I miss you ฤดูกาลแสงทองจากฟากฟ้า

7.3

เขียนโดย baitonganohana

วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.31 น.

  6 ตอน
  5 วิจารณ์
  10.66K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559 21.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) เข้าใจยัง?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          เวลามักผ่านไปเร็วเสมอ และก็จริง ฉันช็อกมากเมื่อมาดูเวลาพบว่า 7:50 นาที ย๊ากกก ไม่น๊าาา

ไม่จริง แต่มันคือเรื่องจริง!! และช็อกยิ่งกว่าเมื่อฉันไม่ได้นอนคนเดียวบนเตียงนุ๊มนุ่มนัสิ เพราะมันมีเด็กชายหน้าออกเกาหลีหน่อย ซึ่งเดาไม่อยากก็คือ ชินเซะ ฉันควรกริ๊ดไหม? กริ๊ดหน่อยก็คงดีมั้ง

 

"กริ๊ดดดดดดดดด" ฉันเริ่มกรีดร้อง คนตัวสูงสะดุ้งตื่นตกใจหันมามอง

 

"เกิดอะไรขึ้นครับ?"

 

"นาย......นาย.....นาย"

 

"ผมทำไม"

 

"นายมาอยู่บนเตียงฉันได้ไง"

 

"ผม....ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ"

 

       เราทะเลาะกันยาวนานมากและกว่าจะเลิกทะเลาะได้เวลาก็ล่วงเลยไปมาก ซึ่งชินเซะก็เอาแต่ตีหน้าซื่ออีกแล้ว ไม่เถียง ไม่ตอบโต้ ฉันโมโหจะบ้าตายอยู่แล้วย๊ากกก......

"ผมไม่ทำอะไรพี่จริงๆนะครับ วันนั้นผมกับพี่ก็ง่วงกันมากแล้ว แถมพี่ยังดื่มไวน์อีก และพี่ก็บอกผมเองด้วยว่า มาบนเตียงด้วยกันก็ได้ นอนพื้นมันเย็นน๊าา เดี๋ยวจะไม่สบายเอา และก็ตัวพี่นั้นแหละพี่ดึงผมไปนอนบนเตียง ด้วยความที่ผมง่วงมาก ก็เลยหลับในทันที"

 

"อ้อ ใช่ๆ แต่ฉันดื่มไวน์นะจะเมาได้ไง"

 

"ผมก็ว่างั้นแหละ^^ พี่ไม่เมาหรอก พี่แค่ลืมตัวเฉยๆ" ร่างสูงยิ้มให้พร้อมทำท่าทางทะเล้น

 

"ถือว่า โมฆะแล้วกัน" เออ ฉันผิดเองผิดเต็มประตูเลยด้วย งอนแล้ว ฉันจะไม่ออกจากห้องวันนึงคอยดู!!

 

   เคลียร์เสร็จก็ไม่ทำอะไรเลย นั่งเล่นเกมส์ในห้องนี่แหละ ส่วนชินเซะนะเหรอออกไปตั้งแต่บ่ายแล้วบอกว่าจะกลับมาตอนสี่โมง พออยู่คนเดียวก็รู้สึกหว่าเว้เหมือนกัน หุๆ 

 

6โมงเย็น

 

        ไหนบอกกลับสี่โมงเย็นไง นี่มัน........

"ผมมาแล้วครับ" ใช้มายากลหายตัวหลอกเด็กอีกแล้ว

พูดถึงก็มาเลยเนอะตายอยากจริงๆ

 

"อืม" 

 

"หึย กินข้าวก่อนพี่เดี๋ยวเป็นลมเป็นแล้งไป"

 

"ไม่!! ฉันไดเอต"

 

"นี่แนะ" ชินเซะยัดขนมปังชิ้นโตใส่ปากฉัน เห้ยยยย มันอร่อยว่ะเเกรรร จบกันไดเอตของฉัน แต่ฉันชอบมายากลวันนี้ที่เค้าเล่นนะ เสกอาหารใส่ปาก เยี่ยมไปเลย ยายนี่ทำให้ฉันตื่นเต้นตลอดเลยนะชินเซะ..........

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา