เป็นไปแล้ว! จีนหัวหมอทำ iPhone 6 เวอร์ชั่นแอนดรอยด์ตีตลาดเฉย

emaginfo

เริ่มเข้าขีดเขียน (26)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:21
เมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 14.02 น.

 ไอโฟนปลอม

ในโลกนี้ยังมีอะไรแปลกๆ จากเมืองจีนที่ทำให้เราอึ้งตะลึงตาค้างได้ไม่เว้นแต่ละวัน ฉะนั้นหากใครเคยอำ (หรือถูกอำ) ว่า สมาร์ทโฟนจากค่ายแอปเปิลอย่าง iPhone จะออกมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์แล้วล่ะก็ ขอให้เชื่อได้เลยว่ามันกำลังจะเกิดขึ้นแล้วจริงๆ และแน่นอนว่าต้นคิดไอเดียขย่มโลกแบบนี้ก็คงจะมาจากที่ไหนไม่ได้แน่ นอกจาก ประเทศจีน ดินแดนสารพัดเรื่องเหลือเชื่อในแวดวงอุปกรณ์สื่อสารสมัยใหม่เจ้าเดิม

 

ข่าวนี้ถูกปูดออกมาจากสื่อทางฝรั่งเศสคือ nowhereelse.fr ที่ปล่อยภาพซึ่งใช้คำว่า "โคลน" รูปลักษณ์ของตัวบอดี้ไอโฟน 6 ที่ยังไม่ทันจะวางตลาดด้วยซ้ำ จึงทำให้คนที่ตามข่าวนี้ส่วนหนึ่งปักใจไปว่าน่าจะเป็นรูปโฉมของไอโฟน 6 ที่จะออกวางตลาดในเดือนกันยายนนี้จริงๆ แต่ที่เงิบเข้าไปอีก คือหน้าตาไอโฟน 6 ก็จริง แต่จะรันบนรับบปฏิบัติการแอนดรอยด์!!!!!! ท่ามกลางเสียงเมาท์จากเหล่าคนอ่านที่คอมเมนท์ว่า ก็แน่ล่ะสิ เรื่องก็อปปี้อุปกรณ์น่ะ มันทำง่ายกว่าลอกซอฟท์แวร์ระบบปฏิบัติการตัวใหม่ iOS 8 ซึ่งแอปเปิลก็ยังไม่ได้เปิดตัวด้วยเช่นกัน ส่วนหน้าตาจากภาพถ่ายที่หลายคนเห็นว่าหน้าจอละม้ายคล้าย iOS 7 นั้น ก็ไม่ได้สร้างขึ้นมายากเย็นอะไร แค่เข้าไปโหลดแอพฯ iOS 7 Home Screen ในเพลย์สโตร์ก็มีเกลื่อน รวมถึงบรรดาโคลนแอพฯ ทั้งหลายด้วย
ไอโฟนปลอม

นี่ยังดีที่แอปเปิลไม่หลุดข้อมูลออกมามากกว่านี้ (เพราะเท่าที่เห็นก็เหมือนจะหลุดล่อนจ้อนเต็มทีแล้ว) ไม่อย่างนั้น พี่จีนก็คงจะเข็นตัวโคลนทั้งหน้าจอ 4.7 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว ออกมาขโมยซีนพร้อมกันตามเคย

บทความจาก www.asiashop.co.th

 

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา