แนะเลือก 5 ผลิตภัณฑ์ ลดรอยสิว ตัวช่วยผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (141)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:165
เมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2567 16.11 น.

ครีมลดรอยสิว เป็นตัวช่วยที่สำคัญในการลดเลือนรอยดำ รอยแดง หรือจุดด่างดำที่เกิดจากสิวได้เป็นอย่างดี เพราะหากปล่อยให้รอยต่าง ๆ จางลงหรือหายไปเองนั้นจะต้องใช้ระยะเวลานานหลายสัปดาห์หรือในบางคนใช้ระยะเวลานานหลายเดือนเลยทีเดียว หลังจากที่ใช้ ครีมรักษาสิว จนหายแล้ว เมื่อเกิดรอยสิวก็จำเป็นต้องเร่งแก้ไขด้วยครีม ลดรอยสิว ที่มีคุณภาพ เพื่อให้รอยสิวบนใบหน้าจางลงได้เร็วขึ้น

แนะเลือก 5 ผลิตภัณฑ์ลดรอยสิวตัวช่วยผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ
ลา โรช-โพเซย์ เอฟฟาคลาร์ ดูโอ [+] ผลิตภัณฑ์ช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง ดูแลปลอบประโลมผิว และช่วยลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำ ด้วยมีส่วนประกอบที่สำคัญอย่าง ไนอาซีนาไมด์ โปรซีหลาด อควา โพเซย์ ฟิลลิโฟมิส และแมนโนส ช่วยในการดูแลผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อครีมมีความเข้มข้นแต่ไม่หนักผิว สามารถใช้ larocheposay effaclar duo (+) ได้เป็นประจำทุกวัน
เซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ ไบรท์เทนนิ่ง เดย์ โพรเทคชั่น ครีม เอสพีเอฟ 15 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับการปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอก Sea Daffodil ช่วยดูแลปัญหาจุดด่างดำบนผิว และมีส่วนผสมที่ช่วยลดการระคายเคือง ปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูสภาพผิวให้มีสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีผิวขาวใสใช้ทาเป็นประจำทุกเช้าเพื่อผลลัพธ์ที่ดี

เอะสึ โอ เอะสึ ฟลูเลอรีน & ไฟโตพลาเซนต้า ทรีทเมนท์ เอสเซนส์  sos เป็นผลิตภัณฑ์ทรีทเมนท์เนื้อเอสเซนส์ที่มีสรรพคุณช่วยลดเลือนริ้วรอย กระ และจุดด่างดำให้จางลง ช่วยให้รูขุมขนและผิวกระชับขึ้น พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงมีความกระจ่างใส ผลิตภัณฑ์ sos fullerene  ตัวนี้มีเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ระคายผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย

โทเมอิ เฟเชียล มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ครีมบำรุงผิวสำหรับผิวมัน มอบความชุ่มชื้นยาวนานแก่ผิว บำรุงผิวให้นุ่มเนียน ช่วยให้รอยแผลเป็นและรอยแดงหลังเกิดสิวดูจางลง ใช้ได้กับผิวที่แพ้ง่ายเพราะผ่านการทดสอบแล้วว่ามีความอ่อนโยนต่อผิว โดยใช้ทาหลังจากทำความสะอาดใบหน้าเช้า-เย็น
โปรวาเมด วิตามิน อี เซรั่ม 10000 ไอยู เป็นเซรั่มวิตามินอีเข้มข้นที่มีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยแผลเป็นบนผิวหน้า พร้อมฟื้นฟูและเร่งการเกิดเซลล์ผิวใหม่มาทดแทน นอกจากนี้ยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ยังคงอยู่กับผิวทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน และยังช่วยให้ผิวแข็งแรงทนต่อรังสียูวีได้ดีอีกด้วย ควรใช้เซรั่มตัวนี้ทาเป็นประจำเพื่อให้เกิดลัพธ์ตามต้องการ
เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน เพียว แอนตี้-แอคเน่ โอเวอร์ไนท์ เอสโอเอส สปอต คอรเรคเตอร์ ตัวช่วยปรับสภาพผิวเป็นสิวให้ดีขึ้น โดยการใช้เทคโนโลยี AcnoDerm มาช่วยควบคุมและป้องกันการเกิดสิว ผสานเข้ากับ Chamomile และ Red Fruit Complex ที่มีประสิทธิภาพช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้รอยจากสิวจางลง ผิวเรียบเนียนขึ้น หากต้องการเห็นผลลัพธ์ที่ดีควรใช้ dermaction ทาผิวที่เป็นสิวต่อเนื่องวันละ 2 ครั้ง ทั้งเช้าและเย็น

ไบโอ-ออย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีปัญหาแตกลาย สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ผิวขาดความชุ่มชื้น และมีรอยแผลเป็น โดยช่วยให้ผิวกลับคืนสภาพดังเดิม ด้วยมีส่วนผสมของ PurCellin Oil ผสานเข้ากับวิตามิน A และ E ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไบโอออยเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผู้มีผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้ และสำหรับผู้ปกครองที่มองหาเบบี้ออย ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบการแพ้และระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว เบบี้ออยจึงเหมาะกับการใช้นวดสัมผัสทารก ด้วยส่วนผสมของมิเนอรัลออยล์บริสุทธิ์ ช่วยล็อกคความชุ่มชื่น

ใครที่สนใจอยากลองหามาใช้สามารถเข้าไปช้อปกันได้ที่ วัตสันออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มที่วัตสันจัดมาเพื่อสมนาคุณอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรซื้อ 1 แถม 1 โปรซื้อ ชิ้นที่ 2 1 บาท โปรซื้อคละ 3 ชิ้น ราคาเดียว หรือโปรลดราคาสินค้าอีกหลากหลายรายการ หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.watsons.co.th/

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา