Summer Camp NZ ซัมเมอร์นิวซีแลนด์ มีนาคม 2016 เรียนในโรงเรียนมัธยม Kerikeri High School

wisdomhouse

เริ่มเข้าขีดเขียน (25)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:36
เมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558 12.07 น.

เว็บขีดเขียน

 

 

 

Summer Camp NZ ซัมเมอร์นิวซีแลนด์ มีนาคม 2016

เรียนในโรงเรียนมัธยม Kerikeri High School ในแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามระดับโลกราคาสุดคุ้ม! 152,900 บาท บินตรงการบินไทย & รวมซิมการ์ดของ NZ**สมัครเรียนก่อน 31/12/2015 รับส่วนลดพิเศษ 2,000 บาท ** 19 มีนาคม – 15 เมษายน 2016  ระยะเวลา 4 สัปดาห์  (รับนักเรียนอายุ 11 ปีขึ้นไป)Bay of Islands ตอนเหนือสุดของเกาะเหนือ เรียนร่วมชั้นกับเพื่อนบัดดี้ชาวนิวซีแลนด์ กิจกรรมพิเศษไม่ซ้ำใคร! เรียนขี่ม้าที่ Equestrian Academy และ เรียนการแล่นเรือใบที่ทะเลสาบ Manuwai เที่ยวโอ๊คแลนด์ 3 วัน 2 คืน สวนสนุก Rainbow’s End ชมวิวกลางคืนที่ Mt. Eden ขึ้น Sky Tower อ่าวจอดเรือยอร์ช Harbor Front ช๊อปปิ้งของฝากที่ระลึกที่ Queen St, Quay St & Water Front ล่องเรือ Cream Boat Trip ที่ Bay of Islands ชมปลาโลมาแสนน่ารัก The Hole in the Rock เที่ยวฟาร์มบลูเบอรี่ ฟาร์มผลิตน้ำผึ้ง รีดนมวัว ช๊อปชิมที่โรงงานผลิตช๊อกโกแลต Makana ปิคนิคริมแม่น้ำที่ Stone Store ชมบ้านนกกีวี่ Kiwi North Kiwi House ผจญภัยโหนสลิงสุดมันส์ ที่ Whangarei Adventure Forest โชว์ตัดขนแกะและทัวร์ฟาร์มสุดน่ารัก Sheep World 

โครงการนี้เปิดโอกาสให้นักเรียนได้ฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษทั้งในเชิงวิชาการและการใช้ชีวิตประจำวันร่วมกับเจ้าของภาษาอย่างแท้จริง เรียนภาษาอังกฤษ ESOL ภาคเช้า เรียนและทำกิจกรรมภาคบ่ายร่วมกับเพื่อนบัดดี้ชาวนิวซีแลนด์ทุกๆวัน ในโรงเรียนมัธยมท้องถิ่นของประเทศนิวซีแลนด์ เปิดประสบการณ์ใหม่ที่พร้อมอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสุดมันส์ ท้าทาย ที่ไม่เคยทำมาก่อน!! ชมความน่าอัศจรรย์ของธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของประเทศนิวซีแลนด์ แวะเที่ยวเมืองโอ๊คแลนด์อย่างเต็มอิ่มก่อนกลับบ้านด้วยความสุขแบบสุดๆ!!  

วิสดอม เฮ้าส์ เอ็ดดูเคชั่น แอนด์ ทราเวล จัดโปรแกรมร่วมกับ  โรงเรียนมัธยม Kerikeri High school ที่ Bay of Islands เกาะเหนือโรงเรียนมัธยมKerikeri High School เป็นโรงเรียนรัฐบาลขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Kerikeri ในเขต Bay of Islands มีจำนวนนักเรียนประมาณ 1,400 คน มีนักเรียนต่างชาติประมาณ 5% ส่วนมากเป็นนักเรียนที่มาจากประเทศฝั่งยุโรปและมีนักเรียนจากภูมิภาคเอเชียน้อยมาก นักเรียนและครอบครัวโฮมสเตย์ส่วนมากเป็นคนท้องถิ่น โรงเรียนเปิดการเรียนการสอนตั้งแต่ระดับมัธยมต้น Year 7 จนถึงมัธยมปลาย Year13  เมือง Kerikeri เป็นเมืองที่มีชีวิตชีวา ปลอดภัย และ มีชื่อเสียงทางด้านการสอนการแล่นเรือใบ Sailing Academy นอกจากนี้ยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่พร้อมต้อนรับผู้คนที่มาเที่ยว Bay of Islands  และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย

*นักเรียนโครงการซัมเมอร์แคมป์จะได้เรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษ ESOL ในช่วงเช้า และแยกเรียนวิชาการภาคบ่ายหรือเล่นกีฬา ตามตารางเรียนของเพื่อนบัดดี้ ในระดับอายุเท่ากัน *นักเรียนที่อายุ 15 ปีขึ้นไปสามารถเรียนวิชาการกับเพื่อนบัดดี้แบบเต็มวันได้ หากต้องการ   

 

ที่พัก                พักกับครอบครัวโฮมสเตย์ชาวนิวซีแลนด์ โรงเรียนเป็นผู้ดูแลและจัดหาครอบครัวและที่พักอย่างเหมาะสมให้ตามความต้องการของนักเรียน โฮมสเตย์ทุกครอบครัวได้ผ่านการเลือกสรรเป็นอย่างดี โฮมสเตย์เป็นบ้านพักที่สะอาด ปลอดภัย และมีบรรยากาศที่เป็นกันเอง สามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเรียนและการใช้ชีวิต เปิดโอกาสให้นักเรียนได้ฝึกภาษาอังกฤษ ทำให้ทักษะการพูดและการฟังดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ *โฮมสเตย์บ้านพักละ 1-2 คน / แยก ชาย-หญิง / ห้องนอนเดี่ยว หรือ ห้องคู่ *ที่พัก 2 คืนที่โอ๊คแลนด์ เป็นที่พักแบบโฮสเทลของนักศึกษา (ไม่รวมอาหาร) อาหาร              3 มื้อจัดโดยโฮมสเตย์   การเดินทาง         โรงเรียนจะจัดหาบ้านที่สามารถเดินทางมาโรงเรียนโดยการเดินเท้า นั่งรถประจำทางของโรงเรียน หรือ รับ-ส่งโดยครอบครัวโฮมสเตย์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระยะทางของแต่ละบ้าน

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่  http://www.wisdomhouse.co.th/summer_new_zealand_2016/

วิสดอม เฮ้าส์ เอ็ดดูเคชั่น แอนด์ ทราเวล

ผู้เชี่ยวชาญในการศึกษาต่อต่างประเทศ  ซัมเมอร์แคมป์ต่างประเทศ เลขที่ 26 เจซี เควิน ทาวเวอร์ ชั้น 11 ถนน นราธิวาสราชนครินทร์ แขวงยานนาวา สาทร กทม 10120  (สถานี BRT อาคารสงเคราะห์)  โทร  02 286 9662 - 3 / 088 003 9300 /  088 003 9306 / แฟกซ์ 02 286 9664 อีเมล์:  contact@wisdomhouse.co.th    www.wisdomhouse.co.th

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา