หนุ่มรัสเซีย จัดหนัก 18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2566 เวลา 10.04 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  767 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 กันยายน พ.ศ. 2566 10.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) หนุ่มรัสเซีย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีคะ ฉันชื่อจอย อยายุ 32 ปี ทำงานบริษัทผลไม้ส่งออกต่างเทศ มีแฟนชื่อ นาย อายุ 34 ปี เป็นชาวต่างชาติประเทศ รัสเซีย เปิดร้านอาหาร เราทั้งคู่เจอกันก็เพราะว่า ฉันเป็นคนคอยติดต่อประสานงานขายผลไม้ และนายเป็นคนซื้อผลไม้ไปไว้ที่ร้านอาหารของเขา เราทั้งคู่คบหากันได้ประมาณ 2-3 เดือน ยังไม่เคยเจอกันแต่ อีก 1 อาทิตย์เขาจะมาเจอฉันที่ไทย ฉันดีใจมากเพราะตั้งแต่เดือนแรกๆที่คุยคบกันก็ถามกันไปเรื่องต่างๆนาๆ จนมาถึงเดือนที่2-3 เราทั้งคู่เริ่มคุยกันเรื่องใต้สะดือ อะไรต่างๆนาๆ เพราะอย่างว่านะประเทศบ้านเขาเสรีเรื่องเพศจึงพูดอะไรแบบตรงๆ ส่วนเรานี้สิเป็นคนไม่ค่อยพูดเรื่องนี้ๆ ด้วยเพราะว่าเคยมีแฟนมาแค่คนเดียวด้วยล่ะ และแฟนเก่าก็เฉยๆไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้น แต่นายนี้สิ ชวนเราเปิดกล้องตอนคุยกัน2เดือนหน่อยๆ ก็เปิดกล้องคุยกันปกติ และสักพักเขาก็บอกจะไปอาบน้ำ ฉันก็บอกโอเค นั่นเดี๋ยววางสายแล้วค่อยโทรไปหาใหม่ เขาบอกไม่ๆ ไม่เป็นไร เราเป็นแฟนกันแล้วไม่เป็นไร ไอเราก็งง แบบนี้ก็ได้หรอ เขาบอกว่าเห็นแต่ข้างบน ไม่เป็นไรหรอก ฉันก็โอเค เขาก็เอากล้องขึ้นมาเห็นครึ่งตัว เขาเริ่มถอดเสื้อ ฉันหวิวมากคือร่างกายเขาลีนมีกล้ามเล็กๆน้อยๆ ขาวเนียน ฉันเป็นผู้หญิงยังอิจฉา เขาก็อาบน้ำไปเราก็คุยไปแต่สายตานี้ไม่ละจากหน้าจอเลย ก็คุยกันไปเพลินๆ และช่วงที่เขาสระผมเขาก็หลับตา ไอเจ้าโทรศัพท์นี้ล่ะ มันเอนลงมาคือเขาเอาโทรศัพท์ใส่ไว้ในแก้วน้ำและมันเอียงลงมา ฉันถึงกับตาโต มันเห็นดุ้นของเขาอย่างชัดเจน ฉันพูดอะไรไม่ออกได้แต่คิดในใจ โอ้โหทำไมมันยาวจังใหญ่อีกต่างหากขนาดยังไม่แข็งนะ เขาก็สระผมไปโดยที่ไม่รู้ส่ายๆไปส่ายมา ก็คุยไปต่อเรื่อยๆเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันนี้สิเห็นแล้วเงี่ยนมาก ก็ฝรั่งหุ่นดีๆหล่อๆขาวเนียน แถมควยยังไม่แข็งยังใหญ่ ฉันนี้อยากรู้จริงๆว่ามันจะใหญ่ขนาดไหน ฉันเลยเอ่ยปากบอกไปว่า นี้คุณช่วยทำให้มันแข็งให้ฉันดูหน่อยได้มั้ย ฉันพูดไปก็อายๆ 555 ก็มันอยากรู้นิ เป็นแฟนกันแล้วไม่เป็นไรหรอกมั้ง เขาก็ตกใจว่าอะไร พอลืมตามาดูเขาขอโทษใหญ่เลยบอกไม่ได้ตั้งใจให้เห็นมันตกลงมาเองอะไรต่ออะไรบลาๆ ฉันก็ โอเคๆ แต่ของดูตอนแข็งหน่อยได้ไหม เขาก็เล่นกับฉันว่า ก็ต้องมีอะไรกระตุ้นนั่นล่ะถึงจะแข็ง ก็คุยกันไปขำกันไป ไปๆมาผลัดกันให้ดูเลยจ้า เขาเอามาให้ดูชัดๆ ฉันก็ให้เขาดูหี น้ำหีเต็มไปหมดอายมาก ส่วนนาย รูดขึ้นลง จนแข็งเต็มที่ มันงอโค้งหัวบานแดงเป็นหยักเห็นได้ชัด ควยยาวและใหญ่มาก ฉันจากไม่เคยช่วยตัวเองเลย กลับกลายเป็นเอามือลูบเขี่ยขยี้จนน้ำแตก ส่วนนายก็ชักเว่าจนน้ำแตกเช่นกัน ฉันเสียวและตื่นเต้นมาก จากนั้นฉันก็ขอตัวไปทำงานก่อนสายแล้ว หลังจากวันนั้นเราก็เปิดกล้องกันแบบนี้บ่อยขึ้นมันตื่นเต้นมาก และพูดต่างๆนาๆ เป็นเซ็กโฟนเลยว่าอยากต่างๆนานๆกันและกัน และแล้ว วันนั้นก็มาถึง นายมาหาเราที่ไทย ฉันไปรับเขาที่สนามบินเขาหล่อมาก หล่อจนดีใจที่ได้แฟนหล่อ มีแต่สาวๆมองผู้ฉัน เขามาเที่ยวไทย1อาทิตย์ฉันก็หยุดงานเลยค่ะ 1 อาทิตย์ ลงมาจากเครื่องก็กอดกันก่อนเลยตัวเขาแน่นแข็งแรงมากอุ้มฉันลอยเขาจูบฉันแบบฝรั่งมันดูดดื่มแบบ เงี่ยนหีเลยล่ะ แต่ฉันก็รีบเอาออกเพราะคนเยอะ เข้าใจนะว่าแบบฝรั่งทำแบบนี้แต่ที่ไทยดูไม่ดี แต่ฉันก็ไม่แคร์หรอก 5555 รู้ไหมที่แรกที่ไป เราไปไหนกัน ??? ไปห้องของนาย เขามี อาพาทเม้น 2ชั้น อยู่ในกรุงเทพ เชี่ยรวยมาก เข้าไปถึงห้อง ห้องใหญ่มาก ปลายเตียงเป็นกระจกขนาดใหญ่ อยู่ชั้น20-30กว่า สูงมากและวิวตอนกลางคืนแบบนี้สวยมาก ฉันเข้าไปยืนดูวิวที่กระจก จู่ๆก็มีลมหายใจและนวดเคราเบาๆที่ต้นคอ มือฉันที่ถือกระเป๋าอยู่อ่อนระทวย เขาค่อยๆเอามือมาจากด้านหลังฉันค่อยๆปลดกระดุมโดยที่ฉันเคลิ้มกับการโดนไซร์คออยู่เขาถอดเสื้อฉันออกแล้วบรรจงจูบแผ่นหลังฉันสะดุ้งขนลุกทั้งตัว ฉันรู้สึกตัวอีกทีเหลือแต่เสื้อในหันหน้าอยู่ที่กระจกดูดวิว ฉันหันไปจูบปากแลกลิ้นกัน มันอบอุ่นและดูดดื่มมาก มันนิ่มนวนมาก ฉันบอกเขาว่าไปที่โซฟาหรือเตียงเถอะ เดี๋ยวคนเห็น นายบอกคุณไม่เคยแบบนี้หรอมันตื่นเต้นดีนะลองสิ ฉันก็กล้าๆกลัว ในขณะที่ฉันหันหน้าหานายอยู่ เขาถอดเสื้อในฉันและถอดเสื้อของเขาออก และฉันมองตอนเขาถอดเสื้อมันดีมาก เขาค่อยๆไซร์คอและลงมาที่เนินหน้าอก เอาลิ้นเลียที่หัวนมฉันสดุ้งจิกตัวเขาไว้ลิ้นเขาสากมาก ดูดเลียมันลื่นน้ำลายเขาเต็มไปหมดขนลุกทั้งตัวมือเขาก็ค่อยๆปลดกางเกงฉันลงให้เหลือแต่ กางเกงในเอานิ้วรูดไปมา ฉันเผยปากร้องครางนายค่อยๆถอยกางเกงในของฉันออกมันแฉะน้ำหีมาก เขาเอานิ้วรูดไปมาระหว่างกลีบหีทั้งสองข้างทำให้ฉันเสียวสุดๆ และค่อยๆก้มเอาลิ้นลากมาเลื่อยๆ จนถึงหีฉันและดูดหีอย่างจังๆเสียงเขาดูดน้ำหีทำให้ฉันกดหัวเขาและยกขาขึ้น หลังฉันติดกับกระจก เขาทั้งดูดทั้งเลียเอาลิ้นแยงเข้ามาในรูหาจนฉันแทบจะเป็นบ้า น้ำหีฉันไหลไม่หยุดฉันร้องครางด้วยความเสียวดังมาก เขาเลียหีเก่งจริงๆทั้งเลียดูดเม็ดแตดและแยงนิ้วเข้าไปด้วยฉันแทบจะบ้า และแล้วก็ถึงเวลาฉันโชว์บ้างล่ะ ฉันผลักเขาออกแล้วก้มลงมานั่งยองๆถอดกางเกงเขาดึงออก ควยเขาเด้งออกฉันตกใจนึกว่าเขาจะใส่ กางเกงใน ควยเขาเด้งออกมาจ่ออยู่ตรงหน้าฉัน หัวควยถอกบานใหญ่แบบกำลังดี แต่ยาวมาก มันแข็งแบบเข็งมากๆ ฉันจับมาดูรอบๆ หืมมม คือควยมันสวยมากเลยล่ะ หัวบานใหญ่ลำควยโค้งหน่อยๆสองมือกำหัวควยยังโผล่ออกมา ฉันเอาลิ้นเลียทั่วควยถึงไข่เขาจับควยถูที่หน้าฉันเหมือนเสียวซะใจฉันอ้าปากอม ดูดและรูดควยไปด้วย ด้วยความยาว คือรสชาติที่ สัมผัสได้ครั้งแรกคือมันแปลกมาก กลิ่นมันดีมาก และควยเขาสวย ฉันอมอยู่นาน อมง่ายควยใหญ่ๆแบบนี้ เริ่มเร็วขึ้นๆ และฉันก็ค่อยๆเลียตัวเขาขึ้นมาถึงซอกคอ เท่านั้นล่ะ ทุกอย่างมันร้อนแรงมาก จากที่เนิบๆกันมานาน ค่อยรุนแรงขึ้น เขาจับฉันผลิกตัวให้หน้าฉันติดกระจก แอ่นตูดขึ้นอ้าขาเล็กน้อย และนั่งลงไปดูดเลียหีฉันแบบเร็วๆ ค่อยลากลิ้นขึ้นมาถึง แผ่นหลังและต้นคอ ควยของเขามาโดนที่ร่องหีฉันพอดี เขาค่อยๆโยกเอาควยถูกกลีบหีฉันไปมาฉันเงี่ยนและเสียวมาก น้ำหีไหลเยิ้มเต็มควยมันลื่นมากเขารูดควยไปมาและเร็วขึ้นฉันเสียวจนร้องกรี๊ดออกและเขาจับฉันให้แอ่นตูดขึ้นมา มือสองข้างดังกำแพงกระจกดูวิวข้างล่างที่สวยงาม และค่อยๆ เอาหัวควยที่บานใหญ่ เขี่ยที่รูหีค่อยๆดันเข้ามาทีละนิด ทีละนิด พอหัวเข้ามามันดังกึ๊กคือเหงี่ยงควยเขาเป็นสันมาก ฉันสดุ้งเบาๆด้วยความคับแน่น และค่อยๆสอดควยเข้ามา เรื่อยๆฉันเกร็งสุดตัวคิดในใจว่ายังไม่สุดอีกหรอ จนเขาใส่เข้ามาสุดโอ้โห มันชนมดลูกด้านในแบบสุดๆ คับตึงหีมาก และค่อยๆดึงควยออกมาอย่างช้าๆเหงี่ยงควยมันครูดในรูหีกึ๊กๆ จนฉันต้องแอ่นหีตามควยที่เขาถอนออก ฉันนึกว่าโดนควยฝรั่งใหญ่ๆจะเจ็บแต่มันไม่เจ็บมันคับแน่นฟินมาก เขาทำแบบนี้ค่อยๆซ้ำไปซ้ำมาไม่ถึง2-3นาทีแค่ช้าๆ ฉันรู้สึกเหมือนน้ำจะแตกเร็วมาก ขาฉันยืนสั่นหีสั่นไปหมดร้องโอ๊ยน้ำหีแตกแล้ว ฉันตกใจมากทำไมแค่สอดควยเข้าออกช้าๆทำให้ฉันน้ำเงี่ยนแตกไวขนาดนี้ มันดีมาก จากนั้นฉันเริ่มแอ่นโยกตามจังหวะที่เขากระแทกเข้ามาจนชิน ทีนี้ละ เขาเริ่มสาวควยออกแล้วจับเอวฉันกระแทกเข้ามาหืมมม สุดยอด เริ่มแรงขึ้นและแรงขึ้นทำให้ฉัน มันรูหีเป็นที่สุดยิ่งเสียงครางของฝรั่งคนนี้ ทำให้มีอารมณ์มาก เขาเริ่มซอยซักพัก ก็พาฉันค่อยๆเดินในขณะที่ควยยังไม่หลุดออกมาก มานั่งทับตัวเขาที่โซฟา เขาให้ฉันขึ้นฉันหมุนตัวหันหน้าไปหาเขาและค่อยๆบดหีไปมา มันคลึงหีได้นิดเดียวด้วยความแน่น และอารมณ์เริ่มรุนแรงขึ้นอีก เขาให้ฉันนั่งยองๆบนควยเขา ควยเขายาวมาก เขาสาวควยขึ้นมาถี่ๆ จับเอวฉันและกระแทกขึ้นมารัวๆ ฉันร้องเสียวหีลั่นไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อน น้ำหีแตกแล้วแตกอีกท่านี้ เขารุนแรงมากฉันซะใจสุดๆ เสียวจนไม่ไหวขาอ่อนลงไปนั่งทับควยดังซวบฉันสะดุ้งอีกครั้งเมื่อมันเข้ามาสุดลำ จากนั้นฉันก็รุกไปนอนบนที่นอน และเข้ามาดูดเลียหีอีกครั้งขณะที่น้ำหีฉันเปียกเต็มไปหมด เขาจับขาฉันอ้าออกฉันอยู่ในท่ากึ่งนั่งกึ่งนอน มองดูควยฝรั่งค่อยๆยัดเข้ามาในหี หีฉันมันอ้าตึงเขากระแทกแรกมากฉันจิกผ้าปูที่นอนแน่นเขาบอกไม่ไหวแล้ว ฉันบอกอย่าพึ่งแตกในนะ เพราะฉันยังไมาเคยโดนแตกในหีมาก่อน เขาซอยเร็วและแรงไม่รู้ฟังที่ฉันบอกรึป่าว ฉันจิกแขนเขาแน่นและร้องเสียงดังเ้วยความเสียว โอ๊ยยยย เสียวหีไม่ไหวแล้ววว เสียวมาก เหมือนน้ำเขาจะแตกแล้วควยมันแข็งเข้าไปอีก หัวควยบานเต่งตึงคับแน่นในรูหี และกระแทกแรงเป็นครั้งสุดท้าย มิดลำควยกดแช่ในรูหี ควยเขากระตุกในรูหีอย่างแรงพร้อมกับน้ำอุ่นๆร้อนๆทั่วในรูหีฉันตกใจมากที่เขาแตกในหีฉัน แต่ที่มากกว่านั้นคือความฟินมันเสียวฟินมากชอบ ฉันอ้าปากร้องค้างมีความสุข ฉันก้มดูที่หีฉันเขาค่อยๆถอนควยออกมานิดนึง น้ำควยเขาปลิ้นซึมออกมาระหว่างหีกับควยที่แนบกันขาวข้น ดึงออกมาครึ่งลำ ก็กระแทกเข้าไปอีกซ้ำๆมันลื่นฟินมาก น้ำควยเขาค่อยๆปลิ้นออกมาทีละนิดๆ จนเขาถอนควยออกหมด น้ำเงียนเข้าเยอะมากจริงๆไหลออกมาจากรูหีฉันเหนียวข้นมาก เหมือนเจลเลย รูหีฉันบานมาก เขายื่นควยมาให้ฉันอมโดยที่มีน้ำเงียนเขาติดมาเต็มควยให้ฉันดูดแต่ฉันไม่กล้า เขาบอกอมให้หน่อยลองดู พอฉันอมไปทีแรกนี้ล่ะ นึกว่าจะคาวเหมือนคนไทย แต่ไม่เลย มันคาวแปลกๆน้ำควยเขาเนียวลื่นมากฉันจับอมแบบอร่อย อมสนุกอยู่นาน จนเขาบอกเขาจะแตกอีกแล้ว หน้าตาเขาฉันชอบมากเวลาเสียวหลับตาร้องเสียว ฉันยิ่งชอบอมดูดชักควยเป็นการใหญ่ไม่นาน น้ำควยพุ่งเข้ามาในปากมันล้นปากเต็มปากเหนียวข้นฉันกลืนกินไม่หมดไหลลงมาถึงเนินนม คือรสชาติมันแปลกผิดกลิ่นดีมาก คาวไม่มากคือดีสุดๆอะ และเราทั้งคู่ก็ออกไปเที่ยวหลายที เอากันทุกวันจนเขากลับประเทศ ไว้จะมาเหล่าให้ฟังอีกนะค่ะ ตอนฉันไปหาเขาที่รัสเซีย สนุกและเปิดโลกฉันมาก

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา