Five night at freddy(yaoi)

-

เขียนโดย บากะเดส

วันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 16.20 น.

  11 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม พ.ศ. 2560 15.40 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

11) สวนสนุก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

*อันนี้แต่งจะน้อยหน่อยนะคะ

Bonnie      

สวัสดีครับผมบอนนี่ วันนี้เป็นวันหยุดในขณะนี้ 6 โมงเช้า ซึ่งผมกำลังโดนอีไอย์ปลุกโดยการกระถืบอยู่ หนักชิบ...

     "สัสสสสสสสสสสสสสส ปลุกกูหาพ่องงงงงงง" ผมโวยไป

     "เอ็งบอกว่าจะไปสวนสนุกด้วยกัน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" ชิบ.......

     "กูบอกตอนไหน!!!!!!!!!!!!!!" แถสุดชีวิต

     "เอ็งบอกวันที่ 23 มีนาคม 2560 เวลาบ่ายสองครึ่งและในเวลานั้นมี เอ็ง เฟรดดี้ ดิว ฟ็อกซี่ ชิกก้า โกลเด้น สปริงแทปและฉันอยู่ในเหตุการณ์ ไม่มีคนปฏิเสธ และคุยกันก่อนนายตอบตกลงว่า

ฉัน,ดิว  : พรุ่งนี้หยุดไปสวนสนุกกันป่าวววววววว

เฟรดดี้  : อืม...ช่วงนี้ค่อยได้ออกไปข้างด้วย ฉันไปด้วย

ชิกก้า   : ว้าววววว ชิกก้าไม่ได้ไปสวนสนุกตั้งนานแล้วด้วนอะนะ ไปๆๆๆๆๆๆ ชิก้าไปด้วย

ฟ็อกซี่  : โอ้...ดีเลย ฉันไปด้วย

โกลเด้น: ไปไหมสปริงแทป

สริปเทป: ฉันกับโกลไปด้วยละกัน

ฉัน,ดิว  : บอนนี่ล่ะ

อีบอนนี่ : ...ขอผ่าน...

ฉัน,ดิว  : ไรว๊าาาาาาาาาา

เฟรดดี้  : บอนนี่ไปด้วยกันเถอะะะะ

อีบอนนี่ : ...ไปก็ได้...#ยอมไปเพราะเฟรดดี้

จบไหมคะ#ทำหน้าเหมือนได้ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"เชี่ย...ข้อมูลหนาปึก ยอมก็ยอมว่ะ

     "เอ่อๆ ไปก็ไป สวนสนุกจะมีอะรไหน้าดีใจขนาดนั้นฟร่ะ" ทุกคนร้องเย้กันลั่นร้าน......

ณ สวนสนุกที่ใหญ่และมีเครื่องเล่นเยอะที่สุดในโลก

Dew

     "ทุกคนไปเครื่องนั้นกัน บอนนี่ไปไหม" ดูสิคะ ดูมีความสุขกันมากเลย 555 แต่....

     "ไปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" อีคนที่บอกว่าไม่มีอะไร วิ่งไปเร็วก่อนคนอื่นอีก เฮ้อ...

     "ไปที่นั่นกัน"

     "ไปนู่นด้วย"

     "นี้ด้วย"

     "โน่นอีก" ไอย์พาทุกคนไปทั่วสวนสนุกจนทุกคนไม่เหลือแรงก็เลยไปนั่งพักตากแอร์ที่ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งในสวนสนุก

     "รับอะไรดีคน" พี่สาวที่เป็นพนักงานมาถามพวกเรา

     "จะเอาอะไรกันดีล่ะ" ฉันหันไปถามทุกคน ทุกคนก็ตอบมาแต่มีอีสองคนที่ไม่ตอบ

     "อารายก้ด้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย" ไอย์กับบอนนี่ตอบกลับมาด้วยสภาพที่ใกล้ตายเพราะวิ่งไปทั่วทั้งๆที่คนอื่นเค้าเดินกัน

Freddy     

     กินเสร็จก็เดินเล่นแต่ระหว่างที่เดินเล่นกันเดินเล่นกันอยู่ไอย์กับดิวคุยอะไรกันก็ไม่รู้แต่รอยยิ้มอันชั่วร้ายนั่นคืออะไรกัน

     "เน่ๆ ทุกคนไป...บ้านผีสิงกันเถอะ หึๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" ดิวและไอย์หันมาถามพวกเรา

     "ไปสินะ งั้นจับคู่กันเข้าไป บอนนี่กับเฟรดดี้ ฟ็อกซี่กับชิกก้า สปริงแทปกับโกลเด้น ฉันกับดิวไปด้วยกันเครนะ งั้นไปกันเลย" ทุกคนยังไม่ทันได้ตอบไอย์ก็พูดเหมือนว่าพวกเราตอบตกลงแต่ก็ยอมเดินตามไป

     "คู่ที่สองฟ๊อกซี่กับชิกก้า" ทั้งสองเดินเข้าไปและไอย์กับดิวก็หายไป(ไอย์กับดิวเข้าไปนานอยู่เพราะตากแอร์ในนั้นอยู่)

Ii

     ตอนนี้ฉันกับดิวแอบเดินเข้ามาส่องทั้งสองคนจะดูว่าฟ็อกซี่จะทำยังไงเมื่อชิกก้ากลัว หึๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแอ๊ะ...

     "ว้าว ฟ็อกซี่ดูสิเค้าทำฉากสวยมากเลยล่ะ อ้ะ... นี่ๆๆดูสิมีผีโผล่มาแล้วล่ะ เดินไปดูผีตัวอื่กัน" 

     "อือ ไปกัน" ไอ้บ้าาาาาาาาาาา เค้าให้กลัวไม่ได้ให้หา ฮือออออออออออออ

ไม่เป็นไรคู่ต่อไป สปริงกับโกล

     "ทำได้ไม่เหมือนจริงเลย... "

     "อือ ไม่เหมือนเลย ไปกันเถอะสปริงแทป" อีคู่นี้ด้วยเร๊อะะะะะะะะะะะะะะะะ คู่ต่อไปล่ะ บอนนี่กับเฟรดดี้

     "เฟรดดี้...ถ้านายกลัวขนาดนั้นก็บอกกันก็ได้นิ" เย้ คู่นี้สำเร็จ เฟรดี้กอดแขนบอนนี่แน่นเลย กรี๊ดดดดดดดดดดด#ทุกคนก็แอบมาถ่ายรูปด้วยกัน

     "ฉะ...ฉันไม่ได้กลัวซะ ซักหน่อยนะ" กรี๊สสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส นะ...น่ารักเกินไปแล้วคู่นี้ วี้ดว้ายๆๆๆๆๆๆๆ

     ตอนนี้พวกเราก็เหนื่อยมากแล้วก็เลยกลับร้านกันซึ่งก็กินข้าว อาบน้ำนู่น นี้ นั่นและสลบเหมือด

ติดตามตอนต่อไป

------------------------

แฮ่ ขอบ่นนิดหน่อย

ทำไมไม่เปิดหน้ากากทุเรียนว๊าาาาาาาาาาาาา ไม่ยอมมมมมมมมมมมมม แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง #ดิ้นๆๆๆๆๆๆๆ

เพื่อน : เอามันไปเก็บ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา