รวมซีรี่ย์ยอดฮิต น่าดู เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกและความบันเทิง ปี 2024!

GUEST1649747579

สุดยอดขีดเีขียน (388)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:719
เมื่อ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 06.45 น.

ดูซีรี่ย์

ไม่ว่าใครก็ต้องเคยดูซีรี่ย์เพื่อผ่อนคลายจากเรื่องเครียดๆ ที่เจอในชีวิตประจำวัน ในปัจจุบันซีรี่ย์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย นอกจากจะช่วยแก้เหงาให้กับคุณ ซีรี่ย์บางเรื่องยังสะท้อนแง่คิดหรือเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคุณผู้ชม ซึ่งในหลายประเทศต่างก็ผลิตทั้งภาพยนตร์และซีรี่ย์ ที่ได้คุณภาพออกมาให้ได้ชม ไม่ว่าจะผ่านแอปพลิเคชัน หรือช่องโทรทัศน์ โดยนอกจากซีรี่ย์ไทยแล้วก็ยังมีซีรี่ย์ในหลายๆ ประเทศที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก อย่างเช่น ซีรี่ย์เกาหลี , ซีรี่ย์จีน , ซีรี่ย์ญี่ปุ่น ที่ถูกนำเข้ามาฉายในไทยจำนวนมาก แถมกระแสตอบรับก็ไม่แผ่วเลย ในปี 2024 นี้มีซีรี่ย์สนุกๆ เรื่องไหนน่าติดตามกันบ้าง ไปดูกันเลย !!



ซีรี่ย์ไทยยอดนิยม พร้อมฟินจิกหมอนทะลุ

แนะนำซีรี่ย์ยอดนิยมจากประเทศไทยที่ขนมาทั้งซีรี่ย์ตลก ขบขัน ซีรี่ย์โรแมนติกดราม่า ที่เป็นซีรีย์ยอดฮิตในปี 2024 นี้!


Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม

ซีรี่ย์ Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม

ขอบคุณภาพจาก : sanook


เป็นซีรี่ย์ยอดนิยมที่มีต้นฉบับมาจากเว็บตูนของเกาหลีที่โด่งดังมากๆ โดยถูกนำมารีเมคจากเวอร์ชั่นของซีรี่ย์เกาหลี เรื่องกังนัมบิวตี้ รักนี้ไม่มีปลอม

วันที่เข้าฉาย : 19 กุมภาพันธ์ 2024

นักแสดงนำ : พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (ใบเฟิร์น) รับบท หลิว , เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร (วิน) รับบท กาย , สพล อัศวมั่นคง (เกรท) รับบท เซ้นต์ , รมิดา จีรนรภัทร (เจน) รับบท เฟย์

เรื่องย่อ : “หลิว” นางเอกของเรื่องที่ถูกบุลลี่หน้าตาที่ไม่ใช่ beauty standare ในสังคม ได้ตัดสินใจศัลยกรรมทั้งหน้าเพื่อให้ตนเองสวยขึ้นและเป็นที่ยอมรับ เธอมีสิ่งหนึ่งที่ชื่นชอบอย่างมากคือ น้ำหอม และมีความฝันที่จะทำอาชีพเป็นผู้ปรุงน้ำหอมให้กับใครหลายคน ถึงแม้ว่าเธอจะมีเพื่อนคนแรกที่ชื่อว่า “เฟย์” ที่เข้ามาเติมเต็มจิตใจของคนที่ไม่เคยมีเพื่อนมาก่อนอย่างเธอ แต่แล้ววันหนึ่งก็มี “กาย” หนุ่มหล่อประจำภาคที่เป็นเพื่อนสมัยม.ต้น ได้เข้ามาเตือนให้หลิวอยู่ห่างจากเฟย์ไว้ ยิ่งทำให้เธอรู้สึกไม่พอใจกับเขาคนนี้ที่ได้เข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตของเธอมากเกินไป แถมเธอยังโดนใครบางที่พยายามเปิดโปงเรื่องที่เธอศัลยกรรมหน้ามาเพื่อใช้โจมตีและลดคุณค่าของเธอลง แล้วหลิวจะทำอย่างไรต่อไป! ติดตามได้ใน “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม”


หารักด้วยใจเธอ Find Yourself

ซีรี่ย์ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself

ขอบคุณภาพจาก : sanook


ซีรี่ย์แนะนำจากผู้กำกับไทยที่ขนแสดงตัวแม่อย่าง แอฟ ทักษอร พร้อมหนุ่มฮ็อตมาแรงขณะนี้อย่าง นนกุล ที่เป็นคู่จิ้นแรงข้ามปีที่มีกระแสจับตามองมาตลอด พร้อมตัวพ่ออย่างก้องสหรัถที่มาร่วมเป็นนักแสดงนำอีกด้วย

วันที่เข้าฉาย : 13 กุมภาพันธ์ 2024

นักแสดงนำ : ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ (แอฟ) รับบท หยิน , ชานน สันตินธรกุล (นน) รับบท เชน ,สหรัถ สังคปรีชา (ก้อง) รับบท เรย์ 

เรื่องย่อ : “หยิน” สาวสวยแสนเพอร์เฟ็ค ที่ไม่ว่าจะนัดเดทกับใครก็ไม่เคยถูกใจสักที หรือความจริงแล้วเธอมีคนในใจอยู่แล้ว? แต่โชคชะตาก็นำพา “เชน” นักศึกษาฝึกงานหนุ่มสุดหล่อที่เข้ามาเขย่าหัวใจเธออีกครั้ง นอกจากจะปฎิบัติกับเธอเป็นพิเศษ คอยดูแลเธอไม่ห่าง แต่แล้ววันหนึ่งด้วยความเมาทำให้ทั้งคู่พลาดท่าทำให้ความสัมพันธ์เกินเลยไปเกินกว่าคำว่า พี่น้อง แต่เชนกลับยินดีจะรับผิดชอบหยินทุกอย่างและอยากสานต่อความสัมพันธ์กับเธออย่างจริงจัง พร้อมตามตื้อเธออยู่ทุกวัน ระหว่างนั้นยังมี “เรย์” นักธุรกิจหนุ่มที่เข้ามาจีบเธออย่างเปิดเผย เขาอยากให้หยินลองเปิดใจให้เขาบ้าง จึงแนะนำให้เธอลองเปิดใจคบหาใครแบบระยะสั้นๆ แต่หยินกลับตกลงคบกับเชนแทน ด้วยภายใต้สัญญาทดลองเป็นแฟนกันด้วยระยะเวลา 3 เดือนเท่านั้น! แล้วสามเดือนนี้เชนจะทำให้หยินรู้ใจตัวเองได้ไหม หรือหยินจะยอมเลือกใคร? ระหว่างเชนกับเรย์ ติดตามได้ใน “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself”



ซีรี่ย์เกาหลีใหม่ มาแรง น่าติดตามในปี 2024

ซีรี่ย์เกาหลี แนะนําในปี 2024 มีทั้งพากย์ไทยและซับไทย ที่คัดสรรมาให้คุณผู้ชมได้เลือกดู ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น น่าตื่นเต้น เพื่อทำให้วันธรรมดาของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป


Pyramid Game เกมพีระมิด

ซีรี่ย์ Pyramid Game เกมพีระมิด

ขอบคุณภาพจาก : mgronline

หากจะแนะนำซีรีย์เกาหลีน่าดูในตอนนี้คงหนีไม่พ้นกับเรื่อง Pyramid Game เกมพีระมิด ที่เป็นซีรีย์เกาหลีเนื้อเรื่องน่าตื่นเต้น พร้อมไขปริศนาไปกับทุกเกมที่น่าขนลุก เพื่อล้มล้างกฎเกณฑ์ที่แสนอุบาทว์ และสะท้อนปัญหาการบุลลี่ในสังคมปัจจุบัน

วันที่เข้าฉาย : 29 กุมภาพันธ์ 2024

นักแสดงนำ : โบนา / คิมจียอน รับบท ซองซูจี , จางดาอา รับบท แบคฮาริน , รยูดาอิน รับบท มยองจาอึน , ชินซึลกี รับบท ซอโดอา , คังนาอน รับบท อิมเยริม , จองฮาดัม รับบท โกอึนบยอล , ฮายุลลี รับบท บังอูอี

เรื่องย่อ : “ซองซูจี” ได้ย้ายมาที่โรงเรียนมัธยมปลายสตรีแบคยอน ห้อง 2-5 ในวันพฤหัสบดีจะมีการโหวต 1 ครั้ง/เดือน โดยจะเป็นการโหวตความนิยมในกลุ่มเพื่อนด้วยกันเอง ที่ไม่เปิดเผยนามของผู้เล่น ผ่านแอปพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า เกมพีระมิด หลังจากการโหวตจะมีการจัดลำดับชนชั้นขึ้น แบ่งออกเป็น A-F ผู้ที่อยู่ชั้น F จะถูกปฏิบัติอย่างโหดร้าย อย่างเช่น การถูกกลั่นแกล้ง ทารุณจากเพื่อนร่วมชั้น หลังจากที่ซูจีย้ายมาที่นี่ เธอก็ถูกโหวตให้ไปอยู่ในกลุ่มเอฟ เพื่อเอาตัวรอดเธอจึงต้องพยายามเปิดโปงผู้ที่อยู่เบื้องหลังเกมพีระมิดที่น่าพิศวงนี้ และทำลายแอปพลิเคชั่นทิ้งไปให้หมดสิ้นผ่านเสียงโหวตที่เกินครึ่งจากเพื่อนร่วมห้อง สุดท้ายแล้วเธอจะทำได้ไหม? ติดตามได้ใน “Pyramid Game เกมพีระมิด”


LTNS / Long Time No Sex 
 

ซีรี่ย์ LTNS

ขอบคุณภาพจาก : kapook


ซีรีส์เกาหลีน่าดูเรื่อง LTNS / Long Time No Sex ในปี 2024 ที่ได้รับความนิยมในเกาหลีใต้อย่างมาก 

วันที่เข้าฉาย : 19 มกราคม 2024

นักแสดงนำ : อีซม รับบท อูจิน , อันแจฮง รับบท อิมพัคซามูเอล

เรื่องย่อ : เรื่องราวของคู่รักที่แต่งงานกันมามากกว่า 5 ปี แต่ยังไม่มีทายาทสักที เนื่องจากไม่อยากมีเซ็กส์ ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ระหองระแหงกันเป็นเวลานาน แต่แล้ววันหนึ่ง “ซามูเอล” ได้ประสบกับอุบัติเหตุทำให้รถของเขาเสียหายอย่างหนัก จนไม่สามารถประกอบอาชีพได้ บังเอิญเขาและ “อูจิน” ภรรยาของเขา ได้ไปรู้ความลับของเพื่อนและคนรักของเพื่อน เพื่อที่ไม่ทำให้ความลับรั่วไหลเขาจึงให้เงินปิดปากทั้งคู่ อูจินเห็นว่าการทำรายได้จากการแบล็กเมล์คู่รักที่มีชู้นั้น ทำให้สถานะการเงินของเขาและเธอเปลี่ยนไป จึงทำให้พวกเขาผันตัวมาเป็นเหมือนนักสืบเพื่อเรียกเงินจากผู้เสียหายรายอื่นๆ ผ่านการข่มขู่ว่าจะเปิดโปงความลับ ในระหว่างนั้นก็ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดีขึ้นมาเรื่อยๆ แต่การกระทำดังกล่าวกลับทำให้พวกเขาต้องเจอกับปัญหาและความจริงที่ถูกซ่อนไว้ แล้วความจริงอะไรที่ทำให้พวกเขาทั้งคู่พยายามหลีกเลี่ยง ติดตามได้ใน “LTNS / Long Time No Sex”



ซีรี่ย์จีน สนุก ครบรส พร้อมเสิร์ฟคุณภาพเต็มจอ


ซีรี่ย์จีนที่ได้รับกระแสความนิยมในไทยอย่างมากในปี 2024 ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์กําลังภายใน , ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยย้อนยุค , ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ขนมาให้ทั้งซับไทยและพากย์ไทยให้ได้ดูกันอย่างจุใจไปเลย


กับดักรักบอสตัวร้าย My Boss

ซีรี่ย์ กับดักรักบอสตัวร้าย My Boss

ขอบคุณภาพจาก : kapook


ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่มีทั้งพากย์ไทยและซับไทยให้ผู้ชมได้เลือกดู พร้อมนักแสดงน้องใหม่ดาวรุ่งอย่างเฉินซิงซวี่ และจางรั่วหนานที่มารับบทนำในเรื่อง กับดักรักบอสตัวร้าย My Boss พร้อมเสิร์ฟความฟิกจิกหมอนถึงไทย

วันที่เข้าฉาย : 4 มกราคม 2024

นักแสดงนำ : เฉินซิงซวี่ รับบท เฉียนเหิง , จางรั่วหนาน รับบท เฉินเหยา , เฉินเสี่ยวอวิ๋น รับบท เฉิงซี , หลี่จุนเซียน รับบท อู๋จุน

เรื่องย่อ : “เฉิงเหยา” ทนายสาวที่ได้ตำแหน่งในสำนักงานทนายความอันโด่งดังที่ชื่อว่า จวินเหิง เธอจึงตัดสินใจย้ายที่อยู่ไปใกล้ๆ ที่ทำงาน แต่เจ้าของห้องที่เธอไปเช่ากลับปล่อยเช่าซ้อนกับผู้เช่าอีกราย หรือก็คือ “เฉียนเหิง” ทำให้เธอไม่พอใจอย่างมาก พร้อมให้เขาจ่ายค่าเช่าให้เธอในราคาสามเดือน โดยให้เขาอยู่ได้เพียงสามวัน แต่โชคชะตาเล่นตลกในวันต่อมาที่เธอไปทำงานแล้วพบว่า เฉียนเหิง เป็นหัวหน้าสำนักงานกฎหมายที่ใหม่ของเธอ แถมเขายังให้เธอย้ายมาอยู่ทีมเขาเพื่อฝึกอบรมอย่างเข้มงวด แต่ที่จริงแล้วเขาต้องการกำจัดเธอที่ใช้เส้นสายในการเข้าที่นี่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเฉียนเหิงพบว่าเธอมีความตั้งใจจริง และมีผลงานที่ยอดเยี่ยม ทำให้เขาประทับใจในตัวเธอจนก่อตัวเป็นความรู้สึกดีๆ ขึ้นในใจ มาลุ้นกันว่าทั้งคู่จะลงเอยกันได้อย่างไร? ติดตามต่อได้ใน “กับดักรักบอสตัวร้าย My Boss”


Eternal Love (สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่)
 

ซีรี่ย์ Eternal Love

ขอบคุณภาพจาก : minimore

ถึงแม้ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนย้อนยุคเก่าที่ฉายมานานแล้ว แต่กระแสความนิยมก็ไม่ลดลงไปเลย แถมยังยกขึ้นหิ้งให้เป็นซีรี่ย์ในใจผู้ชมหลายๆ คนที่สามารถดูซ้ำได้ไม่มีเบื่อ แม้จะเป็นปี 2024 แล้วก็ตาม

วันที่เข้าฉาย : 25 มีนาคม 2019

นักแสดงนำ : หยางมี่ รับบท ไป๋เฉี่ยน / ซืออิน / ซู่ซู่ , จ้าวโหย่วถิง รับบท ม่อยวน / เย่หัว , ตี๋ลี่เร่อปา รับบท ไป๋ฟ่งจิ่ว , เกาเหว่ยกวง รับบท เทพราชาตงหัว

เรื่องย่อ : “ไป๋เฉี่ยน” จิ้งจอกเก้าหางลูกสาวของจักรพรรดิแห่งชิงชิว  ที่ถูกเทพเจ๋อเหยียนพาไปคุนหลุนซี เพื่อฝึกฝนเป็นศิษย์เทพแห่งสงครามม่อยวน โดยให้นางอยู่ในร่างของผู้ชายที่ใช้ชื่อว่า ซืออิน ต่อมาได้เกิดเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้ซืออินต้องถูกคำสาป จนทำให้สูญเสียความทรงจำและถูกทำลายอิทธิฤทธิ์ จนตกลงไปในแดนของมนุษย์ เหตุการณ์นี้เองทำให้ซืออินหรือก็คือ ซู่ซู่ได้รู้จักกับเย่หัวหรือก็คือเทพแห่งสงครามม่อยวนในอดีต อาจารย์ของนางนั่นเอง ทั้งคู่ได้รักกันจนมีลูกด้วยกัน หลังจากนั้นซู่ซู่การได้มีโอกาสทำให้ความทรงจำและอิทธิฤทธิ์ตนเองกลับคืนมา โดยการทำลายคำสาปของฉิงชาน จนได้รู้ความจริงว่าตนเองคือไป๋เฉี่ยนราชินีแห่งชิงชิว ในชาติที่สามนี้เย่หัวที่ออกตามหาเธอในสภาพที่เธอเองก็จำเขาไม่ได้ เขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อรื้อฟื้นความทรงจำของเธอ เย่หัวจะทำสำเร็จหรือไม่?  ติดตามได้ใน “Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่”



สรุปซีรี่ย์เหมาะกับใคร ได้ประโยชน์อย่างไร?

ไม่ว่าใครก็สามารถดูซีรี่ย์ได้ ไม่เกี่ยวกับเพศ อายุ หรือการศึกษาเลย การดูซีรี่ย์ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์เกาหลี , ซีรี่ย์จีน , ซีรี่ย์ไทย ล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ที่ช่วยจรรโลงใจผู้ชมได้ไม่มากก็น้อย หากคุณเสพสื่ออย่างมีสติและนำเอาข้อคิดที่ได้จากซีรี่ย์มาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ก็ทำให้การรับชมที่คุณได้เห็นหรือรับฟังนั้น เกิดประโยชน์ต่อตัวคุณเองหรือสังคมได้ด้วย

แก้ไขครั้งที่ 2 โดย GUEST1649747579 เมื่อ17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 06.53 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา