อนที่จะยิ้มให้ผมอย่าเริงร่า

     เพราะเเบบนี้ไงใครมันจะไปตัดใจลงกัน...

--------

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา