เปิดตัว EY Clinic บางนา คลินิกรักษาสิวและ Wellness ครบวงจร

-

เขียนโดย GUEST1699506479

วันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2566 เวลา 01.05 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  446 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2566 01.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เปิดตัว EY Clinic บางนา คลินิกรักษาสิวและ Wellness ครบวงจร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ทุกวันนี้คนไทยเป็นสิวกันเยอะขึ้นมาก สมัยก่อนหลายคนอาจจะจำได้ว่าหลังจากอายุ 20 ปี ส่วนใหญ่สิวก็จะหายกันแล้ว แต่ปัจจุบันนี้ด้วยปัญหามลพิษทางอากาศ สารเคมีในผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงความเครียดและการนอนดึก ร่วมเป็นปัจจัยส่งผลให้คนไทยยังเป็นสิวกันอยู่ทั้งๆที่อายุ 30-40 ปีแล้ว และสาเหตุของสิวก็ซับซ้อนมากขึ้นนอกเหนือจากเกิดจากฮอร์โมนอย่างเดียว ดังนั้นการรักษาสิวแบบวิธีเดิมจึงไม่เพียงพออีกต่อไป

นำทีมโดย หมอผึ้ง แพทย์หญิงพัจนภา เวชอนุรักษ์ แพทย์เฉพาะทางผิวหนังจากสถาบันโรคผิวหนัง และหมอโบว์แพทย์หญิง พันธลี ชื่นสัมพันธ์ แพทย์ประจำเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-Aging) จากโรงพยาบาลกรุงเทพ ภูมิใจเปิดตัว EY Clinic สาขาเอแบคบางนา นำเสนอคอนเซ็ปต์คลินิกรักษาสิวแบบใหม่ที่ครบวงจรที่สุด ไม่เพียงแต่จะให้บริการรักษา สิว ฝ้า และโรคทางผิวหนังเท่านั้น แต่ยังมีบริการด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟูและป้องกัน อาทิ เช่น การดริปวิตามิน และ การเจาะแลปทดสอบภูมิแพ้และตรวจวัดระดับฮอร์โมนด้วย

โดดเด่นด้วยคอร์สรักษาสิวที่แก้ปัญหาที่ต้นเหตุได้อย่างแท้จริง ป้องกันการเกิดสิวใหม่ และควบคุมการผลิตน้ำมันบนใบหน้า โดยมีตัวเลือกในการรักษาสิวที่หลากหลายและทันสมัย อาทิ เช่น ADVA Clear เทคโนโลยีเลเซอร์ความยาวคลื่น 2 พิสัยจากเดนมาร์ก ที่ได้รับการรับรองจาก US FDA เป็นเครื่องที่ 18 ของประเทศไทย มีประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาสิวอักเสบและรอยแผลจากสิว และมีการประเมินการรักษาแบบเฉพาะบุคคลเพื่อให้ผู้เข้ารับบริการได้รับการรักษาที่เหมาะสมอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ EY Clinic ยังมีบริการการฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก เช่น Sculptra และ Exosome รวมไปถึงหัตถการเช่นฟิลเลอร์เติมเต็มผิว โบท็อกซ์ลดริ้วรอยปรับรูปหน้า และเลเซอร์ YAG กำจัดขน ซึ่งทำให้ EY Clinic เป็นศูนย์รวมการดูแลผิวอย่างครบวงจรโดยแท้จริง

ส่วนคำว่า Wellness นำเสนอออกมาด้วยบริการด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟูและป้องกัน ซึ่งมีหมอโบว์เป็นแพทย์ดูแลดำเนินการและให้คำปรึกษากับผู้รับบริการ โดยบริการที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอคือ วิตามินบำบัด ที่ให้มากกว่าการฟื้นฟูผิวให้ผ่องใสและดูสดชื่น สรรพคุณของวิตามินบำบัดครอบคลุมไปถึงการป้องกันและลดอาการของภูมิแพ้ การฟื้นฟูการทำงานของลำไส้ การกำจัดของเสียออกจากร่างกาย (Detox) อีกทั้งช่วยรับมือกับกลุ่มอาการออฟฟิศซินโดรมและช่วยเพิ่มความสมรรถภาพให้กับสมองในส่วนของการเรียนรู้และเข้าใจ (Cognitive ability) ด้วย

นอกจากวิตามินบำบัดแล้ว ยังมีบริการทดสอบภูมิแพ้ โดยแบ่งออกเป็น การทดสอบภูมิแพ้อาหารและสารกระตุ้นภูมิแพ้ที่ถูกกระตุ้นผ่านแอนติบอดีของอิมมูโนโกลบูลิน G (IgG) และ อิมมูโนโกลบูลิน E (IgE) ซึ่งจะสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกทั้งในเรื่องของสารก่อภูมิแพ้ในอาหาร อากาศ และการเกิดภูมิแพ้แบบแฝงที่เกิดจากอาหาร ที่มักก่อให้เกิดอาการทางระบบย่อยอาหารและทางผิวหนัง โดยทุกบริการจะมีหมอโบว์เป็นผู้ให้คำปรึกษาในเรื่องการปรับไลฟ์สไตล์ และโภชนาการด้วย

ด้วยความยึดมั่นในสุขภาพ ความงาม และความอุ่นใจของผู้รับบริการ ด้วยทีมแพทย์ประจำคลินิก 3 ท่านที่มีประสบการณ์รวมกันกว่า 30 ปี EY Clinic ให้ความสำคัญกับการรักษาแบบปัจเจกโดยปราศจากการขายที่ไม่จำเป็น

“เราดูแลลูกค้าทุกคนเหมือนสมาชิกครอบครัว ไม่ใช้ของปลอมหรือเจือจางยา ไม่ยัดเยียดคอร์สและฮาร์ดเซลล์ และจะติดตามผลกับคุณ ทำให้แน่ใจว่าคุณพึงพอใจ 100%” หมอผึ้ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ นัดหมายแพทย์ประจำ EY Clinic ได้ทาง https://www.eyclinic.com/ LINE: ey skin & wellness หรือโทร +66 61 594 1923

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา