Five night at freddy(yaoi)

-

เขียนโดย บากะเดส

วันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 16.20 น.

  11 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม พ.ศ. 2560 15.40 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) วรั้ยยยยยยยยยย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     สวัสดีค่ะชิกก้าเองวันนี้ไอย์กับดิวไม่อยู่ไปร้านเกมกัน =_= เอาล่ะทุกคนได้ข่าวกันหมดแล้วใช่ไหมคะ...ข่าวอะไรน่ะเหรอ ก็ที่บอนนี่กับเฟรดดี้คบกันไงล่ะคะะะะะะะ ฮิ้ววววววววววววววว ไปถามกันให้แน่ชัดกันเถอะค่ะ

     "บอนนี่นายกับเฟรดดี้คบกันจริงใช่ป่ะ" คำตอบ คือ............(รัวกลอง)

     "ไปเอามาจากใครว่ะ!!!!!" คำตอบคือใช่ค่ะ วรั้ยยยยยยยยยยยยยยย

     "สุดยอดนักเผือกอย่างฉันก็ต้องรู้สิยะ" ต้องพูดสุภาพไม่ใช้คำตรงๆ^=^ไปถามเฟรดดี้บ้างดีกว่า

     "เฟรดดี้คบกับบอนนี่จริงๆช่ะ(ใช้คำว่าใช่กับป่ะเป็นคำว่าช่ะ)

     "...อ่ะอื้ม....-///-" กรี๊สสสสสสสส เยส! เยส!! เยส!!!

     "จะแต่งงานเมื่อไรคะ"ถามไป

     "บะ..บ้าเหรอ!!!!" ไรแแแแแแแแแว้

     ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก 

     "ใครมาว่---- วิ่งสิครัชรอไร" อือหืมพี่ต่ายวิ่งถือมีดมายังกะฆาตกรจะมาฆ่าไก่น้อยที่ไม่รู้อะไร(หราาาา)

     "ตายยยยยยยยยยยยย" เรือหาย

     "กรี๊ดดดด วิ่งเร็วสั*!!!!!!!!!!!!" อ่ะ...

  โครมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     "เฟรดดี้ขัดขาฉันทำไม"อ่ะๆๆๆๆ

     "นายจะวิ่งไล่ชิกก้าทำไม" อุๆๆๆๆ

     "แล้วนายน่ะ..................."ฟุๆๆๆๆๆ

     "จะเลิกทับฉันได้ยังบอนนี่" อร๊ายยยยยยยยยย เขาไม่เรียกว่าทับแล้วเฟรดดี้เขาเรียกคร่อมข่ะะะะะะ บอนนี่คิดไรป่ะเนี่ยกรี๊ดดดดดดดดดด

li dairy

      "กลับมาแล้-----" อือหืม กลับมาก็เจอเลย...

      "อ้าว คบกับวันเดียวจะ***กันแล้วเหรอ ออกสื่อหน้าเวทีเลย?" คิดถูกแล้วเหรอที่พูดไปเนี่ย เวรกรรม

      "ไอย์..............^=^"พูดพร้อมกันแบบนี้รู้เลย

ติดตามตอนต่อไป ว่าไอย์จะรอดไหม

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา