Fantasy Survival

-

เขียนโดย Ayato

วันที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 01.36 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,856 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม พ.ศ. 2562 01.55 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) กฎกติกา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 "เอาล่ะกฎกติกาของการแข่งนี้ก็คือ 1.ผู้เข้าแข่งขันสามารถใช้พลังหรืออาวุธที่ตัวเองมีอยู่เล่นงานผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆได้ 2.ผู้เข้าแข่งขันจะไม่สามารถใช้อาวุธของผู้เข้าแข่งขันคนอื่นได้ถ้าขัดคำสั่งจะโดนไฟช็อตทันที 3.การแข่งขันนี้จะจบเมื่อมีผู้รอดชีวิตเหลือคนเดียวเท่านั้น กฎก็มีแค่นี้ ใช้เวลา 5 วัน แต่ถ้าหากครบ 5 วัน แล้วยังไม่มีผู้ชนะถือว่าการแข่งเป็นโมฆะและรางวัลก็จะไม่มีให้ แต่หายห่วงได้เลย ทั้งหมดเป็นของปลอมที่ถูกจำลองขึ้นให้สมจริงเท่านั้น ผู้ที่แพ้จะโดนแค่ยาสลบที่ทำให้เหมือนกับตายเท่านั้นเองแล้วทางเราจะรับผู้แพ้กลับบ้าน เพราะฉนั้นมาสนุกให้เต็มที่หายห่วงเรื่องอันตรายได้เลย!" พอประกาศเสร็จเสียงก็เงียบไปทันที พอรู้ว่าเป็นการจำลองผู้เข้าแข่งขันทุกคนก็มีไฟที่จะสู้ขึ้นมารวมทั้งเคย์จิด้วย "จำลองสินะ..ดีเลย มาครองแชมป์กันดีกว่า" เสียงเคย์จิพูดขึ้นที่อยากจะชนะการแข่งนี้ เข้าได้เดินทางไปที่ป่าใหญ่ๆเรื่อยๆเพื่อหาอาหาร แต่ไม่ทันไรก็เจอผู้เข้าแข่งขันคนอื่นซะแล้ว "หึๆ เหยื่อคนแรกสินะ" "แค่คนเดียวเอง รีบจัดการให้จบดีกว่านะพี่ชาย" เสียงของฝาแฝด 2 คนที่คิดจะเล่นงานเคย์จิ "เห้ย! ผู้ชนะมีคนเดียวไม่ใช่หรอ ทำไมพวกนายถึงร่วมมือกันล่ะ!" เคย์จิตะโกนใส่เพราะเห็นว่ามันไม่ยุติธรรม "หึ พวกชั้นหน่ะพอชนะแล้วเหลือ 2 คนสุดท้าย ก็ค่อยมาสู้กันทีหลังอะนะ" ผู้เป็นพี่ก็ได้ตอบกับเคย์จิ "แบบนี้ก็ได้หรอ แต่ชั้นไม่ยอมแพ้หรอกถึงพวกนายจะมี 2 คนก็เถอะนะ" อาชีพของผู้เป็นพี่คือ แอสสาซิน ส่วนน้องคือ จอมเวทย์ ผู้เป็นพี่ได้วิ่งเข้าหาเคย์จิอย่างรวดเร็วแล้วฟันเคย์จิไปที่แขน "อะไรกัน เลือดจริงนี่นา.." "ไม่ต้องห่วง ผู้คุมก็บอกไปแล้วนี่แค่การจำลอง งั้นมาทำให้มันจบกันเถอะ" เคย์จิปล่อยพลังไฟเข้าใส่ ส่วนผู้เป็นพี่ก็หลบได้ด้วยความรวดเร็ว แต่เคย์จิไม่ได้เล็งที่พี่แต่เป็นน้องต่างหาก "โล่เวทย์ หึแค่นี้ทำอะไรชั้นไม่ได้หรอก" ตอนนี้เคย์จิกำลังเสียเปรียบ และโดนเล่นงานจนมุม "อะไรกัน เราจะแพ้ตั้งแต่แรกเนี้ยนะ อึก..ต้องงัดของที่มีมาใช้ทุกอย่างแล้วล่ะ"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา