Five night at freddy(yaoi)

-

เขียนโดย บากะเดส

วันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 16.20 น.

  11 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม พ.ศ. 2560 15.40 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ทำงาน! ทำงาน! ทำงาน!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                                             [6 am]

{Ii dairly}

           "เอ้า! เอ้า!ทุกๆคนสบายดีป่าววววว" ฉันถามพวกลูกค้าไป "สบายดี!!!" ลูกค้าตอบ "พร้อมมั้ย!!!" เอ้า จะเริ่มเล่นดนตรีแล้วตอบซิ "พร้อมมมมมม" "งั้นก็เริ่มกันเล๊ย!!!" ฉันพูดตัดจบไป 

                                              [6 pm]

{Bonnie dairly}

สวัสดีฉัน บอนนี่ วันนี้งานของฉันใกล้เสร็จแล้ว "สนุกกันไหมคะ" นั่นไง ยัยดิวถามพวกลูกค้าแล้ว "สนุก!!!!" พวกลูกค้าแม่มกรี๊ดกันซะสุดเสียงเลย=[]= "แต่น่าเสียดายจังนะคะ เวลาหมดลงซะแล้ว เราต้องปิดร้านกันแล้ว ขอบคุณที่มาร้านเรานะคะ วันจันทร์หน้าเจอกันค่ะ สวัสดีค่าาาา" ยัยดิวพูดจบจากนั้นลูกค้าก็กลับกันไปพอกลับกันหมดแล้ว ฉันพูดออกมาว่า

"ได้หยุดงานแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!"ลั่นร้าน

และโดนเฟรดดี้ตบหัวเต็มๆ... "เจ็บชิบ" ฉันสะบถออกไปเบาๆ "จะตะโกนทำไมห้ะ? เสียงมันดัง(น่ารำคาญ)นายก็รู้ ว่าแต่นายเหนื่อยมากไหม..." น่ารักชิบหาย แม่มเช็ดหน้าให้กูด้วย อ้าก!!! ...ยัยไอย์มันมองกูทำไมว่ะ "วรั้ยยย หน้าแดง ชอบอะดิ ชอบอะดิ๊"  "พร่องงงงมึงอ่อ " กูนี้รีบตอบเลย "ใช่! บอนนี่กับฉันเป็นเพื่อนสนิทกันต่างหาก =///[]///=" เฟรดดี้รีบบอกก่อนยัยไอย์จะคิดไปไกล แต่ยัยไอย์มองทำไ..."แล้วหน้าแดงกันทำไมล่ะ ' _ ' " เป็นคำที่...มาก ทำให้ฉันกับเฟรดดี้แม่มค้างเลย ส่วนชิกก้ากับฟ๊อกซี่ก็ยืนมองอย่างไร้ความเป็นธรรม จากนั้นยัยดิวก็เดินมาหา... '' เค้าหิวแล้วอ่ะ '' เนื่องจากเฟรดดี้แม่มยังค้างอยู่... '' งั้นอีไอย์มึงไปทำอาหารดิ๊'' อีไอย์ ยิ้มโคตรน่ากลัวและวิ่งเข้าครัวไป แต่ ''ไอย์ห้ามทำอาหารนะ!!!!'' ฉันงงแต่ไม่สนใจ แต่ทว่า BOOM!!!!!!!!!!!! อือหือ ผมนี้วิ่งไปห้องครัวเลย เท่านั้นแหละ กุจะไม่ให้อีนี้ทำอาหารอีกต่อไป...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา