โครงการซัมเมอร์แคมป์จีน เที่ยวเซี่ยงไฮ้ “นครปารีสแห่งตะวันออก” หาดไว่ทั่น The Bund ที่โด่งดังที่สุดจากภาพยนตร์เรื่องเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ขึ้นหอไข่มุก

wisdomhouse

เริ่มเข้าขีดเขียน (25)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:36
เมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558 12.04 น.

เว็บขีดเขียน

 

โครงการซัมเมอร์แคมป์จีน เที่ยวเซี่ยงไฮ้ “นครปารีสแห่งตะวันออก” หาดไว่ทั่น The Bund ที่โด่งดังที่สุดจากภาพยนตร์เรื่องเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ขึ้นหอไข่มุก ชมวิวที่ชั้นบนสุด สเปซแคปซูลอวกาศ ช๊อปปิ้งของฝากที่ถนนนานจิง ซินเทียนตี้ และ เทียนจึฟาง สถานที่ช๊อปปิ้งแหล่งใหม่ที่พลาดไม่ได้ เที่ยวหางโจว ทะเลสาบซีหู ถนนคนเดินเหอฟาง เส้าซิง จูจี้ อู๋เซี่ย บ้านแม่นางไซซี เก็บสตรอเบอรี่สดๆจากไร่ ตำนานเขาบินเฟยไหลเฟิง ที่วัดหลิงอิ่น สวนสัตว์หางโจวชมหมีแพนด้า หมู่บ้านพื้นเมืองของเมืองจูจี้ ระยะเวลา 4 สัปดาห์ (29 วัน)  วันที่ 26 มีนาคม - 23 เมษายน 2016

เรียนภาษาจีนที่โรงเรียนนานาชาติหรงหวาย พร้อมศึกษาวัฒนธรรมจีน เต็มอิ่มกับการท่องเที่ยวแบบครบสูตร    รับนักเรียนอายุ 10 ปีขึ้นไป    ราคาสุดคุ้ม 79,900 บาท  รวมทุกอย่าง

 

วิสดอม เฮ้าส์ เอ็ดดูเคชั่น แอนด์ ทราเวล ร่วมกับ โรงเรียนนานาชาติหรงหวาย(Zhejiang Zhuji Ronghuai School) เมืองจูจี้ ใกล้กับเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง

 

โรงเรียนหรงหวายเป็นโรงเรียนระดับประถมและมัธยมศึกษา ขนาดใหญ่แบบมีหอพักในตัว สามารถเดินทางไปยังเมืองเซี่ยงไฮ้และเมืองหางโจวได้สะดวก โรงเรียนได้รับการรับรองจากทางรัฐบาลของประเทศจีน มีนักเรียนลงเรียนมากกว่า 10,000 คน ทั้งนักเรียนจีนและนักเรียนต่างชาติจากหลายประเทศทั่วโลก ที่นิยมมาเรียนภาษาจีนและระดับชั้นต่างๆมากมาย เช่น นักเรียนจากสหรัฐอเมริกา เกาหลี แคนาดา สเปน อิตาลี รัสเซีย ไทย อินโดนีเซีย เป็นต้น โรงเรียนนี้เป็นที่รู้จักกันดีในประเทศไทยมายาวนาน และมีชื่อเสียงด้านการเรียนการสอนภาษาจีน วัฒนธรรม สังคม และประวัติศาสตร์จีน ผู้เรียนไม่จำกัดว่าจะต้องมีพื้นฐานความรู้ด้านภาษาจีนมาก่อน นักเรียนจะได้ เรียนภาษาจีน ท่องเที่ยว ทำกิจกรรมส่งเสริมทักษะ ทัศนศึกษาสถานที่สำคัญๆมากมาย เช่น หางโจว จูจี้ เซี่ยงไฮ้ เส้าซิง น้ำตกอู๋เซี่ย และอื่นๆอีกมากมาย

กิจกรรมศิลปะและวัฒนธรรมที่น่าสนใจของจีน

เรียนภาษาจีนภาคเช้าของทุกวันโดยแยกระดับของผู้เรียน ไม่ว่าจะเด็กเล็กหรือโต ก็สามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้ เรียนร่วมกับเพื่อนนักเรียนต่างชาติที่อยู่ในระดับเดียวกัน ร่วมกิจกรรมเสริมทักษะภาคบ่ายในหลากหลายรูปแบบที่น่าสนใจ เพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับการเรียนรู้ศิลปะและวัฒนธรรมจีน เช่น เขียนตัวหนังสือจีนด้วยพู่กันจีน วาดภาพจีน ทำเกี๊ยวจีน งิ้วปักกิ่ง หมากรุกจีน หมากล้อม ไทเก๊ก ศิลปะตัดกระดาษจีน ผูกเชือกจีน เป่าขลุ่ย  กังฟู และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ล้วนส่งผลให้ผู้เรียนเข้าใจ ซาบซึ้งในศิลปะและวัฒนธรรมแขนงต่างๆของจีน ทำให้เกิดความกระตือรือร้น รักภาษาจีนและอยากเรียนรู้ภาษาจีนให้มากยิ่งๆขึ้นไปอีก เป็นการต่อยอดการเรียนภาษาจีนต่อไปในอนาคตอย่างยั่งยืน

 

 

หอพักของนักเรียนต่างชาติ

หอพักของนักเรียนต่างชาติ แยกห้องพักชาย-หญิง มีอาจารย์ประจำดูแลใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง   ห้องพักสะอาด พัก 4 คน ต่อ 1 ห้อง (ได้นอนเตียงเดี่ยวทุกคน) ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น โต๊ะ ตู้ เตียง แอร์ ตู้เย็น ทีวี น้ำอุ่น และอินเตอร์เน็ต มีห้องน้ำในตัว และเครื่องซักผ้าในทุกห้องนอน อาหาร  ทานอาหาร 3 มื้อที่โรงอาหารของโรงเรียน เสิร์ฟอาหารแบบบุฟเฟ่ต์สำหรับนักเรียนต่างชาติโดยเฉพาะ เน้นอาหารหลากหลายผลัดเปลี่ยนเมนู รวมถึงอาหารเกาหลี จีน ฯลฯ นักเรียนสามารถซื้อของใช้และขนมต่างๆได้ที่ซุปเปอร์มาร์เกตขนาดใหญ่ 2 แห่งในโรงเรียนได้

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่  http://www.wisdomhouse.co.th/summer_china_ronghuai

 

วิสดอม เฮ้าส์ เอ็ดดูเคชั่น แอนด์ ทราเวล

ผู้เชี่ยวชาญในการศึกษาต่อต่างประเทศ  ซัมเมอร์แคมป์ต่างประเทศ เลขที่ 26 เจซี เควิน ทาวเวอร์ ชั้น 11 ถนน นราธิวาสราชนครินทร์ แขวงยานนาวา สาทร กทม 10120  (สถานี BRT อาคารสงเคราะห์)  โทร  02 286 9662 - 3 / 088 003 9300 /  088 003 9306 / แฟกซ์ 02 286 9664 อีเมล์:  contact@wisdomhouse.co.th    www.wisdomhouse.co.th

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา