ความแตกต่างของสเปรย์กันแดดละกันแดดเนื้อครีม แบบไหนที่ใช่เรา

Numprik

ขีดเขียนชั้นมอต้น (106)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:43
เมื่อ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 14.32 น.

            ครีมกันแดดและสเปรย์กันแดดสามารถปกป้องรังสียูวี มะเร็งผิวหนัง และริ้วรอยก่อนวัยได้เหมือนกัน  แตกต่างก็เพียง "การใช้งาน"  ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะเลือกใช้งานแบบไหน มีไลฟ์สไตล์อย่างไร มาดูกันว่าสเปรย์กันแดดเหมาะกับใครกันบ้าง

กันแดดแบบสเปรย์

สเปรย์กันแดดจะเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความเหนียว เนื้อบางเบา  ซึมซาบเข้าผิวได้อย่างรวดเร็วไม่ต้องทาซ้ำ ทำให้รู้สึกว่ากันแดดไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้สะดวก ฉีดได้แม้ที่ๆทาเองไม่ถึง แต่ควรระวังการฉีดใส่หน้าหรือบริเวณดวงตาซึ่งเป็นส่วนที่บองบาง ควรจะให้กันแดดสำหรับทาหน้าโดยเฉพาะดีกว่านะคะ นอกจากนี้ สเปรย์กันแดดยังเป็นวัตถุไวไฟ ควรฉีดให้ห่สงจากงวัตถุไวไฟด้วย

ครีมกันแดดแบบเนื้อครีม

            จุดเด่นคือช่วยเรื่องความชุ่มชื้นให้กับผิวได้มากเป็นพิเศษ เหมาะกับคนที่มีผิวแห้งและแพ้ง่าย นอกจากจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแล้วยังช่วยบำรุงให้ผิวสุขภาพดีด้วย เพราะมีผสมผสานวิตามินต่างๆ เข้าไปด้วย

แต่สำหรับคนที่ยังไม่มีกันแดด ทาตัว และก็นึกไม่ออกว่าจะซื้อกันแดดตัวไหน สูตรใดดี เราเลยอยากแนะนำกันแดดนีเวียสูตรสเปรย์ให้ดู ว่าเจ้าสเปรย์กันแดด นีเวีย ตัวนี้เนี่ยมันมีดีอะไร

สเปรย์กันแดด นีเวีย

Nivea Sun Protect & Refresh Cooling Sun Mist สเปรย์กันแดด นีเวียตัวนี้ เค้าบอกว่า ใช้งานง่ายด้วยหัวสเปรย์ 360 องศา จึงสามารถใช้ได้ทั่วเรือนร่าง ปกป้องแม้ผิวในบริเวณที่ทาไม่ถึง ส่วนผสมของเมนทอลช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นแม้วันอากาศร้อน และยังสนุกสุดขั้วกับกิจกรรมทางน้ำได้ด้วยสูตร วอเตอร์รีซิสแทนต์

             เหมาะสำหรับคนไม่ชอบความเหนียว เพราะมันบางเบาแบบมากๆ ฉีกไปก็ซึมเลยอะไรแบบนี้ แล้วยังมีค่า SPF ถึง 50 ในการป้องกันการไหม้ของผิวจากแสงแดด พร้อมทั้งป้องกัน UVA&UVB อีกด้วย เรียกว่าคุณสมบัติครบถ้วน ใช้ดี ใช้ง่าย ใช้สะดวก หาซื้อก็ง่าย ต่อไปก็ไม่ต้องง้อใครให้ทากันแดดที่หลังให้แล้ว เพราะแค่มีสเปรย์กันแดด นีเวีย ติดตัวไว้ก็รอดแล้ว

 

ข้อมูลจาก https://board.postjung.com/1006863.html

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา