Love the way you want. ความรักในแบบที่คุณต้องการ

6.7

เขียนโดย น้ามน้ำ

วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.24 น.

  3 ตอน
  6 วิจารณ์
  5,893 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559 21.30 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เปิดเทอม3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     "คิดถึงกรณ์ไง กิฟเลยมาหาแต่เช้า ฮ่าๆๆ" กรณ์ชินกับคำพูดแบบนี้ของกิฟแล้วแต่วันนี้ทำไมไม่รู้พอได้ยินดันหน้า
แดงขึ้นมาทันที "แหนะ หน้าแดงทำไมกันกรณ์" กิฟเดินมาใกล้กรณ์พร้อมพูดแหย่กรณ์ขำๆ "หน้าแดงอะไรเล่า พูดบ่อยจนฉันชินแล้ว" กรณ์ปลีกตัวออกมานั่งลงบนเตียง เขากำลังหลบหน้ากิฟงั้นหรอ กิฟเดินตามมาพร้อมนั่งลงบนขาของกรณ์พร้อมหันหน้าไปหา
กรณ์ "ขึ้นมาทำไเนี่ย ลงไปๆ" กรณ์มองหน้ากิฟที่ทำหน้าจริงจังเรื่องอะไรก็ไม่รู้พร้อมขมวดคิ้ว กิฟจับใบหน้าของกรณ์เอาไว้แล้วประกบจูบลงไปอย่างไร้สติ นี่ไม่ใช่จูบแรกของพวกเขาเลย "อื้อ กิ กิฟ" กรณ์เคลิ้มกับการกระทำของกิฟ จึงเผลอเปิดปาก
ทำให้ลิ้นของกิฟสามารถสอดมาพัวพันกับลิ้นของกรณ์ได้ กรณ์ได้สติจึงผละปากออกแล้วจับกิฟนอนลงบนเตียง กรณ์ขึ้นคร่อมตัวกิฟไว้ กิฟไม่สามารถขัดขืนคนตัวใหญ่กว่าได้ "กรณ์จะทำอะไรอ่ะ" กิฟพูดทั้งๆที่หน้าแดง กรณ์เลื่อนหน้าลงไปใกล้กิฟ ทำให้กิฟต้อง
เบือนหนาหนี ก๊อกๆๆ~ "กรณ์ ไปซื้อชุดนักเรียนของโรงเรียนทิณปักษ์ศึกษาได้แล้วนะลูก" แม่ของเขาตะโกนผ่านประตูเข้ามาทำให้ทั้งคู่ได้สติ กิฟจึงผลักกรณ์ออกแล้วลุกขึ้นนั่ง "ค่าๆๆ" กรณ์ตอบกลับแม่ออกไป "โรงเรียนทิณปักษ์ศึกษางั้นหรอ คืออะไรอ่ะกรณ์"
กิฟหันมาถามกรณ์ที่กำลังหยิบโทรศัพท์ใส่กระเป๋ากางเกง "คือว่าฉันจะย้ายโรงเรียนไปเรียนที่ต่างจังหวัดน่ะเลยจะต้องไปซื้อชุดของโรงเรียนทิณปักษ์ศึกษาที่นี่ ขืนไปซื้อที่นู้นต้องแพงมากแน่ๆเลย" กรณ์ทำหน้าเบื่อหน่ายกับราคาของชุดที่คาดว่าต้องแพงแน่ๆ
"ทำไม ทำไมเธอไม่บอกฉันล่ะ" กิฟทำหน้ากังวลที่คนสนิทต้องจากไป "ฉันว่าจะบอกเธอแล้วแหละ แต่กลัวเธอตามฉันไปอีก เธอเรียนที่โรงเรียนเฟอร์ราไฟร์เซนต์นี่แหละดีแล้ว ครั้งนี้ไม่ต้องตามฉันย้ายไปอีกหรอก เดี๋ยววันหยุดฉันจะกลับมาหานะ อย่าร้องสิคนดี"
กรณ์เดินเข้าไปลูบหัวคนที่กำลังน้ำตาคลอ "คนบ้า" กิฟปาดน้ำตาแล้วมองหน้ากรณ์แบบเขินอาย "ไว้วางๆฉันจะโทรหา ไม่ก็แชทหาฉันก็ได้ถ้าคิดถึง" กรณ์เดินไปเปิดประตู "เดี๋ยวเดินไปส่ง ฉันจะไปซื้อชุดพอดี" กรณืหันกลับมาพูดกับกิฟ "อะเค"
กิฟลุกขึ้นเดินไปหาคนที่ยืนรออยู่ประตู กรณ์และกิฟเดินออกไปพร้อมกัน กรณ์เดินไปส่งกิฟที่บ้านแล้วไปซื้อชุดนักเรียน ในบ่ายของวันนั้นเขาได้เดินทางไปหาบ้านพักที่ต่างจังหวัด ที่เขาได้ย้ายโรงเรียนอีกเพราะพ่อของเขาที่ทำงานเป็นตำรวจได้เลื่อนขั้นเลยได้ย้าย
ไปที่จังหวัดอื่น เขาเลยต้องย้ายไปด้วย แต่แม่เขายังอยู่ดูแลบ้านโดยพ่อส่งเงินมาให้ใช้เรื่อยๆ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา