รวม 7 ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยสนุก ๆ หลากหลายแนวไว้ดูแก้เบื่อแบบจัดเต็ม !

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (368)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:691
เมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 23.11 น.

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย

สำหรับใครที่กำลังเบื่อไม่ได้ออกไปไหนและกำลังหาอะไรทำในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือในเวลาว่าง วันนี้เรามาขอแนะนำ 7 ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยสนุก ๆ เนื้อเรื่องเข้มข้นแถมพากย์ไทยเดือดทั้งซีรี่ย์จีนพากย์ไทยโรแมนติก ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยย้อนยุคหลากหลายแนว มีเรื่องไหนบ้างไปดูกันเลย


 

กระแสซีรี่ย์จีนพากย์ไทยทำไมถึงปังติดใจคนไทย

 

ซีรีส์จีนพากย์ไทยมีมาตั้งแต่สมัยรุ่นพ่อ-รุ่นแม่ จึงถือเป็นอุตสาหกรรมบันเทิงที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างช้านาน อีกทั้งละครหรือภาพยนตร์จีนบางเรื่องยังใช้ทุนสร้างมากมายมหาศาลและร่วมงานกับช่างภาพ ผู้กำกับ นักแสดงมืออาชีพจากต่างประเทศมากขึ้น ทำให้เราได้มีโอกาสเห็นซีรีส์จีนสุดอลังกาลที่เห็นแค่รายชื่อนักแสดงก็น่าดูแล้ว อีกทั้งประเทศไทยยังจัดทำซีรี่ย์จีนพากย์ไทยมาให้คนในประเทศดูด้วย เพื่อง่ายต่อการเข้าใจเนื้อเรื่องเพลิดเพลินไปกับซีรี่ย์จีนพากย์ไทยสนุก ๆ หลายเรื่องหลายรสชาติ


 

แนะนำ 7 ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยยอดนิยม ครบรส ดูได้ตลอดไม่มีเบื่อ

 

หยุดยาวไม่ได้ไปไหน เวลาว่างเบื่อ ๆ ทำอะไรแก้เซ็งดีบทความนี้ได้คัดมาให้แล้วแนะนำ 7 ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยยอดนิยมมาให้ดูกันเอาใจคอหนังจีนที่ชอบซีรี่ย์จีนพากย์ไทยไม่สะดุด ดูวนซ้ำก็ไม่เบื่อจะมีเรื่องไหนบ้าง ไปพิสูจน์ความสนุกกันเลย

Old Boy (หนุ่มใหญ่หัวใจฟรุ้งฟริ้ง)

 

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยจบแล้ว

ขอบคุณภาพจาก pstip 

ซีรีส์จีนพากย์ไทย Old Boy อู๋เจิงพระเอกหนุ่มใหญ่มีอาชีพการงานเป็นกัปตันเครื่องบินหล่อรวย รักอิสระและไม่สนใจว่าคนอื่นจะมองตนเองอย่างไร จนได้เจอกับหลินเสี่ยวนางเอกครูสาวที่สอนลูกชายของตนจากภรรยาเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว หลินเสี่ยวได้รู้ถึงเหตุการณ์ครอบครัวปัจจุบันของเซียวหาน จึงพยายามสื่อสารกับอู๋เจิงผู้เป็นบิดา แต่การพบเจอกันครั้งแรกก็ทำให้เธอรู้ว่าอู๋เจิงเป็นคนที่ไม่น่าเชื่อถือ แล้วสุดท้ายพวกเขาจะรักกันได้อย่างไร ครอบครัวของอู๋เจิงยังมีเรื่องราวเซอร์ไพรส์อีกมาก ถือว่าเป็นเรื่องแนวชีวิตรักของคนวัยทำงานที่น่าสนใจมาก ๆ 

วันที่เข้าฉาย : เดือนตุลาคม พ.ศ. 2566 จำนวนตอน 45 ตอน (ตอนละ 45 นาที)

นักแสดง : หลิวเย่, หลิน อีเฉิน, หูเซียนซวี่, ซู่ถง กัว

ประเภท : ดราม่า, โรแมนติก, คอเมดี้, ชีวิต

The Princess Wei Young (วีรสตรีนักสู้กู้แผ่นดิน)

 

ละครจีนพากย์ไทย

ขอบคุณภาพจาก thaipbs

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยย้อนยุค The Princess Wei Young เนื้อเรื่องถือว่าเข้มข้นน่าติดตามในทุก ๆ ตอน หลังการล่มสลายของราชวงศ์สูงศักดิ์ทำให้องค์หญิงรัชทายาทเพียงหนึ่งเดียวเฝิงซินเอ๋อร์ต้องตกอับกลายเป็นกำพร้า เมื่อนางรอดตายมาได้จึงปลอมตัวเป็นผู้ที่เคยช่วยชีวิตตนเองหลี่เว่ยยางแล้วเดินทางไปแดนศัตรูเพื่อแก้แค้นให้กับครอบครัว

วันที่เข้าฉาย : เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 จำนวนตอน 54 ตอน (ตอนละ 45 นาที)

นักแสดง : ถังเยียน, หลัวจิ้น, อู๋เจี้ยนหาว, หลี่ซินอ้าย, เหมาเสี่ยวถง, หลิวเสวี่ยหัว, จางเทียนหยาง, เหลียงเจิ้นหลุน

ประเภท : ดราม่า, โรแมนติก, อิงประวัติศาสตร์

To Fly with You (ละลายรัก นักไอซ์สเก็ต)

 

ดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทย

ขอบคุณภาพจาก trueid

ผลงานซีรี่ย์จีนพากย์ไทยรักสุดโรแมนติกเกี่ยวกับชีวิตในวัยเรียน โดยนำเสนอผ่านกีฬาไอซ์สเก็ตเป็นหลักเพื่อเป็นเกียรติแก่การจัดโอลิมปิกในปี 2565 เสิ่นเจิงอีนางเอกสาวผู้รักกีฬาไอซ์สเก็ตอยากเป็นมืออาชีพ แต่ทักษะในการเล่นอาจจะยังไม่ดีพอ ทำให้คุณได้เห็นการพัฒนาทักษะใหม่และการเติบโตของตัวละครจากซีรี่ย์เรื่องนี้ เสิ่นเจิงอีได้ขอความร่วมมือจากพระเอกเส้าเป่ยเซิงพระเอกสุดหล่อ นักสเกตตัวท็อปของโรงเรียน เรื่องราวของทั้งสองนักสเกตจะเป็นอย่างไร การไล่ล่าความฝันของตัวเองจะสำเร็จหรือไม่ต้องติดตามไปดูกันแล้วในดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยฟรี To Fly with You เรื่องนี้

วันที่เข้าฉาย : เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2564 จำนวนตอน 33 ตอน (ตอนละ 45 นาที)

นักแสดง : ซ่งจู่เอ๋อร์, หวังอันอวี่, สวีหยาง, ฟู่เหว่ยหลุน, หลี่ห้าวเฟย, เซี่ยเมิ่ง

ประเภท : โรแมนติก, ชีวิตในโรงเรียน, วัยรุ่น , กีฬา

My Boss (กับดักรักบอสตัวร้าย)

 

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยทั้งหมด

ขอบคุณภาพจาก trueid

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยโรแมนติก My Boss เฉิงเหยานางเอกสาวสุดทะเยอทะยานไล่ตามความฝันอยากเป็นทนายในสำนักงานกฎหมายแถวหน้าของประเทศ จึงย้ายไปอยู่บ้านเช่าใกล้ ๆ ที่ทำงานในอนาคต แต่เจ้าของตึกให้เช่าซ้อนกับผู้ชายแปลกหน้าจนเกิดการทะเลาะกันในตอนแรก โดยเธอไม่รู้เลยว่าผู้เช่าคนนั้นคือเฉียนเหิง บอสของสำนักกฎหมายจวินเหิง

วันที่เข้าฉาย : เดือนมกราคม พ.ศ. 2567 จำนวนตอน 36 ตอน (ตอนละ 45 นาที)

นักแสดง : เฉินซิงซวี่, จางรั่วหนาน

ประเภท : โรแมนติก, ตลกคอเมดี้, วัยทำงาน

Eternal Love (สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่)

 

ซีรีส์จีนพากย์ไทย

ขอบคุณภาพจาก sanook

ดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยสุดเข้มข้นไปกับเรื่องราวสามภพ สามชาติ โดยตัวละครเรื่องนี้จะมีชีวิตเป็นอมตะผ่านการเผชิญเรื่องราวมากมายให้คุณได้ดูและติดตามกับความรักของไป๋เฉี่ยนนางเอกเทพเซียนที่มีเชื้อสายจิ้งจอกเก้าหาง ที่ยอมโดนลบความทรงจำบางส่วนไปเนื่องจากเหตุการณ์หนึ่ง แต่เพราะอายุที่ยืนยาวของนางทำให้มีคู่หมั้นอายุน้อยกว่าตัวเองเยี่ยหัวความรักของทั้งสองจะเป็นอย่างไร ต้องไปติดตามความสนุกของเรื่องนี้

วันที่เข้าฉาย : เดือนมกราคม พ.ศ. 2565 จำนวนตอน 58 ตอน (ตอนละ 45 นาที)

นักแสดง : หยางมี่, จ้าวโย่วถิง, จางจื้อเหยา, หวงเมิ่งอิ๋ง

ประเภท : ดราม่า, ประวัติศาสตร์, โรแมนติก แฟนตาซี

Love And Destiny (ลิขิตรักเหนือชะตา)

 

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยย้อนยุค

ขอบคุณภาพจาก mgronline

ละครจีนพากย์ไทยเกี่ยวกับนางฟ้าหลิงซีที่ไม่ได้ตั้งใจเข้าไปยังตำหนักน้ำแข็งโดยบังเอิญ ทำให้เทพสงครามจิ่วเฉินถูกปลุกขึ้นมาจากการหลับใหลกว่า 50,000 ปี ต่อมาทั้งสองจึงเกิดความรักให้แก่กัน แต่หลิงซีกลับมีพลังบางอย่างที่เกี่ยวกับการปลุกจอมมารปีศาจ เพื่อหยุดเรื่องร้ายแรงไม่ให้เกิดขึ้นจิ่วเฉินจึงต้องเลือกระหว่างความรักกับหน้าที่ของตนเองได้รับมอบหมาย

วันที่เข้าฉาย : เดือนธันวาคม พ.ศ. 2564 จำนวนตอน 60 ตอน (ตอนละ 45-47 นาที)

นักแสดง : จางเจิ้น, หนีหนี่, หลี่ตงเสวีย, จางจื่อซี, หลี่เจียหมิง

ประเภท : ประวัติศาสตร์, แฟนตาซี, ต่อสู้, โรแมนติก

My Amazing Bride (เจ้าสาวหน้าใสของคุณชายโง่งม)

 

ดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทยฟรี

ขอบคุณภาพจาก viu

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยสนุก ๆ My Amazing Bride ว่านเฉวียนพนักงานคนเดียวของร้านเต้าหู้ได้แอบชอบสาวงามที่เป็นลูกเจ้าของร้านเต้าหู้ถังโต้วโต้ว แต่เธอมีแม่กับพ่อไม่เอาไหนทำให้ตระกูลถังตกอยู่ในคดีความจนตระกูลล่มสลาย ในความโชคดีที่เจ้าของตระกูลเสิ่นมาช่วยไว้และเกิดถูกใจโต้วโต้วจึงให้เธอแต่งงานกับลูกชายคนโตป๋อหนาน เธอจึงตกลงเต็มใจแต่งเข้าตระกูล โดยคิดไม่ถึงว่าวันแต่งงานป๋อหนานเป็นจะเป็นคนที่หน้าตาธรรมดากับสมองหยุดอยู่ที่แปดขวบ ผิดไปจากที่หวังไว้

วันที่เข้าฉาย : เดือนมกราคม พ.ศ. 2566 จำนวนตอน 40 ตอน (ตอนละ 45 นาที)

นักแสดง : หลี่ ชิ่น, โหวหมิงฮ่าว, จิน ซื่อเจีย

ประเภท : ประวัติศาสตร์, โรแมนติก, ดราม่า


 

สรุป ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยที่คอหนังจีนไม่ควรพลาด

 

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยเป็นที่ได้รับความนิยมจากเนื้อเรื่องสุดสนุกเข้มข้น มีภารกิจแฝงไปด้วยอันตรายที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ฉากต่อสู้ พร็อพประกอบฉาก สถานที่ทุ่มทุนสร้างยิ่งใหญ่อลังการ ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยทั้งหมดอย่างแนวคอเมดี้ก็ทำถึงมุกตลก ๆ กวน ๆ อีกทั้งตัวนักแสดงชั้นยอดของประเทศเองก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกตัวละครได้เป็นอย่างดี ทำให้เราไม่ควรพลาดละครจีนพากย์ไทยไปเลยไม่ว่าจะแนวแฟนตาซี ย้อนยุค แนวรักโรแมนติกและแนวตลกคลายเครียดรับประกันไม่ผิดหวังแน่นอน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา