War on Dream

-

เขียนโดย Tobias

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 20.56 น.

  5 chapter
  1 วิจารณ์
  6,914 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 21.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) ความเจ็บปวดที่ไม่เคยหาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

รุ่งเช้าวันถัดมา...........

 

"โครมมมมมมมมม!!!!!!!!!!" เสียงไม้หล่นลงมาจากเพดานด้านนอกห้องของ Garry

 

"เสียงไรวะเนี้ย !!! " Garry เดินออกมาจากห้องเเละตะโกนด้วยความหงุดหงิด

 

"เอ้ยๆ ใจเย็นๆพ่อหนุ่ม เสียงปลุกของฉันเองเเหละ ฮ่าๆๆ" Max ตื่นขึ้นมาเป็นคนเเรก

 

Max ได้เดินไปหยิบกาเเฟ ที่ทำเองจากมือมาให้ Garry

 

"อะ ดื่มซะ วันนี้ต้องเดินทางไม่ใช่เหรอ" Max ยื่นเเก้งให้ Garry

 

Garry ได้เดินเข้าไปในห้อง เเต่ทว่า Jayce ได้หายตัวไปเเบบไล่ล่องลอย

 

"Max!!! นี้....เหน Jayce บ้างปล่าว?"

"ก็เหนออกไปด้านนอนตั้งเเต่หัวรุ่งนู้น"

 

"เเกรบๆ........."เสียงเท้ากระทบก้อนหิน ได้ตรงเข้ามายัง 2 คนนี้

 

"โอ้ยยยย เหนื่อยเป็นบ้าเลย อ่าวตื่นกันเเล้วเหรอทุกคน ฮ่าๆ"เเววตาของ Jayce ดูมีความสุข

 

"โฮ้ะๆ อะไรกันเนี้ยคุณหมอ ของอะไรเยอะเเยะเลย"Max ตกใจ

 

"ผมไปหาเสบียงมาไว้ใช้ในการเดินทางอะครับ เผื่อพวกคุณต้องการกัน"

 

"เอ้อๆ ดีมาก ฮ่ะๆ.........อะนี้กาเเฟสักเเก้ว"Max ยื่นกาเเฟให้ Jayce

 

.................ต่างคนต่างเตรียมตัวกับการเดินทางครั้งนี้อย่างเต็มที่ เเละก็ถึงเวลาเดินทางเเล้วหละ.......

 

ทั้ง 3 คนเดินทางมุ่งหน้าไปยังฐานทัพของ HP โดยไว เเต่ระหว่างทาง ก็มีผู้คนไม่พึงประสงค์มาขัดขวางกันเดินทางของพวกกเขา........

 

"เปรี้ยง!!....." เสียงปืนพุ่งเข้ามาโดยไม่ให้สัญญาณอะไรเลย

 

"เอ้ยทุกคนวิ่ง!!!"Garry ได้บอกให้ทุกคนถอยห่างจากการต่อสู้

 

"Garry........Jayce พอเเกไปก่อนเลย....."น้ำเสียงของ Max รู้สึกความเจ็บปวดที่ลึก

 

 

กระสุนที่พุ่งเข้ามานั้น ได้ไปโดน ท้องของ Max ทำให้เขาเสียเลือดมาก จนเดินทางต่อไม่ได้...........

 

 

"ไม่นะลุง Max ลุงต้องมากับพวกเราสิ "Garry กล่าวด้วยความที่ไม่อยากทิ้งให้ใครมาอยู่เเบบนี้

 

"Garry...Max เเกเสียเลือดมากอะ ลุงเเกควรต้องหยุดเดินทางล้ะ Garry คุณยิงสะกัดพวกนั้นให้หน่อยได้ไหม เดี๋ยวผมจะหาทางให้เลือดของลุงเเกหยุดไหลก่อน....."

 

Garry คว้าปืนกลขนาดพอเหมาะ จับด้วยความมั่นคง เเล้วลุกตัวเล็งเข้าหาศัตรู เเละเหนี่ยวไกลทันที.........กระสุนทุกนัด ได้เข้าจุดสำคัญของศัตรูทุกนัด โดยที่ศัตรูไม่ทันตั้งตัวอะไรเลย

 

" Jayce!!!!! เสร็จยังวะ ไอบื้อ เร็วสิ" Garry ด้วยความเร่งรีบ เพราะเค้าได้มองเหนสัญลักษณ์ประจำหน่วย HP ติดอยู่ที่ศัตรูที่เขายิงไปเมื่อสักครู่ เขาเลยรู้ว่าต้องมีพวก ยกทัพขึ้นมาเเน่นอน.......

 

"Max ขอให้ปลอดภัยน้ะครับลุง ขอบุณมากครับ" Garry วิ่งไปจากที่เเห่งนี้โดยไวที่สุด...

 

"Garry.......เเกจะรอดไปได้สักกี่ครั้งวะ เหอะๆ "Max พูดกับตัวเองด้วยน้ำเสียงที่ดูชั่วร้าย..!?

 

.................................................

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา